Chờ...

Tin giải trí 25/11: Missosology bình chọn Đỗ Thị Hà vào Top 20 Miss World

(VOH) - Các chuyên gia của Missosology đánh giá cao nhan sắc của đại diện Việt Nam tại Miss World.

Mới đây, Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà khiến người hâm mộ tự hào khi "lọt" vào "mắt xanh" của chuyên trang sắc đẹp Missosology, xuất hiện trong top 20 nhan sắc được đánh giá cao ở Miss World năm nay.

Các chuyên gia sắc đẹp của Missosology đã đánh giá sơ bộ và lựa chọn 20 gương mặt ấn tượng và tiềm năng nhất. Đại diện Việt Nam - Đỗ Thị Hà gây ấn tượng khi xuất hiện ở vị trí 17.

Missosology bình chọn Đỗ Thị Hà vào Top 20 Miss World
Missosology bình chọn Đỗ Thị Hà vào Top 20 Miss World

Trong Top 20 còn có sự góp mặt của những đối thủ châu Á như Ấn Độ, Philippines, Malaysia, Indonesia.

Sắp tới, Đỗ Thị Hà sẽ cùng 108 ứng cử viên sáng giá khác tham gia hàng loạt các phần thi phụ bao gồm Top Model, Thể thao, Phỏng vấn..., trước khi góp mặt tại đêm chung kết dự kiến diễn ra tối 16/12.

Bảo Thy khoe hình tạo dáng trên giày cao gót dù bụng bầu vượt mặt

Mới đây, Bảo Thy chia sẻ loạt ảnh trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Chợt nhận ra... bận tối mắt tối mũi nên fone không có tấm nào mới để up nên thôi xin được thả xích bộ ảnh bạn bè người thân ai cũng chọc bé Bầu vì dám mang đôi cà kheo này nhưng thật ra là em chỉ dám đứng lên tạo dáng vậy thôi rồi tháo ra ngay và luôn có anh Mập ảnh dìu kiêm chụp ảnh cho em.

Bên dưới bài viết, nhiều người dùng cũng đã để lại bình luận cho thần thái rạng ngời và nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng mặn mà.

"Đẹp quá chị ơi, bầu bì thì bầu bì nhưng mà vẫn xinh đẹp và rạng ngời"; "Can đảm quá chị ơi, xuất sắc luôn"; "Nhìn đôi giày cao gót mà phụ nữ như mình còn sợ, Bảo Thy thì bất chấp tạo dáng luôn".

Bảo Thy khoe hình tạo dáng trên giày cao gót dù bụng bầu vượt mặt
Bảo Thy khoe hình tạo dáng trên giày cao gót dù bụng bầu vượt mặt

Sáng 15/11 vừa qua, thông tin Bảo Thy chính thức hạ sinh con đầu lòng đã khiến các fan bất ngờ và không ngừng gửi lời chúc mừng hạnh phúc của "Công chúa Bóng bóng". 

Một đại diện của BTS lọt Top người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2021

ELLE Italy vừa công bố danh sách 7 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2021. Đáng chú ý, Jungkook – thành viên nhóm nhạc toàn cầu BTS có mặt trong danh sách này.

Cụ thể, ELLE Italy đã vinh danh 7 người đàn ông quyến rũ nhất thế giới năm 2021 gồm Jungkook (BTS), Harry Styles, Oscar Isaac, Jake Gyllenhaal, Timotheé Chalamet, Shawn Mendes và Maluma (danh sách không theo thứ tự).

Thần thái gợi cảm, ngoại hình nóng bỏng và tỷ lệ cơ thể vàng của siêu sao toàn cầu Jungkook đã giúp anh giành được vô số danh hiệu “Người đàn ông gợi cảm nhất” do nhiều tạp chí thời trang nổi tiếng và uy tín bình chọn.

Trước đó vào năm 2020, tạp chí People lừng danh của Mỹ cũng đã chọn Jungkook là “Người đàn ông gợi cảm nhất”. Đặc biệt, chàng idol nổi tiếng nhất nhì BTS là người đầu tiên giành được danh hiệu này, vượt qua nhiều ngôi sao nổi tiếng như John Shearer, Dan Levy, ca sĩ Keith Urban, Matthew Rhys.

Một đại diện của BTS lọt Top người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2021
Jungkook (BTS) lọt Top người đàn ông quyến rũ nhất thế giới 2021

Britney Spears đóng phim

Ngày 24/11, Britney Spears thông báo trên mạng xã hội cô mới hoàn thành phần ghi hình dự án phim The Idol. Ngoài ra, ca sĩ cũng chúc các fan nhiều niềm vui, hạnh phúc trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Theo Pinknews, gần đây, ca sĩ The Weeknd cũng cho biết đang sản xuất dự án phim cùng tên. Anh đóng chính cùng ca sĩ người Australia Troye Sivan. Phim kể về một sao nữ nhạc pop phải lòng giáo chủ một tổ chức tôn giáo cuồng tín. Tuy nhiên, êkíp không xác nhận thông tin Britney Spears tham gia dự án.

Ngoài sự nghiệp ca hát, Britney Spears thường xuyên xuất hiện trong các dự án điện ảnh, truyền hình. Cô từng góp mặt trong các phim như Will & Grace, Crossroads. Từ khi bị giám hộ năm 2008, ca sĩ chỉ đóng một vai phụ trong series How I Met Your Mother.

Bom tấn của Ngô Kinh ăn khách nhất Trung Quốc

Theo trang 163 ngày 25/11, Trường Tân Hồ - phim Ngô Kinh đóng chính  - đạt doanh thu xấp xỉ 5,7 tỷ nhân dân tệ, vượt kỷ lục mà Chiến lang 2 từng đạt được.

Phim công chiếu ngày 30/9, lấy bối cảnh Chiến tranh Triều Tiên (1950-1953), Trung Quốc tham chiến chặn quân Mỹ, chi viện Triều Tiên. Phim do Hoàng Kiến Tân giám chế kiêm biên kịch, đạo diễn gồm Trần Khải Ca, Từ Khắc, Lâm Siêu Hiền.

Diễn viên chính ngoài Ngô Kinh có Dịch Dương Thiên Tỉ, Chu Á Văn, Lý Thần, Hồ Quân, Hàn Đông Quân.

Trường Tân Hồ được chấm 7,4/10 điểm ở diễn đàn phim Douban. Nhiều khán giả cho biết choáng ngợp bởi bối cảnh hoàng tráng, hình ảnh sống động.

Trường Tân Hồ có kinh phí hơn 200 triệu USD, là tác phẩm được đầu tư lớn nhất Trung Quốc từ trước đến nay.