Chờ...

Tin giải trí Việt 19/12: Sơn Tùng MTP xuất hiện với tạo hình lạ lẫm

(VOH) - Tối 18/12, xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc, Sơn Tùng MTP gây chú ý bởi ngoại hình khác lạ.

Từ tối qua đến 18/12, trên mạng xã hội tràn ngập hình ảnh lạ lẫm của Sơn Tùng MTP sau khi ảnh trở thành khách mời đặc biệt xuất hiện trong một sự kiện âm nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Cụ thể, Sơn Tùng MTP xuất hiện mới hình ảnh mái tóc xoăn, dài chạm vai. Anh còn đeo chiếc vòng ngọc trai vừa đàn vừa hát khiến cho anh trở nên nữ tính quá đà.

Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng MTP được cho là nữ tính quá đà.
Hình ảnh mới nhất của Sơn Tùng MTP được cho là nữ tính quá đà.

Với tạo hình này, sự khác lạ của Sơn Tùng khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì vốn dĩ anh là nam ca sĩ được ngưỡng mộ về tài năng và vẻ điển trai với gu thời trang cực chất.

Thời gian qua, trước những ồn ào tình cảm, Sơn Tùng M-TP vẫn lựa chọn im lặng, tiếp tục hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên, việc này khiến nhiều người hâm mộ thất vọng vì thái độ của giọng ca "Cơn mưa ngang qua".

My Soul 1981 của Mỹ Tâm sẽ có gì?

 Mỹ Tâm vừa thông báo về chuỗi đêm nhạc trực tuyến mang tên 'My Soul 1981'. Cụ thể, từ ngày 7/1/2022, My Soul 1981 gồm 6 đêm nhạc trực tuyến với 6 phong cách khác nhau sẽ được Mỹ Tâm ra mắt trên ứng dụng NETHub. Bên cạnh các ca khúc nổi tiếng trong sự nghiệp, My Soul 1981 còn mang đến những bản hit đình đám của một số nhạc sĩ nổi tiếng ở V-pop. Đặc biệt nhất là khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức một ca khúc mới chưa được phát hành trong mỗi đêm nhạc.

Ngoài ra, không gian âm nhạc của My Soul 1981 còn mang đến những câu chuyện bên lề chưa từng được chia sẻ về Mỹ Tâm và con đường ca hát của cô. 3 đêm nhạc đầu tiên sẽ được phát sóng trực tuyến vào lúc 20 giờ 30 ngày 7/1, 16/1 và ngày Lễ tình nhân 14/2 năm 2022.

My Soul 1981 của Mỹ Tâm sẽ có gì?
My Soul 1981 của Mỹ Tâm hứa hẹn mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả.

Chương trình còn có nhiều món quà đặc biệt như đĩa CD, áo thun, sách ảnh online… dành cho khán giả khi tham gia và giao lưu tương tác trực tuyến cùng Mỹ Tâm.

Để xem show, khán giả có thể đăng ký tài khoản và mua vé thông qua ví điện tử ZaloPay. Cổng bán vé sẽ được mở chính thức vào lúc 15 giờ ngày 26/12/2021.

Đại diện Việt Nam vào thẳng chung kết Miss Eco Teen International

Trình diễn trong bộ trang phục về Môi trường làm từ chất liệu đay, Miss Teen Eco Việt Nam Vũ Huyền Diệu đã xuất sắc vượt qua 30 đối thủ nặng ký tại vòng bán kết để giành giải Nhất, nhận tấm vé đi thẳng vào chung kết cuộc thi Miss Eco Teen International (Hoa hậu Sinh thái Quốc tế).

Đại diện Việt Nam vào thẳng chung kết Miss Eco Teen International
Đại diện Việt Nam Bella Vũ Huyền Diệu vào thẳng chung kết Miss Eco Teen International

Trong phần thi Bán kết và Trình diễn trang phục về Môi trường của Miss Eco Teen International diễn ra ngày 18/12, Bella Vũ Huyền Diệu đã gây ấn tượng với bộ trang phục mang tên “Việt Nam - Rừng vàng biển bạc” nặng hơn 20kg hoàn toàn được lấy từ sợi đay làm chất liệu. Chung cuộc, Miss Eco Teen Việt Nam Vũ Huyền Diệu đã được BTC gọi tên, xuất sắc đoạt giải Thí sinh có phần thi trang phục về Môi trường ấn tượng Nhất tại cuộc thi Miss Eco Teen International.

Với chiến thắng mang ý nghĩa rất quan trọng này, Miss Teen Eco Việt Nam Vũ Huyền Diệu đang tự tin sẽ có cơ hội nâng cao chiếc Vương miện tại đêm thi chung kết Miss Eco Teen International vào ngày 20/12 tới đây tại Ai Cập.

Huỳnh Lập trở lại với Kẻ độc hành

Huỳnh Lập vừa hé lộ dự án web-series mới 'Ai chết giơ tay - Kẻ độc hành'/ Đây được xem là sản phẩm đặc biệt mà Huỳnh Lập gửi tới khán giả trong năm 2022. Khoác lên cho series Ai chết giơ tay gắn liền với tên tuổi của mình, Huỳnh Lập hy vọng sự trở lại lần này sẽ mang đến cho các khán giả một chút cảm giác thân thuộc, đi kèm với đó là sự mới mẻ, độc đáo.

Kẻ độc hành là điều mà bản thân cũng như ê-kíp làm phim muốn dành cho những người yêu thương và bên cạnh Huỳnh Lập trong suốt thời gian qua, thay cho lời cảm ơn và xin lỗi. Cảm ơn vì đã luôn ủng hộ nhau về mặt tinh thần trong suốt những tháng ngày dịch bệnh. Và xin lỗi vì đã để mọi người chờ quá lâu cho một sản phẩm web-series mới.

Huỳnh Lập trở lại với Kẻ độc hành
Huỳnh Lập trở lại với Kẻ độc hành

"Thời gian qua là lúc để tôi được nghỉ ngơi, suy ngẫm, rũ bỏ năng lượng tiêu cực và tái tạo lại năng lượng tích cực. Tôi đã sẵn sàng để quay trở lại công việc với dự án hậu kì Ai Chết Giơ Tay - Kẻ Độc Hành. Dù thế nào, một khi còn khán giả yêu thương thì tôi vẫn còn cố gắng hết sức để tạo ra những sản phẩm tốt nhất như từ trước đến nay vẫn thế, và sẽ hơn thế nữa" - Huỳnh Lập chia sẻ.

Kẻ độc hành dự kiến sẽ ra mắt vào mùa Hè năm 2022