Chờ...

Tin tức giải trí Việt Nam 2/1/2022: Hoàng Thuỳ Linh kết hợp Đen Vâu đi gieo quẻ

(VOH) - Thông tin về những hoạt động văn hoá giải trí đáng chú ý sẽ được VOH Online cập nhật hàng ngày.

Sơn Tùng lại sao chép G Dragon?

Sơn Tùng M-TP lại tiếp tục gây tranh cãi trên các nền tảng mạng xã hội vì diện trang phục giống G-Dragon từng mặc cách đây tới 7 năm.

Trong buổi biểu diễn chào đón năm mới vào tối 31/12, trang phục của Sơn Tùng bị nhiều người phát hiện và nhận xét giống với trang phục mà G Dragon từng mặc 7 năm về trước.

Theo đó, ca sĩ “Muộn rồi mà sao còn” diện trang phục màu đen với phụ kiện là chiếc mũ lông và kính râm, biểu diễn các bài hát như như Chạy ngay đi, Có chắc yêu là đây. Tuy nhiên, mọi người còn chú ý nhiều đến trang phục vì “hao hao” những gì mà G Dragon từng diện cách đây khá lâu.

Tin tức giải trí Việt Nam 02/01: Hoàng Thuỳ Linh kết hợp Đen Vâu đi gieo quẻ 1
Hình ảnh của hai ca sỹ được đem ra so sánh.

Đây không phải là lần đầu Sơn Tùng MTP gây tranh cãi khi nhiều người cho rằng nam ca sỹ nổi tiếng lại sao chép G-Dragon. Nhiều người còn chỉ ra hàng loạt lần “đụng hàng” về trang phục, phong cách biểu diễn, cử chỉ… của Sơn Tùng và ca sĩ xứ Kim Chi. Một số người khác thì bênh vực Sơn Tùng và cho rằng đây đơn giản chỉ là sự trùng hợp.

Đen Vâu 'Gieo quẻ' cùng Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh vừa có màn đánh dấu sự trở lại sau 2 năm im ắng do dịch bệnh bằng single mang tên 'Gieo quẻ'. Gieo quẻ do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác, thuộc thể loại EDM, có sự kết hợp chất liệu âm nhạc dân gian truyền thống lẫn hiện đại mang chất riêng của Hoàng Thùy Linh.

Về giai điệu, ca khúc Gieo quẻ vui tươi, bắt tai, ca từ gần gũi, quen thuộc, thu hút người nghe. Ra mắt ca khúc ngay ngày đầu năm, Hoàng Thùy Linh mong muốn góp một chút sức mạnh tinh thần cho cộng đồng dịp năm mới, một lời động viên mọi người cùng cố gắng trang năm mới.

Trong MV, Hoàng Thùy Linh hóa thành thầy bói được tạo hình công phu qua phần biến hóa của Hoàng Ku với sự góp sức của nhiều nhà thiết kế như: Lê Thanh Hòa, Tăng Thành Công, Ngô Mạnh Đông Đông, Trần Quốc Dũng... Còn Đen Vâu bất ngờ xuất hiện, hóa thân thành anh chàng bán rau 0 đồng - ai xin thì cho từng được nhắc đến nhiều trong thời gian qua.

Minh Tú nói về quyết định công khai bạn trai ngoại quốc

Mới đây, Minh Tú khiến công chúng chú ý khi khoe ảnh công khai bạn trai người Tây. Chia sẻ về quyết định gây bất ngờ này với báo VNE, Minh Tú cho biết: “Với tôi năm 2021 là khoảng thời gian đặc biệt. Tôi vừa bước sang tuổi 30, nhận ra cuộc sống có nhiều điều quý giá hơn tiền tài, danh vọng. Trong đó tình yêu, gia đình là những thứ tôi rất trân trọng. Tôi quyết định chia sẻ về người đàn ông của mình vì thấy tình cảm đã chín muồi. Trước đó, tôi chưa nói về anh vì muốn bảo vệ mối quan hệ trong quá trình thử thách, gắn kết.”

Minh Tú và bạn trai. Ảnh: FBNV
Minh Tú và bạn trai. Ảnh: FBNV

Nói về bạn trai cô cho biết, điểm thu hút nhất ở Chris – bạn trai của Minh Tú  - là sự chân thành, cư xử rất trách nhiệm và tử tế với mọi người xung quanh. Chris sinh ra trong một gia đình bình thường, sống ở miền quê nước Đức nên sự vui vẻ, hào sảng của một chàng trai ngoại ô đã có sẵn trong máu. Ở cạnh anh, tôi thấy bình yên.

“Càng gắn bó, tôi thấy giữa hai người có sự đồng điệu về quan điểm sống, luôn cố gắng sống tốt. Cả hai đều yêu động vật như chó, mèo, yêu thương chúng như con. Bạn trai hoàn toàn ủng hộ tôi trong công việc. Chúng tôi tôn trọng không gian sống riêng, kể cả bạn bè, các mối quan hệ cá nhân. Tôi cho rằng việc thấu hiểu nhau sẽ giúp tình cảm phát triển tốt hơn.” – Minh Tú chia sẻ.

Dương Triệu Vũ phát hành liveshow Uyên Uyển trên Youtube

Dương Triệu Vũ chính thức ra mắt liveshow "Uyên uyển" vào đúng ngày sinh nhật của anh 1/1/2022.

Liveshow Uyên Uyển là đêm nhạc nối tiếp liveshow Dạ Nguyệt, tạo nên chuỗi liveshow âm nhạc kết hợp nghỉ dưỡng của Dương Triệu Vũ dành cho những khách hạng sang.

Dương Triệu Vũ chính thức ra mắt liveshow
Dương Triệu Vũ chính thức ra mắt liveshow "Uyên uyển" vào đúng ngày sinh nhật của anh 1/1/2022.

Em trai Hoài Linh chia sẻ: “Một sản phẩm tâm huyết của Dương Triệu Vũ và ekip hy vọng sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời của quý vị khi xem. Chương trình được diễn ra trên bãi biển Hội An - nơi quy tụ quá nhiều cái đẹp và đặc biệt trong đêm Uyên Uyển đã thắp sáng Hội An sau một thời gian dài chật vật vì dịch bệnh. Những ca khúc trong show là những ca khúc trong các album của Vũ trong 15 năm ca hát được sắp xếp theo cho đúng với chủ đề Bốn Mùa Yêu của Uyên Uyển.”

Với cách bố trí sân khấu hoành tráng cùng những màn trình diễn cuốn hút, Dương Triệu Vũ đã đưa khán giả đến với một đêm nhạc ấn tượng, để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả.

Với sân khấu là một khu vườn địa đàng ngay trên bãi biển, nam ca sĩ đã thể hiện khả năng hát "live" bền bỉ, có những màn kết hợp ăn ý với dàn khách mời là những tên tuổi quen thuộc: Như Quỳnh, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Hồ Ngọc Hà. Bốn nghệ sĩ với những bản tình ca du dương tượng trưng cho câu chuyện về bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Đêm nhạc đã để lại cho khán giả nhiều cảm xúc bồi hồi, lưu luyến qua những ca khúc sâu lắng.