Chờ...

Sau loạt scandal ngoại tình đầy tai tiếng, Đồng Lệ Á đã trở lại và còn lợi hại hơn xưa

(VOH) - Với vẻ đẹp thanh khiết và thu hút ánh nhìn, Đồng Lệ Á đã vô cùng thành công trong việc xây dựng hình ảnh.

Mới đây, sau khi trang Sina đăng tải loạt ảnh mới của Đồng Lệ Á thì cộng đồng mạng đã được phen "trụy tim" vì vẻ đẹp khó cưỡng của nàng mỹ nữ Tân Cương.  Lần này, Đồng Lệ Á tái xuất trong tạo hình một vị nữ thần của dân tộc Duy Ngô Nhĩ, trang phục tuy không quá cầu kỳ nhưng khi khoác lên người của Đồng Lệ Á thì lại trông cực kỳ nổi bật. Việc chọn bối cảnh cũng góp phần không nhỏ khiến cho Lệ Á đã xinh đẹp lại càng tỏa sáng hơn. 

VOH-nu-than-Tan-Cuong-Dong-Le-A-1

VOH-nu-than-Tan-Cuong-Dong-Le-A-2

VOH-nu-than-Tan-Cuong-Dong-Le-A-3

Mọi vai diễn của Đồng Lệ Á trước nay từ dịu dàng, đằm thắm đến mạnh mẽ, táo bạo, đều nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả bởi biểu cảm tự nhiên và lối diễn xuất đa dạng ít diễn viên nào có. Cũng chính nhờ sở hữu điểm mạnh đó mà Lệ Á mỗi khi chụp ảnh cũng vô cùng hoàn hảo.

VOH-nu-than-Tan-Cuong-Dong-Le-A-4

Tháng 7 vừa rồi,  dư luận đã được phen xôn xao với nghi vấn nam diễn viên nổi tiếng Lôi Giai Âm ngoại tình với "Mỹ nhân Tân Cương" Đồng Lệ Á khi cả hai đều là những người đã có gia đình. Thậm chí còn có người cho biết họ đã ở bên nhau từ khi quay bộ phim Bạn Cùng Phòng Vượt Thời Gian và hiện tại, Lôi Giai Âm được cho là đang chuẩn bị ly hôn để tiến thêm 1 bước trong chuyện tình cảm với Đồng Lệ Á.

VOH-nu-than-Tan-Cuong-Dong-Le-A-5
Lôi Giai Âm và Đồng Lệ Á

Sau đó, netizen xứ Trung đã lục lại lại thời gian quen biết của Đồng Lệ Á – Lôi Giai Âm và bất ngờ phát hiện cặp đôi này đã có vô số những hành động thân mật trong suốt 7 năm trời. Điều đáng nói là trong thời gian này, cả làng giải trí Hoa ngữ đang vô cùng "nhạy cảm" với những tin đồn ngoại tình nhưng cặp đôi này lại chẳng hề nhận phải nhiều gạch đá từ dư luận, thậm chí còn nhận được nhiều sự bênh vực từ người hâm mộ: "Bà xã Lôi Giai Âm cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn rồi, đừng có bịa đặt nữa", "Nghề diễn viên có nhiều đặc thù, không thể đặt tiêu chuẩn giống như người bình thường được", "Mấy người suy nghĩ xấu xa quá rồi",…

VOH-nu-than-Tan-Cuong-Dong-Le-A-6

Đồng Lệ Á và Lôi Giai Âm đã 2 lần hợp tác trên màn ảnh, trong đó, lần đầu tiên là trong bộ phim truyền hình Cai Sữa năm 2012. Khi đó, Lôi Giai Âm đã kết hôn, sinh con với bạn gái từ thời đại học – Địch Húc Phi. Đồng Lệ Á cũng công khai tình yêu với Trần Tư Thành và tổ chức hôn lễ vào 2 năm sau đó. Có lẽ do "phản ứng hóa học" trong phim quá tốt nên Đồng Lệ Á và Lôi Giai Âm đã vướng tin đồn tình cảm. Tuy nhiên, sau đó, Lôi Giai Âm đã công khai làm sáng tỏ việc này, nói rằng họ không có tình yêu nam nữ mà chẳng qua vì công việc nên mới gặp phải hiểu lầm.

VOH-nu-than-Tan-Cuong-Dong-Le-A-7
Vợ chồng Đồng Lệ Á, Trần Tư Thành

Đồng Lệ Á sinh ngày 8/8/1984 tại Tân Cương, Trung Quốc. Cô là một trong ba mỹ nhân Tân Cương được đánh giá cao về nhan sắc cũng như tài năng diễn xuất. Lần đầu tiên xuất hiện trong cuộc thi Miss Tân Cương năm 2002, Đồng Lệ Á đứng vị trí thứ 2. Năm 2011 cô được tiến cử cho vị trí đại sứ Tân Cương.

VOH-nu-than-Tan-Cuong-Dong-Le-A-8
Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật, từ nhỏ Đồng Lệ Á đã được gia đình phát hiện năng khiếu bẩm sinh không chỉ nằm ở diễn xuất mà còn ở lĩnh vực vũ đạo, biểu diễn.

Không thể phủ nhận sự xuất hiện của Đồng Lệ Á trong các dự án phim đều khiến khán giả đứng ngồi không yên vì nhan sắc cũng như diễn xuất tiến bộ từng ngày từng giờ của cô. Từ vai phụ cho đến vai chính, cổ trang đến hiện đại, Đồng Lệ Á khiến khán giả điêu đứng vì diễn xuất xuất thần.

VOH-nu-than-Tan-Cuong-Dong-Le-A-9

Thời điểm hiện tại dù đã hơn 30 tuổi nhưng vẻ đẹp của Đồng Lệ Á vẫn làm nao lòng người hâm mộ. Điển hình, sự góp mặt của cô trong dự án Lang nha bảng phần 2 đã nhận được rất nhiều lời khen. Không chỉ đẹp, mà còn tài giỏi là những gì mà người xem nhận xét về cô.

Một số hình ảnh khác trong loạt ảnh mới đăng của Đồng Lệ Á:

VOH-nu-than-Tan-Cuong-Dong-Le-A-10

VOH-nu-than-Tan-Cuong-Dong-Le-A-11

VOH-nu-than-Tan-Cuong-Dong-Le-A-12

Có phải Đồng Lệ Á cũng đang làm bạn "lung lay" con tìm vì bộ ảnh này không?

Cổ Lực Na Trát, nàng 'mỹ nhân Tân Cương' bị nhầm lẫn với Ngọc Trinh tại Cannes chỉ vì điều này: Vì cũng diện váy xuyên thấu màu đen nên Cổ Lực Na Trát bị truyền thông quốc tế nhầm lẫn với cái tên đang được chú ý tại Cannes là 'nữ hoàng nội y' của Việt Nam - Ngọc Trinh.
Thị phi 'mỹ nhân Tân Cương' (phần 1): Địch Lệ Nhiệt Ba ngược chiến tuyến với toàn showbiz: Sở hữu vẻ đẹp khiến người người say đắm, vạn vật si mê nhưng hai cô gái này vẫn không thể lấy được lòng người hâm mộ. Tuy nhiên, càng bị ghét, họ lại càng trở nên nổi tiếng.