Chờ...

Hoàng Yến Chibi phải xin phép vợ diễn viên Quang Tuấn để đóng cảnh nóng trong Thất Sơn Tâm Linh

(VOH) - Xuất hiện trong buổi công chiếu sớm phim điện ảnh Thất Sơn Tâm Linh, Hoàng Yến Chibi đã có những chia sẻ bất ngờ và xúc động về vai diễn của mình trong bộ phim. 

Tối ngày 8/10, bộ phim điện ảnh kinh dị Thất Sơn Tâm Linh đã có buổi ra mắt các khán giả tại TPHCM. Chương trình có sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám như: NSƯT Lê Thiện, diễn viên Quang Tuấn, Hoàng Yến Chibi, Kiều Trinh, Lily Chen, diễn viên nhí Lâm Thanh Mỹ,… Mặc dù chỉ vừa mới công chiếu nhưng trước đó, đã có hơn 10.000 vé được đặt trước cho thấy sức nóng của bộ phim là không hề nhỏ.

voh-hoang-yen-chibi-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh1
NSƯT Lê Thiện

voh-hoang-yen-chibi-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh2
Diễn viên nhí Lâm Thanh Mỹ

voh-hoang-yen-chibi-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh3
"Mợ hai" Cao Thái Hà

voh-hoang-yen-chibi-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh4
Diễn viên Quang Tuấn tình tứ bên bà xã Linh Phi

Hoàng Yến Chibi và những khó khăn phải đối mặt 

Xuất hiện tại sự kiện, Hoàng Yến Chibi gây ấn tượng với phong cách trang điểm đầy ma mị, phù hợp với bối cảnh và nội dung của Thất Sơn Tâm Linh. Bên cạnh đó, cô cũng nhận được nhiều câu hỏi từ giới truyền thông về vai Sỏi – một cô gái câm mà mình đang đảm nhận. Theo đó, nhiều ý kiến cho rằng Hoàng Yến Chibi sẽ không gặp nhiều khó khăn trong việc phải học thuộc thoại của nhân vật, đó cũng là một lợi thế rất lớn so với các diễn viên khác. Tuy nhiên, cô nàng đã nhanh nhảu đáp lại câu hỏi khó này: “Mọi người ơi, Sỏi không đơn giản như mọi người nghĩ. Dẫu không cần thoại nhưng Sỏi truyền tải mọi thứ bằng ánh mắt. Đây thực sự là thử thách rất lớn đối với Yến, nhất là những phân đoạn nội tâm. Hơn nữa, vai diễn này đòi hỏi phải thạo thủ ngữ nữa nên việc học các ký hiệu, nhớ và truyền đạt nó cũng là cả quá trình với Yến đó”.

voh-hoang-yen-chibi-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh5

voh-hoang-yen-chibi-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh6
Hoàng Yến Chibi xuất hiện với phong cách ma mị

Trước đó, Hoàng Yến Chibi từng khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi chia sẻ về những áp lực và khó khăn mà mình phải đối mặt để có thể hoàn thành vai Sỏi. Không chỉ liên tục gặp chấn thương, gây bất ổn đến sức khỏe mà tâm lý của cô cũng bị ảnh hưởng nặng nề. Mặc dù phim đã đóng máy khá lâu nhưng Hoàng Yến Chibi vẫn thường xuyên cảm thấy sợ hãi, ám ảnh về tiếng gọi “Sỏi ơi!” của Quang Tuấn trong phim. 


Cô đã có những chia sẻ thú vị về vai diễn của mình trong phim

Hơn nữa, vai diễn này được xem như một bước chuyển mình mạnh mẽ của Hoàng Yến Chibi khi phải rũ bỏ hình tượng trẻ trung, trong sáng để thực hiện những cảnh quay nóng bỏng trong phim. Qua đó có thể thấy được sự quyết tâm và nghiêm túc của cô nàng khi dấn thân vào con đường diễn xuất. Chính vì vậy nên khi nói về vai Sỏi, Hoàng Yến Chibi đã tự hào chia sẻ: “Sỏi mà mọi người thấy chính là phiên bản mà không thể nào Yến diễn được hay hơn nữa”.

voh-hoang-yen-chibi-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh7

voh-hoang-yen-chibi-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh8
Vai Sỏi của Hoàng Yến Chibi đòi hỏi nét diễn nội tâm vô cùng sâu sắc

Phải xin phép vợ diễn viên Quang Tuấn trước khi đóng cảnh nóng

Cũng tại buổi ra mắt phim, Hoàng Yến đã có những chia sẻ cụ thể hơn về những cảnh nóng của mình và thầy lang Huỳnh – diễn viên Quang Tuấn thủ vai. Tuy nhiên, vì nam diễn viên là người đã có gia đình nên nhiều người không khỏi tò mò rằng trong quá trình quay phim, cả hai có gặp phải tình trạng ngượng ngùng hay không. Chia sẻ về vấn đề này, Hoàng Yến Chibi cho biết cô đã phải xin phép ca sĩ Linh Phi – bà xã của Quang Tuấn trước rồi mới thực hiện các cảnh quay. 

voh-hoang-yen-chibi-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh9
Hoàng Yến Chibi phải xin phép bà xã của Quang Tuấn trước khi đóng cảnh nóng

Bên cạnh đó, trong quá trình quay phim, Quang Tuấn cũng gặp rất nhiều khó khăn và thử thách bởi thầy lang Huỳnh là một người có vẻ ngoài đạo mạo nhưng tâm địa lại vô cùng xấu xa. Để thể hiện Huỳnh ngoài tâm lý, anh phải đi học thêm ảo thuật, cách huấn luyện quạ, học thổ ngữ, học xăm, bắt mạch… Các cảnh quay vô cùng vất vả và đòi hỏi lực diễn tâm lý rất lớn. Nhiều lúc mệt mỏi đến mức, đạo diễn, anh em ê-kíp rồi Hoàng Yến phải liên tục động viên trên phim trường”. Cũng chính vì như vậy nên mối quan hệ giữa các diễn viên ngày càng thêm thân thiết như anh em. 

voh-hoang-yen-chibi-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh10
Hai anh em vô cùng thân thiết ngoài đời

Bật khóc nức nở khi được tận hưởng thành quả của chính mình

Trong quá trình theo dõi bộ phim, Hoàng Yến Chibi đã không ngừng lấy tay lau nước mắt khi dõi theo từng phân cảnh của Sỏi trong phim. Thậm chí cho đến khi bộ phim đã kết thúc, ánh đèn của rạp cũng đã bật lên, cô nàng vẫn ngồi yên lặng người, nước mắt cứ thế tuôn rơi vì hạnh phúc. 

voh-hoang-yen-chibi-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh11

voh-hoang-yen-chibi-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh12
Hoàng Yến Chibi bật khóc nức nở sau khi xem xong bộ phim

Hoàng Yến Chibi chia sẻ: "Tôi khóc vì có quá nhiều điều hạnh phúc trong ngày hôm nay. Yến đã không dám xem bản nháp của phim trước đó vì muốn giữ cảm xúc đủ đầy để xem hoàn chỉnh đứa con tinh thần mình tham gia. Một lần nữa, nhân vật Sỏi lại ùa về với Yến một cách quá mãnh liệt. Yến từng bị ám ảnh vai diễn này suốt 6 tháng từ khi phim đóng máy. Đó là việc không thoát nổi vai vì tâm lý của Sỏi quá nặng nề".

"Còn hôm nay, sự hiện diện của Sỏi trong người Yến là niềm tự hào lớn vì cuối cùng bao nhiêu mồ hôi, nước mắt, máu mình hy sinh cho vai diễn cũng có được thành quả. Nhìn lại những cảnh quay đó, Yến xúc động vì thương ekip, khâm phục các diễn viên đồng nghiệp vô cùng vì ai cũng đều tuyệt vời, chấp nhận hy sinh quá nhiều để có thể hoàn thành Thất Sơn Tâm Linh chỉn chu, cảm xúc đến như thế". – Nữ diễn viên bộc bạch. 

voh-hoang-yen-chibi-that-son-tam-linh-voh.com.vn-anh13
Cô nàng đã nỗ lực rất nhiều để hoàn thành tốt vai diễn, nhưng sau quá trình kiểm duyệt thì nội dung phim đã không còn được như lúc ban đầu

Có thể thấy, để hoàn thành tốt vai Sỏi, một cô gái câm với rất nhiều đấu tranh tâm lý, Hoàng Yến Chibi đã phải hy sinh và nỗ lực rất nhiều. Không chỉ dám đặt ra thử thách cho bản thân và cô nàng còn quyết tâm vượt qua nó. Chính vì vậy nên những thành quả, tình yêu thương của khán giả và niềm hạnh phúc mà Hoàng Yến Chibi có được ngày hôm nay là hoàn toàn xứng đáng. 

Thất Sơn Tâm Linh chính thức khởi chiếu từ ngày 9/10 trên toàn quốc.

 Hoàng Yến Chibi bật khóc, chia sẻ về quá trình quay Thất Sơn Tâm Linh


Lily Chen sống trong sợ hãi, ám ảnh và hay khóc một mình sau vai diễn trong Thất Sơn Tâm Linh: Dù bộ phim 'Thất Sơn Tâm Linh' đã đóng máy nhưng nữ diễn viên Lily Chen vẫn không ngừng ám ảnh về những cảnh quay kinh dị trong suốt quá trình thực hiện bộ phim.

'Thất Sơn Tâm Linh' tiếp tục tung ảnh hậu trường 'sặc mùi' kinh dị: Sau khi ra mắt trailer chính thức, 'Thất Sơn Tâm Linh' tiếp tục khiến khán giả tò mò với tập phim hậu trường đầu tiên tiết lộ thêm một số phân đoạn kinh dị, gây ấn tượng mạnh với người xem.