Chờ...

Sao quốc tế ngày 28/3: Justin Bieber lên tiếng bảo vệ vợ, Triệu Lệ Dĩnh bị trầm cảm sau sinh?

(VOH) - Sau tuyên bố tạm ngưng ca hát, Justin Bieber đã phẫn nộ đáp trả khi có ý kiến cho rằng anh kết hôn với Hailey chỉ vì trả thù Selena Gomez.

Trước bình luận kết hôn với Hailey chỉ vì muốn trả thù Selena, Justin Bieber đã phẫn nộ đáp trả và bảo vệ vợ mình. Sau những tiết lộ mới nhất của Phùng Thiệu Phong, người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho tình hình của Triệu Lệ Dĩnh và cho rằng cô đang mắc chứng trầm cảm sau sinh.

Sao Âu Mỹ

Justin Bieber

VOH-sao-quoc-te-ngay-28-1

Vào ngày 26/3 vừa qua, Justin Bieber bất ngờ thông báo đến người hâm mộ trên toàn thế giới rằng anh sẽ tạm ngừng hoạt động một thời gian để tập trung vào việc điều trị trầm cảm. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ để lại một bức tâm thư thật dài chia sẻ về những khó khăn mà anh gặp phải khi mắc chứng trầm cảm. Đồng thời, anh cho biết mình muốn chữa khỏi bệnh với "mục đích chính là để tôi không còn cảm thấy như vậy nữa, để tôi có thể duy trì cuộc sống hôn nhân và trở thành một người cha mà tôi luôn ao ước". 

"Âm nhạc thì rất quan trọng đối với tôi nhưng tôi vẫn dành sự ưu tiên cho gia đình và sức khỏe của bản thân trước. Tôi sẽ trở lại với album thật ngầu vào một ngày sớm nhất có thể", Justin Bieber khẳng định.

Sau tuyên bố này, một bài đăng tiếp theo của Justin về vợ Hailey nhận được một bình luận cho rằng anh cưới cô ấy chỉ vì muốn trả thù Selena. Tuy nhiên, anh chàng đã đáp trả một cách khá tức giận: "Bạn thật trẻ con, sự thật là bạn phải tạo hẳn một tài khoản chỉ để chế giễu chúng tôi thì thật là lố bịch. Tại sao tôi lại quyết định dành cả cuộc đời với một người nào đó chỉ để quay lại với người cũ chứ?... Một người có suy nghĩ sẽ không nói hay nghĩ như vậy và bạn thực sự nên cảm thấy xấu hổ vì bản thân.

Tôi thực sự yêu quý Selena, cô ấy sẽ luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi, nhưng giờ tôi rất yêu vợ tôi và cô ấy chắc chắn là điều tuyệt vời nhất đã đến với tôi. Sự thật là bạn muốn dành cả một ngày để ghét bỏ người khác cho tôi biết rất nhiều về con người bạn, và nếu đây là một chiêu trò bệnh hoạn nào đó nhằm thu hút sự chú ý của tôi thì bạn đang làm sai hoàn toàn rồi".

Adam Lambert

VOH-sao-quoc-te-ngay-28-2

Ngày 27/3, Adam Lambert đăng một vài bức ảnh chụp cùng nam người mẫu Javi Costa Polo trên Instagram với dòng chú thích: "Yêu Em". Sau đó, Javi đã đáp lại: "Em cũng yêu anh". Ngoài ra, Adam chia sẻ hình ảnh Javi nằm ngủ cạnh mình trên Instagram Story. Anh cũng xác nhận qua trang cá nhân đã hẹn hò với người mẫu nhiều tháng qua.

Sao châu Á

Phạm Băng Băng

VOH-sao-quoc-te-ngay-28-3

VOH-sao-quoc-te-ngay-28-4

Sau thời gian dài biến mất khỏi làng giải trí vì scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng đã tái xuất trước công chúng và truyền thông. Trong lần xuất hiện mới nhất, Phạm Gia được cho là đang mang thai khi để lộ vòng hai to bất thường. 

Sau thông tin Phạm Băng Băng có bầu cùng với Lý Thần, trên diễn đàn cộng đồng mạng bất ngờ xuất hiện thêm nghi vấn cô cưới chạy bầu tại Paris. Hôn lễ của hai người sẽ được diễn ra vào tháng 4 sắp tới. Hiện tại, mọi chuyện chỉ là nghi vấn và vẫn chưa có sự xác thực của nhân vật chính.

Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa

VOH-sao-quoc-te-ngay-28-5

Trước đó, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa bị một blogger - Tống Tổ Đức tố hai người tổ chức đám cưới chỉ để che mắt thiên hạ, thực tế cả hai chưa đăng ký kết hôn. Sau vụ việc gây xôn xao, vợ chồng Lâm Tâm Như quyết định kiện người này ra tòa vì tung tin đồn nhảm, làm ảnh hưởng đến họ. Tháng 1 vừa rồi, Tống Tổ Đức thua kiện và phải bồi thường cho vợ chồng Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa số tiền 200 nghìn tệ (700 triệu đồng).

Mọi việc vẫn chưa kết thúc khi không lâu sau đó, blogger này tiếp tục kháng cáo với bằng chứng rõ ràng hơn nhằm đáp trả vợ chồng Lâm - Hoắc. Nhưng, sau 2 tháng tìm hiểu và làm rõ, tòa án đã quyết định bãi bỏ kháng cáo của người này và giữ nguyên phán quyết ban đầu. Như vậy, vị blogger này sẽ phải đền bù 200 nghìn tệ cho Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa. Đồng thời, người này phải xin lỗi công khai hai vợ chồng vì đã tung tin đồn làm ảnh hưởng tới hình ảnh và uy tín của cặp đôi.

Triệu Lệ Dĩnh

VOH-sao-quoc-te-ngay-28-6

Sau khi sinh con và về nhà ở cữ, những thông tin liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh ngày càng "nhỏ giọt". Mới đây, Phùng Thiệu Phong đã có những tiết lộ về tình hình của bà xã hiện tại. Anh cho biết sau khi sinh, Triệu Lệ Dĩnh trở nên nhạy cảm, thậm chí có lúc khóc thầm khiến anh không biết dỗ dành ra sao. Trước những lời chia sẻ của Phùng Thiệu Phong, người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho Triệu Lệ Dĩnh, họ cho rằng cô đang mắc chứng trầm cảm sau sinh.

Huỳnh Hiểu Minh

VOH-Huynh-Hieu-Minh-Angela-Baby

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, Huỳnh Hiểu Minh đã nhắc đến bà xã Angela Baby giữa tâm bão cả hai đã ly hôn. Anh cho biết, nhiều người cho rằng hai vợ chồng anh lợi dụng tình cảm để đánh bóng tên tuổi. Thế nhưng, nam diễn viên khẳng định những chuyện này hoàn toàn là sai sự thật. 

Hiện tại, tuy anh và vợ ít xuất hiện cùng nhau nhưng cả hai vẫn đang chung sống rất hạnh phúc. Nguyên nhân của việc ít khi công khai tình cảm với nhau là do họ muốn mọi người biết đến tác phẩm chứ không chỉ đơn thuần là cái mác chàng tổng tài và nàng công chúa.

Kim Tae Hee

VOH-sao-quoc-te-ngay-28-7

VOH-sao-quoc-te-ngay-28-8

Dù đang mang thai con thứ hai nhưng Kim Tae Hee vẫn vác bụng bầu đi chụp ảnh quảng cáo. Điều đáng nói là dù đang trong thời kì bầu bí nhưng bà xã Bi Rain vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và tràn đầy sức sống. Vốn sở hữu ngoại hình long lanh như nữ thần, thế nên dù có mang thai cũng không thể dìm được nhan sắc của cô.

Từ Hy Viên: Câu chuyện đời thực ly kỳ hơn phim, biến chồng ăn chơi trở thành người cha mẫu mực: (VOH) - Chuyện tình đời thực ly kỳ hơn phim của nữ chính Vườn Sao Băng năm nào chính là tấm gương sáng cho câu 'bản lĩnh phụ nữ nằm ở sự dịu dàng'.
Sau thời gian điều trị trầm cảm, Justin Bieber đột ngột thông báo tạm ngưng ca hát: (VOH) - Tuyên bố bất ngờ từ Justin Bieber đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe hiện tại của nam ca sĩ.