Chờ...

Gymer Duy Nguyễn nhận sai và xin lỗi khi 'xúc phạm gia đình' cố nghệ sĩ Chí Tài' 

(VOH) – Hot youtuber kiêm Gymer đã có những phát ngôn xúc phạm cố nghệ sĩ Chí Tài và người thân khiến cộng đồng mạng và giới nghệ sĩ bức xúc. 

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ sáng ngày 14/12, hàng trăm thanh niên nam nữ đã kéo về tập trung ở đoạn đường gần phòng tập gym T. ở phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TPHCM. 

Được biết, nguyên nhân của sự việc trên xuất phát từ những phát ngôn gây sốc của một gymer khi người này có những lời nói xúc phạm đến cố nghệ sĩ Chí Tài và người thân. 

Sự việc khiến tuyến đường trước phòng gym T. bị ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Lực lượng Công an phường Bình Trị Đông B và Công an quận Bình Tân phối hợp với CSGT đã nhanh chóng có mặt kịp thời tại hiện trường để ổn định trật tự, điều tiết giao thông, tránh tình trạng xung đột xảy ra. 

Đến 13 giờ cùng, lực lượng công an vẫn đang túc trực ở hiện trường để giải tỏa đám đông quanh khu vực. 

Gymer Duy Nguyễn nhận sai và xin lỗi khi “xúc phạm gia đình” cố nghệ sĩ Chí Tài'  ảnh 1
Rất đông người tập trung gần khu vực phòng gym gây ùn tắc giao thông - Ảnh: TTO

Theo tìm hiểu, nhân vật chính của sự việc trên là Duy Nguyễn (sinh năm 1985) và là một gymer có tiếng trong cộng đồng gym, hot Youtuber trên mạng xã hội thông qua các video hướng dẫn tập luyện, rèn luyện sức khỏe. Duy Nguyễn có nhiều thành tích trong việc kinh doanh phòng gym trở thành “thần tượng của nhiều giới trẻ”.

Theo đó, Duy Nguyễn đã có những phát ngôn phản cảm khi nói về tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài trong lúc livestream: “Vợ Chí Tài và ông cơm không lành canh không ngọt, nên không hề có chuyện yêu thương nhau như báo chí viết”. Ngoài ra, còn có những phát ngôn về việc đem thi hài cố nghệ sĩ về Mỹ mà không để ở Việt Nam…Đoạn clip nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội, gây nên làn sóng phẫn nộ từ khán giả lẫn nhiều nghệ sĩ.

Sáng nay 14/12, một số nghệ sĩ như Cát Phượng, Trần Bùm, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương, Hoàng Mèo... đã đến nơi làm việc của Duy Nguyễn để 'nói chuyện rõ ràng' về những phát ngôn của anh. 

Gymer Duy Nguyễn nhận sai và xin lỗi khi “xúc phạm gia đình” cố nghệ sĩ Chí Tài'  ảnh 2
Hình ảnh Duy Nguyễn nói chuyện cùng Cát Phượng (áo đen, đội nón) vào trưa nay - Ảnh: TTO

Kết thúc buổi gặp, diễn viên Quách Ngọc Tuyên thông báo cuộc nói chuyện đã giải quyết được vấn đề trong không khí hòa nhã, không có xô xát: "Mọi chuyện đã giải quyết xong, đúng như con người và cách sống của anh Tài: vui vẻ, hòa bình. Bạn ấy cũng đã gửi lời xin lỗi, coi như xong".

Diễn viên Cát Phượng là người đứng ra nói chuyện chính với Duy Nguyễn - "Chúng tôi muốn nói chuyện với em một cách hòa nhã nhất có thể vì với tôi: một người sai là đủ".

Sau đó, Duy Nguyễn đã đăng tải một video gửi lời xin lỗi đến vợ, người thân, bạn bè và người hâm mộ cố nghệ sí Chí Tài. 

Tôi xin nhận sai và một lần nữa tôi xin được xin lỗi thành khẩn nhất đến chị Bé Heo, vong linh anh Chí Tài, quý anh chị em nghệ sĩ và người hâm mộ anh Chí Tài trong và ngoài nước. Tôi thành thật xin lỗi" – Duy Nguyễn nói.