Chờ...

Làn Sóng Xanh 2017: Sẵn sàng cho giờ G

(VOH) - Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, đêm Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng Xanh sẽ chính thức diễn ra tại sân  vận động Quân Khu 7.

Với sức chứa hơn 10 ngàn khán giả, đây sẽ là sự kiện âm nhạc đáng chú ý và được chờ đợi vào đầu năm 2018 này. Các ca sĩ đã đến sân vận động Quân Khu 7 để tập dợt cùng vũ đoàn và ban nhạc vào chiều qua 10/1. Vậy là chỉ còn 1 ngày nữa thôi, khán giả sẽ được tận hưởng bữa tiệc âm nhạc Festival 20 năm Làn Sóng Xanh diễn ra tại sân vận động Quân Khu 7 với sức chứa hơn 10 ngàn khán giả.

Ca sĩ Vy Oanh tham gia tập luyện chuẩn bị  cho bữa tiệc âm nhạc Festival 20 năm Làn Sóng Xanh.

Tiến hành từ cuối tuần qua, công tác lắp đặt sân khấu đã cơ bản hoàn thành vào chiều tối 10/1. Sân khấu có tổng chiều ngang 90m cao 20m diện tích sân khấu trình diễn 700m2. Từ trên cao nhìn xuống, sân khấu có dáng chữ V khiến người ta có thể liên tưởng đến từ “Victory” trong tiếng Anh, có nghĩa là chiến thắng.

Theo chia sẻ từ đại diện Ban tổ chức, các nhà thiết kế đã tính toán kĩ lưỡng để sao cho khán giả và nghệ sĩ được tương tác với nhau nhiều hơn. Để đảm bảo cho tất cả các khán giả có thể theo dõi chương trình thuận lợi hơn, 3 màn hình led hoành tráng có tổng chiều dài khoảng 300 m đã được lắp đặt. Sân khấu tôn vinh nghệ sĩ sẽ sử dụng các thiết bị kĩ thuật để đưa nghệ sĩ đến sân khấu chính… 

Bắt đầu từ chiều 10/1, các ca sĩ Vy Oanh, Đức Phúc, Vũ Cát Tường, Hòa Minzy, Sỹ Luân, Thảo Trang…đã tựu về sân khấu Quân Khu 7 để chạy chương rình cùng với vũ đoàn, với mong muốn sẽ cống hiến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn nhất. Ca sĩ Vy Oanh chia sẻ:

Người cuối cùng chạy sân khấu chiều tối hôm qua là nữ ca sĩ Thảo Trang với một bài hát sôi động và phần dàn dựng độc đáo. Nữ ca sĩ chia sẻ:

Để đảm bảo đúng tính chất “mộc” của Làn Sóng Xanh, tức là chỉ có âm nhạc và tiếng hát thì Ban tổ chức đã lên ý tưởng cả một chương mang tên “Hoài niệm” để ôn lại những ca khúc đình đám in đậm trong tâm trí khán giả thế hệ 7X, 8X.

Ca sĩ Sỹ Luân.

Với ban nhạc chơi live, những giọng ca hàng đầu Việt Nam như Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam sẽ đưa người nghe trở về với những giai điệu không thể nào quên với những người đã trót yêu mến Làn Sóng Xanh. Tuy nhiên, với tính chất là hàn thử biểu cập nhật xu hướng của thị trường âm nhạc thì Làn Sóng Xanh buộc phải chuyển mình trẻ trung và năng động hơn. Điều này sẽ được đáp ứng trong chương 2 và đặc biệt là chương 3 của chương trình với ý nghĩa sân chơi âm nhạc của tương lai.

Chia sẻ về tiết mục “đinh” của Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng Xanh, đạo diễn dàn dựng sân khấu Tuấn Anh bật mí:

Trong chiều hôm nay, 11/1, chương trình tổng duyệt Festival âm nhạc 20 năm Làn Sóng Xanh sẽ được diễn ra tại Sân vận động Quân Khu 7, dự kiến vào lúc 15h. Và tất cả chúng ta hãy cùng chờ xem, còn có thêm những tiết mục đặc sắc nào lộ diện trong buổi tổng duyệt này nhé!