Chờ...

Ngọc Trinh đụng hàng Jennie (BLACK PINK) cùng một mẫu áo Chanel nhưng ai mới là người ghi điểm?

(VOH) - Cùng một chiếc áo len đến từ thương hiệu Chanel nhưng Jennie và Ngọc Trinh lại có cách diện khá khác nhau. Nhưng liệu rằng ai mới là người nổi bật nhất?

Ngọc Trinh vốn được mệnh danh là “nữ hoàng hàng hiệu” của showbiz Việt. Tủ đồ của cô nàng luôn ngập tràn những mẫu thiết kế mới nhất đến từ các nhà mốt đình đám trên thế giới. Cùng với đó, cô nàng cũng sở hữu vóc dáng quyến rũ cùng phong cách ăn mặc có gu nên việc nhìn ngắm street style mỗi ngày của Ngọc Trinh đôi khi đã trở thành niềm yêu thích đối với cư dân mạng.

Mới đây, Ngọc Trinh cũng vừa chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh mới nhất của mình khi xuất hiện ở sân bay sang nước ngoài tham dự sự kiện. “Nữ hoàng nội y” diện chiếc áo lông xù màu đỏ với logo Chanel nổi bật ở giữa. Được biết, đây là mẫu thiết kế mới nhất vừa được nhà mốt Chanel ra mắt trong BTS Thu Đông 2019, chiếc áo có giá khoảng hơn 50 triệu đồng.

voh-ngoc-trinh-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh1

voh-ngoc-trinh-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh2
Ngọc Trinh xuất hiện nổi bật tại sân bay với chiếc áo lông đỏ rực rỡ đến từ thương hiệu Chanel

Ngọc Trinh còn khéo léo diện cùng quần skinny đen để tôn lên đôi chân dài, thon gọn của mình. Đi kèm theo đó cũng là những món phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ như chiếc túi xách Balenciaga màu trắng, đồng hồ Rolex màu xanh olive cùng mũ lưỡi trai đen để thêm phần cá tính. Có thể thấy, dù chỉ mix đồ theo phong cách khá đơn giản nhưng Ngọc Trinh vẫn không làm người hâm mộ thất vọng với giá trị ẩn sau từng món đồ mà mình đang diện. Cùng với đó là thần thái sang chảnh cũng giúp Ngọc Trinh thêm phần nổi bật, cuốn hút tại sân bay.

voh-ngoc-trinh-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh3
Người đẹp diện cùng quần skinny đen nhằm tôn lên đôi chân thon dài

voh-ngoc-trinh-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh4
Cô nàng còn khéo léo tạo điểm nhấn với chiếc đồng hồ Rolex sang trọng

voh-ngoc-trinh-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh5
Không cần phải hở bạo, Ngọc Trinh vẫn chiếm trọn spotlight với phong cách thời trang của mình

Ngay sau đó, nhiều cư dân mạng đã nhận ra chiếc áo Chanel mà Ngọc Trinh đang mặc từng được cô nàng Jennie của Black Pink diện trước đó không lâu. Theo đó, Jennie cũng diện chiếc áo này trên đường ra sân bay sang Pháp dự Paris Fashion Week. Có lẽ vì chuyến bay khá dài nên cô nàng đã chọn phối đồ theo phong cách nhẹ nhàng hơn với quần ống rộng để tạo cảm giác thoải mái.

voh-ngoc-trinh-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh6
Mẫu áo này cũng từng được cô nàng Jennie diện cách đây không lâu

voh-ngoc-trinh-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh7
Jennie diện cùng quần ống rộng cùng giày sneaker để tạo cảm giác thoải mái, thanh lịch

Ngoài ra, nữ idol nhóm Black Pink còn chứng minh đẳng cấp “cây Chanel sống” khi diện cùng với chiếc túi xách Chanel đen để thêm phần sang chảnh. Dù không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng Jennie vẫn xuất hiện rất xinh đẹp nhờ cách phối đồ khéo léo của mình. Cô nàng mang đến cảm giác vừa thoải mái, gần gũi vừa thanh lịch, sang chảnh khiến người khác không thể rời mắt.

voh-ngoc-trinh-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh8

voh-ngoc-trinh-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh9
Jennie đúng là "cây Chanel sống" chính hiệu khi diện bất cứ item nào cũng đều toát lên sự sang chảnh của mình

Trước đó, Ngọc Trinh và Jennie (BLACKPINK) cũng từng có màn đụng độ cực "gắt" khi cùng diện bộ bodysuit đến từ thương hiệu Chanel. Cả hai bộ cánh đều là bodysuit ôm sát màu đen và là thiết kế của nhà mốt Chanel, chỉ có điều thiết kế của Jennie tạo điểm nhấn với logo Chanel ở vai áo, trong khi đó, thiết kế của Ngọc Trinh gây ấn tượng với phần cut out logo Chanel ở giữa ngực. Ngọc Trinh cũng khéo léo tạo nên sự khác biệt so với Jennie khi chọn lối trang điểm theo tông trầm đầy cá tính, trong khi Jennie make up nhẹ nhàng và điểm tô son đỏ để thêm phần quý phái, quyến rũ.

voh-ngoc-trinh-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh10
Ngọc Trinh diện dáng quần biker short đầy khỏe khoắn giúp tôn lên phong cách cá tính

voh-ngoc-trinh-dung-hang-jennie-voh.com.vn-anh11
Jennie diện mẫu quần dài nên có phần kém ấn tượng hơn Ngọc Trinh

Có thể thấy, dù đụng hàng với mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn nhưng Ngọc Trinh vẫn có những cách phối đồ rất riêng để thể hiện phong cách và cá tính của mình. Ngọc Trinh và Jennie gần như "ngang tài ngang sức" cả về vóc dáng lẫn thần thái nên xem ra người hâm mộ sẽ rất đau đầu khi chọn ra ai xinh hơn ai rồi đây. 

Chán hở bạo, Ngọc Trinh lại đụng hàng với mỹ nhân toàn cầu Jennie (Black Pink): Không còn hở bạo, Ngọc Trinh thay đổi với style 'nửa kín, nửa hở' nhưng lại vô tình đụng hàng với mỹ nhân nhóm nhạc toàn cầu BlackPink – Jennie.

Bạn trai đại gia chu đáo chuẩn bị quà cho bố mẹ Ngọc Trinh, âu yếm gọi cô nàng là ‘Vợ Trinh’: Mặc dù rất ít khi nhắc đến bạn trai giấu mặt của mình nhưng mỗi lần như vậy, Ngọc Trinh lại khiến dân tình không khỏi ganh tỵ vì độ chu đáo của đối phương.