Chờ...

Danh ca Hương Lan hạnh phúc trong lễ cưới với chồng kỹ sư ở tuổi 64

(VOH) - Những hình ảnh đầy thiêng liêng và ý nghĩa trong lễ cưới tại nhà thờ Ba Giồng – Tiền Giang của danh ca Hương Lan và chồng kỹ sư khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Mới đây, nhân dịp về Việt Nam, danh ca Hương Lan và ông xã là kỹ sư đã tổ chức lễ cưới tại nhà thờ Ba Giồng (Tiền Giang). Trên trang cá nhân, nữ danh ca cũng vừa đăng tải loạt hình ảnh đầy thiêng liêng, ý nghĩa trong buổi lễ, kèm theo đó là dòng chia sẻ xúc động: "Hương Lan luôn nhớ những ngày sát cánh cùng cha Sang đi thiện nguyện, tới những vùng xa xôi, di chuyển khó khăn, đem lời ca tiếng hát đến với bà con. Mỗi lần về Việt Nam, Hương Lan lại mong có được cơ hội đi cùng cha và các ca sĩ thân hữu đi khắp nơi. Nhớ lắm, mong được góp chút phần công việc thiện nguyện cùng cha. Lại nhớ đến buổi lễ hôn phối được tổ chức tại nhà thờ Ba Giồng. Chia sẻ cùng mọi người hình ảnh hạnh phúc và thiêng liêng của buổi lễ".

voh-dam-cuoi-danh-ca-huong-lan-voh.com.vn-anh1

voh-dam-cuoi-danh-ca-huong-lan-voh.com.vn-anh2

voh-dam-cuoi-danh-ca-huong-lan-voh.com.vn-anh3
Danh ca Hương Lan hạnh phúc sánh đôi bên bạn đời trong lễ cưới tại nhà thờ

Hình ảnh nữ danh ca sinh năm 1956 trong tà áo dài trắng, đội khăn voan, sánh đôi bên người bạn đời lắng nghe những lời căn dặn của cha xứ khiến nhiều người không khỏi xúc động. Ở tuổi 64 và trải qua nhiều đổ vỡ, danh ca Hương Lan không giấu được niềm hạnh phúc và nụ cười rạng rỡ trong ngày trọng đại của đời mình. Bên cạnh vợ chồng nữ danh ca, nhiều cặp đôi khác cũng cùng nhau tổ chức hôn lễ vào ngày 24/2 tại nhà thờ Ba Giồng.

voh-dam-cuoi-danh-ca-huong-lan-voh.com.vn-anh4

voh-dam-cuoi-danh-ca-huong-lan-voh.com.vn-anh5

voh-dam-cuoi-danh-ca-huong-lan-voh.com.vn-anh6
Nữ danh ca không giấu được nụ cười hạnh phúc trong ngày trọng đại

voh-dam-cuoi-danh-ca-huong-lan-voh.com.vn-anh7
Bên cạnh vợ chồng danh ca Hương Lan thì nhà thờ cũng tổ chức lễ cưới cho rất nhiều cặp vợ chồng khác

Được biết, ông xã của danh ca Hương Lan tên Đặng Quốc Toàn, là một kỹ sư hàng không. Cả hai gặp gỡ và quen biết nhau trong một lần cùng tham gia buổi tiệc sinh nhật của danh ca Elvis Phương. Sau 2 năm tìm hiểu, danh ca Hương Lan và kỹ sư Đặng Quốc Toàn quyết định tiến tới hôn nhân.

Thời điểm đó, Hương Lan đang chăm sóc 2 cậu con trai riêng với chồng cũ là ca sĩ Chí Tâm. Trong khi đó, ông xã Đặng Quốc Toàn cũng đã có 3 người con riêng. Dù vậy nhưng cả hai đều xem đây không phải là trở ngại và vẫn chung sống hạnh phúc bên nhau đến nay đã 30 năm.

voh-dam-cuoi-danh-ca-huong-lan-voh.com.vn-anh8

voh-dam-cuoi-danh-ca-huong-lan-voh.com.vn-anh9
Sau gần 30 năm gắn bó, danh ca Hương Lan và chồng kỹ sư vẫn luôn giữ được hạnh phúc, ngọt ngào

Chia sẻ về ông xã hiện tại của mình, danh ca Hương Lan thừa nhận ông là một người có tấm lòng đại lượng. Thời gian đầu mới quen biết nhau, ông là người không thích âm nhạc, thậm chí là không thích nghe cô hát. Nhưng sau khoảng thời gian gắn bó bên nhau, ông đã dần được cảm hóa và ngày càng trở nên “nghiện” giọng hát của bà. Kể từ sau khi nghỉ hưu, ông luôn dành thời gian ở bên cạnh chăm sóc vợ trong các chuyến lưu diễn.

voh-dam-cuoi-danh-ca-huong-lan-voh.com.vn-anh10
Dù đã U60 và sức khỏe có phần giảm sút nhưng danh ca Hương Lan luôn thấy an tâm vì có ông xã ở bên chăm sóc

Danh ca Họa Mi tiết lộ về cuộc sống hạnh phúc bên người chồng thứ 2: Sau sóng gió, danh ca Họa Mi cảm thấy bình yên và hài lòng với cuộc sống hiện tại bên chồng người Pháp gốc Việt.
Hé lộ danh tính cô dâu xinh đẹp của danh ca Ngọc Sơn: Sau khi gây sốt với bức ảnh cưới cách đây không lâu, danh ca Ngọc Sơn đã chính thức tiết lộ câu chuyện đằng sau bộ ảnh và danh tính cô dâu xinh đẹp của mình.