Chờ...

Giữa tin đồn bầu bí, Hoàng Oanh và chồng Tây phải tạm xa nhau chỉ sau 2 tuần kết hôn

(VOH) - Sau 2 tuần kết hôn, ông xã của Hoàng Oanh phải trở về Singapore để tiếp tục công việc của mình. Chính vì vậy nên cả hai phải tạm xa nhau trong một khoảng thời gian sắp tới.

Mới đây, trên kênh youtube của mình, nữ MC xinh đẹp Hoàng Oanh vừa đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc cô bịn rịn tạm xa chồng Tây và gia đình chồng một thời gian. Theo đó, ông xã Hoàng Oanh sẽ trở về Singapore tiếp tục công việc, còn bố mẹ chồng của cô sẽ quay trở lại Mỹ sau thời gian ở Việt Nam tham dự lễ cưới của con trai.

voh-hoang-oanh-va-ong-xa-tam-xa-nhau-sau-2-tuan-ket-hon-voh.com.vn-anh1
Hoàng Oanh quay video chia sẻ về việc sắp phải tạm xa ông xã

Nữ MC – diễn viên chia sẻ rằng mình vẫn còn một số công việc ở Việt Nam cần phải giải quyết, cùng với đó là sức khỏe chưa ổn định khiến cô phải ở lại để dưỡng bệnh. Cô cho biết rằng mình sẽ bay sang Singapore thăm chồng sau 2 tuần nữa, đồng thời sắp xếp công việc để bay sang Mỹ thăm bố mẹ chồng.

voh-hoang-oanh-va-ong-xa-tam-xa-nhau-sau-2-tuan-ket-hon-voh.com.vn-anh2
Cô và gia đình chồng đã trải qua khoảng thời gian vui vẻ tại Việt Nam

Trong clip, có thể thấy mối quan hệ giữa Hoàng Oanh và bố mẹ chồng khá tốt đẹp, mọi người đều tỏ ra quyến luyến trong khoảnh khắc sắp phải xa nhau. Đặc biệt, hình ảnh Hoàng Oanh và ông xã Jack Cole bịn rịn không nỡ xa nhau khiến nhiều người không khỏi xúc động. Bởi lẽ cả hai chỉ mới kết hôn được hơn 2 tuần, cuộc sống hôn nhân cũng chỉ mới bắt đầu nhưng đã phải chịu cảnh chia cắt như thế này.

voh-hoang-oanh-va-ong-xa-tam-xa-nhau-sau-2-tuan-ket-hon-voh.com.vn-anh3
Nữ MC quyến luyến chia tay mẹ chồng

voh-hoang-oanh-va-ong-xa-tam-xa-nhau-sau-2-tuan-ket-hon-voh.com.vn-anh4
Vừa mới kết hôn được 2 tuần, Hoàng Oanh và ông xã lại phải tạm xa nhau thế này

voh-hoang-oanh-va-ong-xa-tam-xa-nhau-sau-2-tuan-ket-hon-voh.com.vn-anh5

voh-hoang-oanh-va-ong-xa-tam-xa-nhau-sau-2-tuan-ket-hon-voh.com.vn-anh6
Cả hai bịn rịn, không muốn xa nhau một chút nào

Đặc biệt, những ngày vừa qua Hoàng Oanh vướng tin đồn mang thai con đầu lòng do thường xuyên để lộ hình ảnh vòng 2 to hơn bình thường. Dù không lên tiếng chia sẻ về vấn đề này nhưng việc cô liên tục diện quần áo rộng rãi để che chắn vòng 2 lại càng khiến công chúng không khỏi nghi ngờ. Nếu đây là sự thật và cả hai phải tạm xa nhau như vậy thì có lẽ đây sẽ là những ngày tháng cực kỳ khó khăn mà nữ MC phải tự mình trải qua. 

voh-hoang-oanh-va-ong-xa-tam-xa-nhau-sau-2-tuan-ket-hon-voh.com.vn-anh7
Hoàng Oanh và Jack Cole vừa kết hôn cách đây 2 tuần

voh-hoang-oanh-va-ong-xa-tam-xa-nhau-sau-2-tuan-ket-hon-voh.com.vn-anh8
Thời gian gần đây, nữ MC thường xuyên diện quần áo rộng che chắn vòng 2

voh-hoang-oanh-va-ong-xa-tam-xa-nhau-sau-2-tuan-ket-hon-voh.com.vn-anh9
Dù vậy nhưng cô vẫn bị soi ra vòng 2 lớn bất thường

Trước đó, Hoàng Oanh và ông xã ngoại quốc vừa tổ chức lễ cưới hết sức ngọt ngào tại TPHCM. Sau lễ cưới, cả hai đã dành thời gian cùng nhau đi du lịch ở Nha Trang, lưu giữ lại những kỉ niệm cùng nhau trên mảnh đất hình chữ S. Chia sẻ về cảm xúc trong những ngày đầu làm "vợ người ta", Hoàng Oanh tâm sự rằng cô cảm thấy có nhiều điều lạ lẫm. Tuy nhiên, nhờ có sự chăm sóc, quan tâm của ông xã mà cô đã dần quen hơn với cuộc sống hôn nhân mới của mình. 

Huỳnh Anh bất ngờ có động thái lạ trong ngày Hoàng Oanh lên xe hoa với bạn trai ngoại quốc: Chỉ một động thái nhỏ của Huỳnh Anh, người hâm mộ cũng có thể phần nào đoán ra được mối quan hệ giữa anh và Hoàng Oanh ở thời điểm hiện tại.

Cận ngày trọng đại, Hoàng Oanh tung bộ ảnh cưới đẹp như phim điện ảnh khiến ai nhìn cũng xuýt xoa: Những khoảnh khắc ngọt ngào bên ông xã Tây đã được MC Hoàng Oanh lưu giữ lại trong bộ ảnh cưới đẹp như những thước phim điện ảnh.