Chờ...

Tin tức giải trí: Đông Nhi chính thức hé lộ màn comeback sau 4 năm

(VOH) - Tối 4/4, Đông Nhi tiếp tục làm người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ bức hình khoe lưng trần với hình xăm dài khó hiểu, đi kèm một chiếc vòng cổ tinh xảo.

Dù không lộ mặt nhưng khuôn mặt trên không thể nhầm ai khác ngoài Đông Nhi và dường như cô đang hóa thân thành một nữ chiến binh hoặc nữ phù thủy cổ đại nào đấy?

Hình ảnh hé lộ sản phẩm mới của Đông Nhi.
Hình ảnh hé lộ sản phẩm mới của Đông Nhi.

Đi kèm với hình ảnh bí ẩn, nữ ca sĩ còn đăng tải dòng trạng thái: ""Vì em chẳng thể nào...một ngày mà đổi thay..." DONG NHI IS BACK!", dường như tái khẳng định màn comeback của cô với làng nhạc đang đến rất gần! Dòng hashtag #DMEDUS chắc chắn là tên viết tắt cho ca khúc rồi!

Nhan sắc hai nàng thơ đóng danh ca Thanh Thúy và Yoshii của Trịnh Công Sơn

"Em và Trịnh" chính thức hé lộ danh tính diễn viên vào vai nàng thơ Michiko Yoshii và Thanh Thúy của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Họ là những người trẻ và có tình yêu với nhạc Trịnh.

Tại đêm nhạc tưởng nhớ 21 năm ngày mất của Trịnh Công Sơn, bên cạnh hai diễn viên đã được giới thiệu trước công chúng là Avin Lu vai Trịnh Công Sơn lúc trẻ và Lan Thy vai Bích Diễm, lần đầu đoàn làm phim "Em và Trịnh" giới thiệu đến khán giả diễn viên Nhật Linh trong vai danh ca Thanh Thuý.

Danh ca Thanh Thuý là vai diễn đầu tay của cô gái trẻ sinh năm 2001 Trần Nhật Linh. Người con gái Huế này đã khiến khán giả phải thốt lên “quá giống” khi ekip hé lộ tạo hình thập niên 60 của cô.

Người thủ vai Yoshii Michiko là Nakatani Akari sinh năm 1993, sở hữu kênh YouTube với hơn 100 nghìn người đăng kí ghi lại hành trình sống tại Việt Nam trong hơn 5 năm của cô gái Nhật Bản trót đem lòng yêu mến đất nước này.

Red Velvet bất ngờ vượt BTS, Blackpink, TWICE với sản phẩm mới

Mới đây, nhóm nhạc nữ Red Velvet đã chính thức trở lại đường đua Kpop với MV "Feel My Rhythm". Dù không quá bùng nổ nhưng sự trở lại lần này của nhóm nhạc nhà SM cũng giành được những thành tích nhất định.

Một trong những thành tích đáng chú ý của họ chính là việc được Pitchfork - chuyên trang phê bình âm nhạc uy tín đã đánh giá và chấm điểm album "The ReVe Festival 2022 - Feel My Rhythm" với số điểm cao.

Red Velvet bất ngờ vượt BTS, Blackpink, TWICE với sản phẩm mới
Red Velvet bất ngờ vượt BTS, Blackpink, TWICE với sản phẩm mới

Theo đó, chuyên trang này đã chấm 7.4 cho album mới nhất của Red Velvet, đồng thời dành nhiều lời khen như album sử dụng chất liệu tinh xảo và gọi Red Velvet là nữ hoàng của những bản hit mùa hè.

Theo đó, với 7.4 điểm, Red Velvet đang tạm xếp thứ 2 trong danh sách những album Kpop được trang Pitchfork tính đến thời điểm hiện tại. Một album khác của Red Velvet là Queendom đứng hạng 6 (6.7 điểm).

* Nội dung này được phát sóng trên kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Giao thông, tin tức mỗi ngày cùng Nhịp Sống Sài Gòn tần số VOH Fm95.6Mhz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/