Chờ...

Khán giả bất ngờ với diện mạo mới của 'nam thần' một thời Hà Nhuận Đông

VOH - Không chỉ được khán giả yêu thích vì khả năng diễn xuất và vẻ ngoài điển trai, Hà Nhuận Đông còn được nhiều người mến mộ bởi đời tư ít tai tiếng.

Sao nam Đài Loan Hà Nhuận Đông là một trong những tài tử nổi tiếng trong những năm đầu thập niên 2000, từng nổi đình nổi đám tại các thị trường phim Hoa ngữ với vai Âu Thần trong bộ phim "Bong bóng mùa hè" và vai Ngô Sính trong "Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn".

Không chỉ được khán giả yêu thích vì khả năng diễn xuất và vẻ ngoài điển trai, Hà Nhuận Đông còn được nhiều người mến mộ bởi đời tư trong sạch, ít tai tiếng.

 Hà Nhuận Đông từng là 'nam thần' nổi tiếng một thời
 Hà Nhuận Đông từng là 'nam thần' nổi tiếng một thời

Những năm gần đây, nam diễn viên chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc, kể từ đó anh rất ít khi xuất hiện tại Đài Loan.

Ngoài đóng phim và tham gia các chương trình giải trí trên truyền hình, Hà Nhuận Đông dành phần lớn thời gian bên cạnh vợ, cùng cô tận hưởng cuộc sống.

Mới đây, nam diễn viên từng được xem là 'nam thần' trong showbiz Hoa ngữ khiến khán giả vô cùng bất ngờ khi anh xuất hiện trong buổi phát sóng livestream trên TikTok với một diện mạo mới.

Trong livestream, Hà Nhuận Đông vào bếp trổ tài làm món bò bít tết cho bà xã thưởng thức. Với hình ảnh mái tóc cực ngắn gần sát da đầu, khán giả có thể thấy rõ chân tóc trên vùng trán của tài tử 48 tuổi ngày càng lùi về phía sau, làm nổi bật mái đầu ngày càng hói dần theo thời gian và tuổi tác.

 Diện mạo mới của Hà Nhuận Đông khiến khán giả vô cùng bất ngờ
 Diện mạo mới của Hà Nhuận Đông khiến khán giả vô cùng bất ngờ

Diện mạo mới của Hà Nhuận Đông khiến cư dân mạng phải thốt lên rằng: "Thoạt nhìn cứ tưởng là diễn viên Trần Tiểu Xuân". Có người để lại bình luận rằng: "Ngay cả nam thần cũng không thoát được sự giày xéo của thời gian".

Hà Nhuận Đông được mọi người nhớ đến nhiều nhất qua vai Lương Sơn Bá trong bộ phim "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài". Vai diễn này đã đưa tên tuổi của anh nổi tiếng khắp châu Á.

 Hà Nhuận Đông từng đoạt giải
 Hà Nhuận Đông từng đoạt giải "Đạo diễn xuất sắc" với bộ phim "Tuổi nổi loạn" vào năm 2018

Sau đó, nam diễn viên liên tục góp mặt trong nhiều bộ phim ăn khách như "Tân Tam quốc", "Hán Sở truyền kỳ", "Tây du ký - Đại náo thiên cung"…

Không chỉ là diễn viên được nhiều người biết đến, Hà Nhuận Đông còn là ca sĩ nổi tiếng một thời. Ngoài ra, anh còn lấn sân sang làm đạo diễn và từng đoạt giải "Đạo diễn xuất sắc" với bộ phim "Tuổi nổi loạn" (Age of Rebellion) tại lễ trao giải Chuông Vàng lần thứ 53 vào năm 2018.