Chờ...

Ji Chang Wook khiến fan tan chảy với bộ ảnh cực ngầu, tiết lộ niềm đam mê với xe phân khối lớn

(VOH) - Từng gây sốc khi tiết lộ tăng 12kg trong thời gian nhập ngũ, giờ đây Ji Chang Wook đã lấy lại vẻ ngoài điển trai, phong độ như ngày nào.

Mới đây, tạp chí thời trang 1st Look vừa chia sẻ những bức ảnh của Ji chang Wook trong số tháng 9 khiến dân tình điêu đứng. Được biết, bộ ảnh này đã được anh thực hiện từ tháng 7 tại đảo Jeju nhằm đánh dấu cho sự trở lại của mình sau 2 năm nhập ngũ.

voh-ji-chang-wook-phong-do-ben-moto-voh.com.vn-anh1
Ji Chang Wook diện set đồ vô cùng năng động, cá tính

Trong ảnh, nam diễn viên diện trang phục theo phong cách thoải mái với áo phông, quần jean và áo khoác da để thêm phần cá tính. Đặc biệt, hình ảnh Ji Chang Wook lái xe moto đã khiến trái tim người hâm mộ gần như tan chảy vì quá ngầu.

voh-ji-chang-wook-phong-do-ben-moto-voh.com.vn-anh2

voh-ji-chang-wook-phong-do-ben-moto-voh.com.vn-anh3
Gương mặt điển trai không góc chết có thể mê hoặc bất kỳ ai

Được biết, để có thể thực hiện bộ ảnh, anh và ekip đã chuẩn bị chiếc xe moto dáng cổ điển mà ở Hàn Quốc chỉ có 2 chiếc duy nhất. Đồng thời, nam diễn viên cũng đã dành thời gian tập lái xe cẩn thận trước khi chụp ảnh để có thể mang đến những bức ảnh đẹp nhất.

voh-ji-chang-wook-phong-do-ben-moto-voh.com.vn-anh4

voh-ji-chang-wook-phong-do-ben-moto-voh.com.vn-5
Ji Chang Wook phải tập lái cẩn thận để đảm bảo an toàn và có thể mang đến bộ ảnh đẹp

Nam diễn viên Hoàng hậu Ki cũng chia sẻ rằng anh rất thích lái xe máy. Mỗi khi cảm thấy căng thẳng, mệt mỏi và cần thư giãn, việc lái xe sẽ giúp anh giải tỏa cảm xúc tiêu cực và những lo lắng của mình. Có lẽ cũng chính vì vậy nên khi nhìn vào những bức ảnh, người hâm mộ sẽ thấy anh tạo dáng vô cùng tự nhiên như một tay đua chính hiệu. Cùng với ánh mắt mơ màng và mái tóc tự nhiên lòa xòa trước trán càng giúp anh thêm phần phong độ và quyến rũ.

voh-ji-chang-wook-phong-do-ben-moto-voh.com.vn-anh6
Bây giờ thì anh đã biết lái xe phân khối lớn rồi nhé

voh-ji-chang-wook-phong-do-ben-moto-voh.com.vn-anh7
Vẻ đẹp phong trần của Ji Chang Wook khiến trái tim người hâm mộ như tan chảy

Trong phần phỏng vấn với tạp chí 1st Look, Ji Chang Wook cũng có những chia sẻ về việc lựa chọn Melting Me Softly làm dự án đầu tiên sau khi xuất ngũ. Theo đó, anh cho biết: "Melting Me Softly có chủ đề và câu chuyện mới mẻ mà tôi lập tức bị cuốn vào. Tôi sẽ làm việc hết sức và có khoảng thời gian vui vẻ bên cạnh mọi người. Sau này khi nhìn lại, chắc hẳn tôi sẽ mỉm cười và thấy rằng đây là một dự án quan trọng với mình".

voh-ji-chang-wook-phong-do-ben-moto-voh.com.vn-anh18
Ji Chang Wook tham gia diễn xuất trong bộ phim Melting Me Softly

Ji Chang Wook là một trong những nam diễn viên đang được khán giả vô cùng yêu thích. Anh được biết đến với hình ảnh của một chàng trai có trái tim ngọt ngào, ấm áp cùng vẻ ngoài điển trai, nam tính. Một số bộ phim giúp Ji Chang Wook ghi dấu ấn trong lòng công chúng có thể kể đến như: Hoàng Hậu Ki, Mật Danh K2, Healing,…

voh-ji-chang-wook-phong-do-ben-moto-voh.com.vn-anh9
Ji Chang Wook sở hữu lượng fan đông đảo trên khắp châu Á

Sau 2 năm phục vụ trong quân ngũ, nam tài tử đã chính thức xuất ngũ vào ngày 27/4 vừa qua và nhanh chóng trở lại với khán giả khi tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình Melting Me Softly. Tuy nhiên, việc nam tài tử tiết lộ bản thân tăng 12kg trong quân ngũ khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì thân hình 6 múi ngày nào nay đã dồn lại chỉ còn 1 múi. Với bộ ảnh điển trai ngời ngời này, chắc hẳn người hâm mộ có thể yên tâm vì Ji Chang Wook đã giữ đúng lời hứa ngày nào và lấy lại vóc dáng quyến rũ rồi đây.

voh-ji-chang-wook-phong-do-ben-moto-voh.com.vn-anh10
Sau 2 năm nhập ngũ, Ji Chang Wook gây choáng khi đánh mất đi vóc dáng quyến rũ ngày nào
(Ảnh: Ji Chang Wook Vietnammese Fanpage)

voh-ji-chang-wook-phong-do-ben-moto-voh.com.vn-anh11
Bây giờ thì anh đã lấy lại body 6 múi ngày nào rồi nhé

Nguồn: Soompi

Ji Chang Wook khoe vẻ điển trai, chụp ảnh cùng Nam Em, Hoàng Yến Chibi và dàn mỹ nhân Việt: Nhân dịp Ji Chang Wook ghé thăm Việt Nam nhận lời mời của 'bà bầu' Diệp Lâm Anh, nhiều mỹ nhân Việt đã có cơ hội chụp ảnh cùng nam diễn viên đình đám xứ Hàn.

Hot: Ji Chang Wook, Jang Dong Gun cùng dàn trai đẹp xác nhận tham dự AAA 2019 tại Hà Nội: Thông tin dàn tài tử đình đám xứ Hàn sẽ đến Hà Nội tham dự lễ trao giải AAA 2019 vào cuối năm nay đang khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.