Chờ...

Tin giải trí 27/1: Lê Hoàng tiết lộ bí mật phim Trà| Ngọc Thanh Tâm làm web drama Tết

VOH - Lê Hoàng tiết lộ bí mật phim Trà; Ngọc Thanh Tâm làm web drama Tết; Ahyeon trở lại đội hình nhóm Baby Monster;... là những tin nổi bật.

Lê Hoàng tiết lộ “bí mật” của phim Trà

Phim điện ảnh Trà của Lê Hoàng thuộc thể loại tâm lý - tình cảm, quy tụ dàn diễn viên: Việt Hương, NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Đoàn Trinh, NSƯT Công Ninh, Hoàng Phi, Phi Thanh Vân, Trần Hằng Nghi...

Phim Trà vừa công bố trailer vào chiều 26-1, Trong trailer và teaser Trà có khá nhiều cảnh nóng. Lê Hoàng cho biết ông thấy những cảnh này cần thiết để kể chuyện ngoại tình, khắc họa mối quan hệ và tính cách các nhân vật. Nhưng để được thông qua vòng kiểm duyệt, đạo diễn phải cắt bớt cảnh nóng trên phim từ 3 phút xuống còn 1 phút.

Đao diễn Lê Hoàng cho biết phân cảnh đó trong kịch bản mô tả hai nhân vật ôm nhau, lăn lộn trên giường, do Đoàn Trinh chưa có kinh nghiệm nên không hiểu đó là cảnh nóng. Ông cho biết: "Tôi không bao giờ lừa diễn viên đóng cảnh nóng".

Trong khi Đoàn Trinh là gương mặt mới thì bạn diễn Trương Minh Quốc Thái - vai người chồng ngoại tình - lại dày dạn kinh nghiệm diễn xuất nên được đề nghị hướng dẫn cô.

Phim sẽ được ra rạp vào ngày Mùng 1 Tết Giáp thìn 2024.

Tin giải trí 27/1: Lê Hoàng tiết lộ bí mật phim Trà| Ngọc Thanh Tâm làm web drama Tết 1
Poster phim Trà. Ảnh: NSX

Ngọc Thanh Tâm tiếp tục làm Web drama

Nối tiếp thành công của web drama 'Thạch Sanh Lý Thanh', Ngọc Thanh Tâm 'chiêu đãi' khán giả những thước phim hài hước thông qua bộ phim 'Mắc gì tết'. Web drama này quy tụ nhiều gương mặt diễn viên được khán giả yêu thích như Lê Giang, BB Trần, Ngọc Phước, Ngọc Hoa, Vinh Râu, Phương Lan… Đáng chú ý là sự hội ngộ của Đại Nghĩa và Võ Tấn Phát sau loạt tin đồn cả hai từng "bằng mặt không bằng lòng".

Dù đã sản xuất nhiều web drama nhưng đây là lần đầu tiên Ngọc Thanh Tâm góp mặt trong "đường đua" phim tết. Chính vì thế, những người hâm mộ của nữ diễn viên 9X hy vọng cô sẽ mang lại những điều thú vị ở bộ phim lần này.

Được biết ở sản phẩm lần này Ngọc Thanh Tâm tiếp tục hợp tác với đạo diễn Neko Lê, người từng góp phần làm nên thành công của phim Thạch Sanh Lý Thanh. Ngọc Thanh Tâm và ê kíp vẫn cố gắng hoàn thiện mọi thứ để có sản phẩm chỉn chu gửi đến khán giả. Web drama Mắc gì tết gồm 3 tập, sẽ lên sóng tập đầu tiên trên YouTube vào ngày 1.2.

MC học vị tiến sĩ cầm trịch WeChoice mùa thứ 8

Một trong những điều góp phần tạo nên thành công rực rỡ cho WeChoice suốt chặng đường vừa qua chính là sức mạnh thương hiệu của những người "cầm trịch" trong đêm Gala. Với thông điệp Dám đam mê Dám rực rỡ cùng nhiều thay đổi ở mặt thể lệ, xuất hiện thêm nhiều hạng mục đề cử mới. Bộ đôi MC sẽ "cầm trịch" đêm Gala vinh danh và trao giải năm nay là tiến sĩ, MC Kim Nguyên Bảo và Hoa hậu Lương Thuỳ Linh.

Được biết, Kim Nguyên Bảo là Tiến sĩ Quan hệ quốc tế, nghiên cứu - giảng dạy về quan hệ quốc tế và truyền thông tại nhiều trường đại học. Founder của Trung tâm đào tạo MC và Kỹ năng KnB Enhance. Hiện là MC một số chương trình trên VTV2, VTV5, HTV7 và từng dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình,…

WeChoice Awards - Giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, với mong muốn tôn vinh những con người, kể những câu chuyện truyền cảm hứng nhất, những sự kiện, sản phẩm và công trình có ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng.

Với thông điệp "Dám Đam Mê Dám Rực Rỡ", WeChoice Awards 2023 là nơi để kể những câu chuyện về lòng dũng cảm và sự tử tế tiếp nối nhau, về những con người dẫu bình thường nhưng vẫn sống một cuộc đời thật trọn vẹn và rực rỡ.

Tin giải trí 27/1: Lê Hoàng tiết lộ bí mật phim Trà| Ngọc Thanh Tâm làm web drama Tết 2
Tiến sĩ MC Kim Nguyên Bảo - Ảnh: BTC

Hoa hậu Hồng Kông Mạch Minh Thi bị lộ tin sắp kết hôn

Sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hồng Kông vào năm 2015, Mạch Minh Thi đầu quân cho đài TVB và góp mặt trong một số bộ phim như Ván Bài Định Mệnh, Sứ Đồ Hành Giả 2, Những Kẻ Ba Hoa, Sát Thủ…

Năm 2022, người đẹp sinh năm 1991 từng bị bắt gặp cùng bạn trai Thịnh Kình Vi (Keith Shing) - cựu phi công hãng hàng không Cathay Dragon - đi du lịch tại Thái Lan.

Theo truyền thông Hồng Kông ngày 26/1 đưa tin, cặp đôi này mới đây được cho là đã chụp xong ảnh cưới.

Trên tài khoản Instagram, mới đây một nhiếp ảnh gia đã đăng ảnh chụp Mạch Minh Thi mặc trang phục áo cưới màu trắng và đăng kèm dòng chữ "Cô dâu của hôm nay", khiến nhiều người nghi ngờ ngày nữ diễn viên chuẩn bị lên xe hoa không còn xa.

Ahyeon trở lại đội hình nhóm Baby Monster gây tranh cãi

Hôm 25.1, nhà sản xuất Yang Hyun Suk của YG Entertainment gây bất ngờ khi thông báo, thực tập sinh người Hàn Quốc, Ahyeon, sẽ trở lại với đội hình nhóm nhạc nữ tân binh Baby Monster (cùng 6 thành viên Rami, Asa, Rora, Ruka, Pharita, Chiquita) sau thời gian nghỉ ngơi vì lý do sức khỏe.

Thông tin Ahyeon tái xuất gây bão truyền thông, mạng xã hội. Bởi từ trước khi Baby Monster ra mắt, Ahyeon đã là gương mặt được yêu thích bậc nhất trong nhóm, thu hút lượng lớn người hâm mộ toàn cầu.

Nhiều khán giả bày tỏ quan điểm “việc Ahyeon trở lại Baby Monster đã đặt ra một số câu hỏi nghiêm túc về sự công bằng và nhất quán trong ngành”, “Việc Ahyeon tái gia nhập nhóm không chỉ đơn thuần là thay đổi đội hình. Đây là một sự kiện quan trọng mang đến cái nhìn sâu sắc hơn về những tiền lệ mà các công ty giải trí Kpop đặt ra trong việc giải quyết những tranh cãi liên quan đến nghệ sĩ của họ”.

Tuy nhiên, ý kiến kể trên hiện đang bị nhiều khán giả khác phản đối. Bằng chứng là ngay sau khi YG thông báo Ahyeon tái xuất trong đội hình Baby Monster, đã có hàng loạt khán giả bày tỏ sự phấn khích, ủng hộ.

Tin giải trí 27/1: Lê Hoàng tiết lộ bí mật phim Trà| Ngọc Thanh Tâm làm web drama Tết 3
Ahyeon sẽ trở lại đội hình Baby Monster. Ảnh: Instagram

Lisa Blackpink quyến rũ và nóng bỏng trong buổi biểu diễn tại Pháp

Vào ngày 26.1, Lisa của Blackpink đã trở lại Accor ở Pháp để biểu diễn. Cô mê hoặc người hâm mộ bằng màn trình diễn quyến rũ ở buổi hòa nhạc từ thiện Gala des Pièces Jaunes. Sự kiện này có ý nghĩa đặc biệt vì đánh dấu sự trở lại của Lisa tại nơi cô cùng nhóm Blackpink biểu diễn vào cuối năm 2022 trong chuyến lưu diễn "Born Pink World Tour" của họ.

Ngay trước khi cô lên sân khấu, người hâm mộ tại nhà thi đấu đã hò reo gọi tên Lisa.

Khán giả không khỏi mê mẩn khi Lisa mang đến hàng loạt màn trình diễn ấn tượng, thể hiện tài năng và sự đa năng của mình. Những bước nhảy của cô vừa uyển chuyển vừa mạnh mẽ, cho thấy cô đã nỗ lực rèn luyện tỉ mỉ suốt nhiều năm qua. Người hâm mộ bị thu hút bởi năng lượng của Lisa, cổ vũ cô bằng những tiếng reo hò vang dội và hát theo các bài hát của cô.