Chờ...

IU 'xinh như mộng' trong loạt ảnh tạp chí mới, hỏi sao fan không say đắm

(VOH) - 'Tự nhiên, nhẹ nhàng và xinh đẹp' là những điều mà người hâm mộ nhận xét về IU trong loạt ảnh tạp chí mới.

Hoạt động nghệ thuật suốt 11 năm, IU không ngừng làm mới bản thân bằng cách thử sức với nhiều phong cách, thay đổi các hình tượng khác nhau. Mới đây, hình ảnh IU xuất hiện trên tạp chí HIGH CUT đã khiến dân tình "đổ rạp". Lần này, giọng ca Love Poem hóa thành công chúa ngọt ngào làm người hâm mộ chỉ biết xuýt xoa khen ngợi.

VOH-IU-anh-tap-chi-anh1

Với tông màu hường hóa, IU hiện lên thật nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng xinh đẹp. Bên cạnh những khoảnh xinh như mộng đúng chất nàng thơ, biểu cảm hờn dỗi của IU cũng khiến fan phải "rụng tim". Vốn dĩ IU là "fan cứng" của màu tím nhưng lần này cô lại chụp bộ ảnh hường phấn nên fan đang rất thích thú vì điều này.

VOH-IU-anh-tap-chi-anh3

VOH-IU-anh-tap-chi-anh5

Từ trước đến nay, IU luôn được biết đến là nghệ sĩ solo thành công trong showbiz Hàn. Tuy nhiên năm 2019 phải nói là một năm thành công rực rỡ của nữ ca sĩ. Không chỉ lập được nhiều thành tích đáng nể ở lĩnh vực ca hát, ở mảng diễn xuất IU đã gây ấn tượng với bộ phim Hotel Del Luna

Nếu như trước đó IU vẫn còn bị hoài nghi về diễn xuất thì khi đảm nhận vai chính trong Hotel Del Luna cô đã có những tiến bộ vượt bậc. Hotel Del Luna đã trở thành cơn sốt nửa cuối năm 2019 và là ứng cử viên sáng giá cho các giải thưởng cuối năm.

VOH-IU-anh-tap-chi-4

Nói về một năm đại thành công, IU hạnh phúc chia sẻ: "Tôi đã vô cùng ngạc nhiên, những gì tôi mong ước đều hoàn thành trong năm nay. Bộ phim Hotel Del Luna được khán giả yêu thích và album mình chuẩn bị trong thời gian dài đã ra mắt một cách thuận lợi. Tôi còn kết thúc một năm với những tour diễn thành công nữa. Một năm tuyệt vời mà mình được thưởng từ quá trình làm việc chăm chỉ".

VOH-IU-anh-tap-chi-anh5

Hoạt động hơn một thập kỷ giữa showbiz khắc nghiệt, các nhóm nhạc, nghệ sĩ mọc lên như nấm, IU tiết lộ bí quyết giúp cô giữ phong cách riêng biệt của mình trong khi vẫn nổi tiếng. "Có rất nhiều lý do nhưng tôi nghĩ rất khó để giải thích từng cái một. Tôi muốn chọn "thời gian" là lý do. Thật may mắn vì những gì mình muốn truyền đạt trong album lần này phù hợp với những gì khán giả muốn nghe", IU cho biết.

VOH-IU-anh-tap-chi-2

Thành công của IU không chỉ nằm ở bản thân cô mà còn phải kể đến sự yêu thương của người hâm mộ. Được biết là một nghệ sĩ luôn yêu mến fan, IU cũng không quên gửi gắm những lời ngọt ngào đến cộng đồng UAENA.

"Mình muốn trở thành người bạn tốt hơn với những người bạn tốt của mình (UAENAs). Hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau tạo nên mối quan hệ tốt đẹp vào những năm tới", giọng ca Good Day nhắn nhủ.

'Chị Nguyệt CEO' IU nhuộm tóc tím 'sương sương' cũng đủ làm dân tình 'đảo điên': (VOH) - Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, IU một lần nữa khẳng định visual 'đẳng cấp' của mình khi nhuộm tóc màu tím khói.
Khoe ảnh ngày bé, 'em gái quốc dân' IU chứng minh nhan sắc 'đẹp từ trong trứng': (VOH) - Ngay từ khi còn bé, IU đã sở hữu vẻ ngoài xinh xắn nên cũng dễ hiểu khi hiện tại cô đã trở thành một mỹ nhân của Kpop.