Chờ...

Tim khoe ảnh đưa con trai đi học nhưng vóc dáng cao lớn của bé Sushi khiến ai cũng bất ngờ

(VOH) - Dù chỉ mới học lớp 2 nhưng cậu bé Sushi của Tim và Trương Quỳnh Anh đã cao lớn gần bằng bố khiến ai nấy đều vô cùng bất ngờ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tim vừa khoe những bức ảnh của mình và con trai bên cây thông Noel để cảm nhận không khí giáng sinh đang đến rất gần. Được biết, những bức ảnh này được chụp lại khi Tim đưa con trai Sushi của mình đến trường đi học. Có thể thấy, dù luôn bận rộn với công việc nhưng nam ca sĩ vẫn không quên chăm sóc chu đáo cho cậu con trai của mình.

Cùng với đó, chồng cũ Trương Quỳnh Anh chia sẻ: “Christmas Is coming !!!!!

Sáng trước khi đi quay vẫn kịp tranh thủ chở con tới trường và chụp hình cùng con. Lớp 2 mà cao gần bằng bố rồi

Love You So  Much My Babe!”.

voh-bat-ngo-voi-su-cao-lon-con-trai-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh1
Dù bận rộn với công việc nhưng Tim vẫn giành thời gian đưa bé Sushi đi học

Quả thật, không chỉ có Tim mà bất cứ fan hâm mộ nào khi nhìn vào những bức ảnh cũng đều sẽ cảm thấy bất ngờ trước vóc dáng cao lớn rõ rệt của Bé Sushi. Dù chỉ mới học lớp 2 nhưng cậu bé đã sở hữu chiều cao vô cùng nổi trội bao người mơ ước. Thậm chí, nếu thêm khoảng 1, 2 năm nữa, có lẽ cậu bé sẽ cao hơn cả bố Tim cũng nên.

voh-bat-ngo-voi-su-cao-lon-con-trai-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh2
Dù chỉ mới học lớp 2 nhưng Sushi khiến ai nấy đều trầm trồ vì sự cao lớn 

voh-bat-ngo-voi-su-cao-lon-con-trai-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh3
Thậm chí khi lớn lên, cậu bé sẽ càng phong độ hơn bố nữa cũng nên

Không chỉ sở hữu chiều cao vượt trội, vóc dáng tròn mũm mĩm của Sushi cũng khiến nhiều người vô cùng thích thú. Vốn đã sở hữu làn da trắng nõn, giờ lại thêm vóc dáng cao lớn, khỏe mạnh cùng mái tóc uốn xoăn bồng bềnh, bé Sushi không khác gì những chàng hoàng tử trẻ tuổi trong các câu chuyện cổ tích. Có thể thấy, thỉnh thoảng Tim và Trương Quỳnh Anh mới cho con trai “lên sóng”, nhưng một khi đã lên thì sẽ khiến dân tình trầm trồ vì sự “khéo nuôi” của hai người.

voh-bat-ngo-voi-su-cao-lon-con-trai-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh4
Mới ngày nào Sushi còn bé trong vòng tay mẹ

voh-bat-ngo-voi-su-cao-lon-con-trai-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh5
Mà giờ đã cao lớn có thể bảo vệ được mẹ luôn rồi

Tim và Trương Quỳnh Anh vốn là cặp đôi khá ồn ào của showbiz với những lần hợp tan liên tục. Kể từ sau khi xác nhận ly hôn, cặp đôi vẫn quyết định ở chung một nhà để tiện chăm sóc cho con trai Sushi. Khoảng thời gian đó, cả gia đình 3 người vẫn thường đi chơi cùng nhau vô cùng vui vẻ, hạnh phúc. Đến khi Tim vướng tin đồn hẹn hò với nữ VJ Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh quyết định sẽ cùng con trai dọn ra khỏi nhà để chồng cũ tiện hẹn hò. Thế nhưng mới đây, người hâm mộ lại bắt gặp cặp đôi cùng nhau đi mua sắm, du lịch tại Thái Lan như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

voh-bat-ngo-voi-su-cao-lon-con-trai-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh6
Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi ồn ào của showbiz

voh-bat-ngo-voi-su-cao-lon-con-trai-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh7
Dù đã ly hôn nhưng vẫn ở chung nhà và đi chơi cùng nhau

voh-bat-ngo-voi-su-cao-lon-con-trai-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh8

voh-bat-ngo-voi-su-cao-lon-con-trai-truong-quynh-anh-voh.com.vn-anh9
Sau khi dọn ra ở riêng, cả hai vẫn đi du lịch cùng nhau

Điều này khiến nhiều người lo lắng cho bé Sushi vì cậu bé cũng đang ở độ tuổi trưởng thành. Việc phải chứng kiến mối quan hệ phức tạp của bố mẹ đôi khi sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của cậu bé. Hy vọng rằng Tim và Trương Quỳnh Anh có thể chín chắn hơn trong chuyện tình cảm để không gây ảnh hưởng đến cậu bé. 

Vừa tuyên bố không còn ở chung nhà, Tim và Trương Quỳnh Anh lại lộ ảnh đi du lịch cùng nhau: Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh lại tiếp tục khiến khán giả cảm thấy mệt mỏi vì hành động đầy mâu thuẫn so với những chia sẻ của mình trước đó.

Sau hàng loạt mâu thuẫn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn thoải mái hội ngộ nhau vô cùng vui vẻ: Đăng ảnh ngồi cạnh nhau vui vẻ thế này, phải chăng Tim và Trương Quỳnh Anh lại sắp ‘nối lại tình xưa’?