Chờ...

Dương Tử fanclub lại tạo thị phi với Trịnh Sảng sau màn sỉ vả Địch Lệ Nhiệt Ba

(VOH) - Không chỉ mắng chửi Trịnh Sảng là 'xà tinh không có thực lực' mà fan của Dương Tử còn cho rằng nữ diễn viên đã cướp giải của thần tượng.

Trịnh Sảng nhận được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất của năm trong giải thưởng Kim Cốt Đóa lần thứ 4 nhưng bị fan Dương Tử công kích: Nữ xà tinh không có thực lực. Được biết, giải thưởng Kim Cốt Đóa thịnh điển được tổ chức vào ngày 22 tháng 12 vừa qua với sự đổ bộ của dàn minh tinh Hoa ngữ đang hot nhất nhì hiện nay.


Trong buổi trao giải, Trịnh Sảng đã xuất sắc nhận được giải thưởng Nữ diễn viên được yêu thích nhất của năm.

Trong giây phút nhận giải, nữ diễn viên đã bày tỏ: “Cảm ơn đã cho tôi vinh dự này, cảm ơn các fan hâm mộ của tôi, là sự yêu thích của các bạn đã mang lại cho tôi vinh dự này, cảm ơn các bạn. 2019 là năm tôi trưởng thành, giúp tôi bước vào giai đoạn mới, hy vọng sau này sẽ mang lại nhiều tác phẩm và nhân vật tốt hơn nữa phục vụ mọi người, để xứng đáng với sự yêu thích của các bạn”.

Thế nhưng, giải thưởng này bị fan Dương Tử nghi ngờ là ban tổ chức đã định sẵn: “Trịnh Sảng nhận được giải thưởng này cũng chẳng có thực lực gì làm người khác tin tưởng". Ngoài ra, fan nhà Dương Tử còn mắng Trịnh Sảng là nữ xà tinh tác quái, sao tác… lấy phẫu thuật thẩm mỹ để công kích. Sau đó, người hâm mộ Trịnh Sảng tức giận phản pháo, cho rằng phía Dương Tử xấu xí mua thủy quân. Hiện tại fan hai nhà đang chỉ trích lẫn nhau, chưa có dấu hiệu dừng “cuộc chiến”.


Fan của Dương Tử không ngừng công kích Trịnh Sảng


Hàng loạt bài đăng bêu xấu Trịnh Sảng lập tức ra đời ngay sau khi nữ diễn viên nhận được giải thưởng


Dạo gần đây, fan của Dương Tử thường xuyên gây chiến khắp nơi

Trịnh Sảng sinh năm 1991, bắt đầu chính thức gia nhập showbiz từ năm 2009. Dương Tử dù nhỏ hơn Trịnh Sảng một tuổi nhưng từ năm 1997 đã bắt đầu đi đóng phim, đi lên từ một diễn viên nhí, từng bước từng bước chứng minh thực lực của mình trong rất nhiều năm qua. Nếu như Trịnh Sảng vừa bước vào làng giải trí đã được đón nhận nồng nhiệt nhờ vào nhan sắc xinh đẹp thì Dương Tử phải mất rất nhiều năm cố gắng để vượt qua định kiến "không xinh đẹp" trong mắt mọi người. 


Trịnh Sảng

Tuy nhiên, hiện tại Dương Tử đã trở nên rất nổi tiếng, được rất nhiều người yêu thích. Chỉ trong 2 năm trở lại đây, nhờ vào Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, Hương Mật Tựa Khói SươngCá Mực Hầm Mật, Dương Tử đã vươn lên hàng đại minh tinh. Lưu lượng phải nói đang không hề thua kém Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong khi đó, Trịnh Sảng hiện tại sự nghiệp có đà xuống dốc vì không có tác phẩm hot, nhan cũng cũng trở nên xuống cấp trầm trọng vì sút cân quá đà, ngày làng lộ rõ dấu hiệu thẩm mỹ. 


Dương Tử đang rất hot. Dư sinh xin chỉ giáo nhiều của Dương Tử và Tiêu Chiến cũng đang rất được trông đợi


Trịnh Sảng gần đây lại thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài gầy gò, hốc hác

Trịnh Sảng trước đây nhân khí rất cao, bây giờ vẫn vậy. Chỉ là hiện tại nhân khí của Dương Tử đã có đôi phần lấn lướt cho nên fan cũng đông hơn. Khi số lượng thành viên trong fandome tăng dần thì những việc như thế này thường xuyên xảy ra là điều khó tránh khỏi. 

Cách đây không lâu vào ngày 07/09, tại buổi lễ trao giải Giải thưởng Học viện Nghệ thuật Trình diễn Phim Trung Quốc lần thứ 17 năm 2019 (17th Chinese Film Performance Art Academy Awards) hay còn gọi là giải Kim Phượng, Địch Lệ Nhiệt Ba đã giành được giải Diễn viên mới xuất sắc nhờ đảm nhận vai chính trong phim điện ảnh Điều kỳ diệu của tiệm tạp hóa Namiya, thu hút sự tranh luận của cư dân mạng.

Vì giải thưởng này, fandom hai nhà Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử liền xảy ra tranh chấp. Nếu như fan nhà Địch Lệ Nhiệt Ba nói fan Dương Tử ăn mày muốn được giải thưởng này, thì fan nhà Dương Tử phản kích nói rằng vào năm 2012, thần tượng họ đã đạt được giải thưởng này rồi. Đồng thời, phía fan Dương Tử mỉa mai cho rằng Địch Lệ Nhiệt Ba là thủy hậu (nhận giải nhờ vào thủy quân: mua giải, bỏ tiền ra thuê người tâng bốc). 

Đâu chỉ gây chiến với fan của Địch Lệ Nhiệt Ba, fan của Dương Tử còn kích thích bình luận của nhiều người hâm mộ, đặc biệt là những người chưa từng tin tưởng vào tài năng của nàng mỹ nhân Tân Cương. 

Fan của Dương Tử đúng là càng ngày càng lớn gan, cứ thế mà đi gây chiến khắp nơi. Không biết Dương Tử có phải cũng đang rất khổ tâm về vấn đề này?

Trịnh Sảng sắp đám cưới tại Bali vào tháng 10, Dương Tử sẽ là phụ dâu?:  Điều mà nhiều người bất ngờ chính là việc, Dương Tử lại là phù dâu của hôn lễ này. Các blogger còn khẳng định, chỉ ít ngày nữa thôi, cặp đôi sẽ thông báo tin vui.
Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Tử chiến nhau còn kịch tính hơn cả Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh năm nào: Cách đây tầm 5-10 năm, hậu trường của màn ảnh Hoa Ngữ là vốn chiến trường giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh, nhưng bây giờ, nơi đó đã trở thành trận địa của Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba ...