Chờ...

Trao giải cuộc thi vẽ tranh trên áo dài

(VOH) - Tối 17/3, tại Trung tâm hội nghị Gem Center, Ban tổ chức Lễ Hội áo dài TPHCM 2017 đã trao giải cuộc thi Vẽ tranh trên Áo dài với chủ đề “Áo dài và hoa”.

Vượt qua 700 thí sinh  ở cả 2 cấp Tiểu học và Trung học cơ sở tham gia cuộc thi, 2 giải nhất đã được trao cho 2 em Đoàn Nguyễn Tường Vi, Trường THCS Hoa Lư (quận 9 ) với tác phẩm "Chợ nổi trên sông quê"; và em Trần Trang Khải Huyền, Trường THCS Mạch Kiếm Hùng (quận 5), với tác phẩm "Quê hương tươi đẹp".

Tại lễ trao giải, Đoàn Nguyễn Tường Vi cho biết, giải thưởng lần này là niềm động viên rất lớn với em để tiếp tục lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai. “Bài vẽ này em đã dành rất nhiều tâm huyết nên khi đạt giải nhất thì em cảm thấy rất mừng và xúc động. Đây là lần đầu tiên em tham gia cuộc thi.

Lúc tham gia em thấy hơi hồi hộp, có nhiều bạn vẽ đẹp và em thấy rất ngưỡng mộ. Em thích vẽ, khắc họa lại những hình ảnh trong cuộc sống bằng những màu sắc mỹ thuật. Vẽ trên áo dài cái khó là mình phải sắp xếp bố cục sao hài hòa, để làm đẹp thêm cho người mặc", Vi cho biết.

Ban tổ chức cũng trao 6 giải nhì, 10 giải ba và 30 giải khuyến khích.