Chờ...

'Gọi tên' loạt phim Giáng Sinh kinh điển với sức hấp dẫn không thể chối từ

(VOH) - Phim Giáng Sinh thường chứa đựng những câu chuyện hài hước, cảm động và ý nghĩa. Chúng sẽ giúp bạn trải qua nhiều cung bậc cảm xúc và có được những khoảnh khắc tuyệt vời đêm Noel.

Giáng Sinh, một mùa yêu thương ấm áp lại về. Vào những ngày này, còn gì bằng khi được quây quần bên gia đình hay tận hưởng không khí lãng mạn bên người yêu. Nếu không thích sự ồn ào và ngại đến những nơi đông đúc thì bạn có thể chọn cách ở nhà và xem những bộ phim Giáng Sinh. Cuộn tròn trong chăn và theo dõi các tác phẩm kinh điển cùng người mình yêu thương sẽ giúp cho bạn có một mùa Noel thật đáng nhớ.

Phim Giáng Sinh kinh điển

Home Alone (Ở Nhà Một Mình) 

Đến hẹn lại tên, siêu phẩm Ở Nhà Một Mình lại được mọi người gọi tên mỗi dịp Giáng Sinh về. Dường như trong suốt 30 năm qua, cái tên Ở Nhà Một Mình chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách những bộ phim đáng xem vào dịp Noel. Không chỉ được các bạn nhỏ yêu thích mà phim còn nhận được nhiều tình cảm của khán giả người lớn bởi sự hài hước, đáng yêu cùng những thông điệp ý nghĩa về gia đình.

VOH-phim-giang-sinh-anh1

Phim xoay quanh cậu nhóc 8 tuổi - Kevin McAllister vô tình bị gia đình bỏ quên trong kỳ nghỉ Giáng Sinh. Ở nhà một mình và được làm những điều mình thích khiến Kevin vô cùng sung sướng, nhưng cậu bé phải đối mặt với nguy hiểm khi có hai kẻ trộm luôn rình rập trước nhà. Tuy nhiên, bằng sự thông minh, lém lỉnh và mưu mẹo của mình Kevin đã cho hai tên trộm ngu ngốc kia một trận ra trò.

The Nightmare Before Christmas (Đêm Kinh Hoàng Trước Giáng Sinh)

Dù được đánh giá là có chút rùng rợn khi dành cho trẻ em, nhưng Đêm Kinh Hoàng Trước Giáng Sinh vẫn được nhắc đến như bộ phim Giáng Sinh kinh điển. Phim kể về ông hoàng của lễ hội Halloween - Jack Skellington, vì mỗi năm chỉ được làm việc một mình nên ông đã cảm thấy chán nản. 

VOH-phim-giang-sinh-anh2

Một hôm Jack đi lạc vào khu Christmas Town và bị choáng ngợp bởi sự lộng lẫy tại nơi đây. Chính vì thế, ông quyết định sẽ mở tiệc Giáng Sinh tại quê hương mình. Vì là lần đầu được đón Giáng Sinh nên mọi người đã chuẩn bị những món quà Noel theo phong cách Halloween.

It's is Wonderful Life (Cuộc Sống Tươi Đẹp)

Cuộc Sống Tươi Đẹp là một câu chuyện ý nghĩa, giúp chúng ta có một cái nhìn khác về cuộc sống và tiếp thêm động lực cho mọi người. Phim nói về George Baily, một thương gia tốt bụng nhưng lại có ý định tự tử vào đêm Giáng Sinh. Tuy nhiên, anh đã gặp được thần hộ mệnh Clarence Odbody và giúp anh cảm nhận được ý nghĩa cuộc đời. Từ đây, Baily biết quý trọng cuộc sống của mình hơn, anh nỗ lực thay đổi bản thân và mang đến niềm vui cho mọi người xung quanh.

VOH-phim-giang-sinh-anh3

Hơn 70 ra mắt nhưng Cuộc Sống Tươi Đẹp vẫn khiến khán giả cảm động mỗi khi nhắc đến. Đây cũng là một trong những bộ phim nên xem vào dịp Giáng sinh, nó đã được nhận 5 đề cử Oscar và nằm trong top 100 bộ phim điện ảnh hay nhất mọi thời đại.

Elf (Chàng Tiên Đáng Yêu)

Chàng Tiên Đáng Yêu, một bộ phim cảm động nhưng cũng không kém phần hài hước sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc tuyệt vời vào đêm Giáng Sinh. Phim kể về cậu bé bị cha mẹ bỏ rơi từ bé và được ông già Noel nhận nuôi. Sau này khi lớn lên ông già Noel đã kể cho anh nghe sự thật.

VOH-phim-giang-sinh-anh4

Từ đây Elf bắt đầu hành trình đi tìm cha ruột của mình. Tuy nhiên một lần nữa anh đã bị ruồng bỏ. Anh không bỏ cuộc mà tìm mọi cách để chinh phục cha và mẹ kế cũng như đàn em cùng cha khác mẹ của mình.

The Polar Express (Tàu Tốc Hành Bắc Cực)

Tàu Tốc Hành Bắc Cực sẽ mở ra một thế giới cổ tích đầy màu sắc dành cho ai yêu thích phim hoạt hình. Billy đã có hành trình phiêu lưu đến những vùng đất mới trong đêm Giáng Sinh khi cậu nhìn thấy con tàu tốc hành trong đêm. Những điều mới lạ, kỳ thú đang chờ đón Billy khám phá.

VOH-phim-giang-sinh-anh5

Ngoài ra, nếu bạn cũng muốn ra đường cho có không khí lễ hội thì hãy đến rạp và tận hưởng những tác phẩm mang chủ đề Giáng Sinh trong tháng 12 này. Một số tác phẩm được gợi ý như Giáng Sinh Năm Ấy vừa nhẹ nhàng, lãng mạn hay Giáng Sinh Đen mang đến chút kinh dị, rùng rợn.

Phim Giáng Sinh chiếu rạp

Giáng Sinh Năm Ấy

VOH-phim-giang-sinh-anh6

Giáng Sinh Năm Ấy sẽ là tác phẩm mở màn cho một mùa Giáng Sinh rộn ràng. Bộ phim sẽ là một câu chuyện thú vị về cặp đôi gặp những rắc rối, trắc trở trong cuộc sống. Cả hai vô tình va vào nhau vào những ngày Giáng sinh đang cận kề. Họ sẽ cùng nhau tạo nên khoảnh khắc tuyệt vời, lãng mạn nhưng cũng không kém phần hài hước.

Phim hiện đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Giáng Sinh Đen

VOH-phim-giang-sinh-anh7

Giáng Sinh thường mang đến không khí rộn ràng và vui tươi nhưng đối với Giáng Sinh Đen thì không. Trường Đại học Hawthorne trở nên thưa thớt và vắng lặng hơn khi bước vào kì nghỉ lễ. Trong khi đó, Riley Stone chị em nhà Kappa, Epsilon – Marty năng động, Kris nổi loạn và Jesse ham ăn đã tổ chức tiệc tùng tưng bừng tại đây. Thảm họa ập đến khi một kẻ đeo mặt nạ đen theo dõi và bắt đầu kế hoạch sát hại lần lượt từng người trong nhóm.

Phim hiện đang được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc.

Frozen 2

VOH-phim-giang-sinh-anh8

Dù đã ra rạp được 1 tháng nhưng Frozen 2 vẫn có sức hút mạnh mẽ với khán giả ở nhiều lứa tuổi. Không mang đề tài Giáng Sinh nhưng nàng công chúa băng giá Elsa vẫn có thể mang lại cho người xem một chút không khí mùa đông.

Trong phần 2, Elsa và những người bạn sẽ có chuyến hành trình đến khu rừng bí ẩn sau khi nghe được tiếng gọi kì lạ. Có thể Elsa sẽ tìm được manh mối về sự sống của cha mẹ mình. Ngoài ra, trong phần 2 Elsa sẽ có diện mạo mới đó chính là xõa tóc bồng bềnh.

Phim chiếu rạp tháng 12: Mắt Biếc, Chị Chị Em Em đón giáng sinh với Star Wars IX: Skywalker Trỗi Dậy: (VOH) - Màn ảnh rộng tháng 12 sẽ có một mùa Noel rộn ràng với những tác phẩm nước ngoài và Việt Nam được trình làng. Hãy cùng xem qua list phim chiếu rạp tháng 12 để tìm ra phim yêu thích của bạn nhé!
10 bộ phim thiếu nhi tuyệt nhất nên xem vào Giáng sinh 2017: (VOH) - Có nhiều bộ phim thiếu nhi tuyệt vời – chưa bao giờ “lỗi mốt” mà nhất định bạn nên cho con của mình xem vào mỗi dịp Giáng sinh.