Chờ...

Trường Giang nhận cú đúp tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2016

(VOH) - Trường Giang nhận được cú đúp "Nam diễn viên được yêu thích nhất" và "Nam diễn viên xuất sắc nhất" của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh mùa thứ 3 vào ngày 06/01/2017 tại Nhà hát TPHCM.


Trường Giang nhận cú đúp tại Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2016

Lần đầu tiên nhận được cùng lúc 2 chiếc cúp danh giá cho sự nghiệp diễn xuất của mình, Trường Giang không giấu được xúc động. Ngồi dưới hàng ghế khán giả, nam diễn viên đã lặng người đi một lúc khá lâu và trước sự cổ vũ của Đạo diễn Đức Thịnh, Thượng Phong của "Taxi, em tên gì?" mới bình tĩnh bước lên sân khấu nhận giải. "Em không nghĩ là em lại được cầm thêm một chiếc cúp nữa"- Trường Giang đã chia sẻ như thế khi một lần nữa được sướng tên tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2016.

Trường Giang và Miu Lê nhận giải. 

Ekip Cô dâu 8 tuổi nhận giải Ngôi Sao Xanh. 

Cùng với Trường Giang, nữ diễn viên Miu Lê cũng không giấu được niềm hạnh phúc khi lần đầu tiên cô được cầm trên tay chiếc cúp Ngôi Sao Xanh dành cho vai diễn Thanh Nga trong bộ phim "Em là bà nội của anh". Một điều đặc biệt, Miu Lê cũng là ca sĩ tham gia biểu diễn trong đêm trao giải với 2 ca khúc "Còn tuổi nào cho em" và "Mình yêu từ bao giờ". Đây cũng là 2 ca khúc được chính cô thể hiện trong bộ phim "Em là bà nội của anh".

Đàm Vĩnh Hưng trình diễn tại đêm trao giải.

Song song với những tôn vinh dành cho nghệ sĩ, ekip và bộ phim trong nước, đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2016 còn trao tặng giải thưởng cho 2 nghệ sĩ đến từ Ấn Độ- nam diễn viên Siddharth Shukla với vai diễn Thanh tra Shiv trong bộ phim "Cô dâu 8 tuổi" và mỹ nhân đến từ Philippines- Carla Abellana với vai diễn Grace trong bộ phim "Em là định mệnh của đời anh". Bộ phim “Cô dâu 8 tuổi” cũng đã dành được giải thưởng “Phim nước ngoài được yêu thích nhất” tại lễ trao giải Ngôi Sao Xanh 2016.

Ca sỹ Quang Dũng trình diễn tại Đêm Trao giải.  

Song song với việc tôn vinh những nghệ sĩ, ekip, bộ phim xuất sắc cũng như được khán giả yêu mến nhất trong năm, đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2016 còn có những màn trình diễn sôi động, thu hút của các ca s: Đàm Vĩnh Hưng với “Liên khúc Đừng lừa dối” và “Tình không biên giới”, Hồ Trung Dũng với “007 Mashup Skyfall”, Bảo Anh với “Mùa xuân về” và “Trái tim em cũng biết đau”, Quang Dũng với “Còn ta với nồng nàn” và  “Ru em từng ngón xuân nồng”, Miu Lê với “Còn tuổi nào cho em” và “Mình yêu nhau từ bao giờ”.

DANH SÁCH CÁC HẠNG MỤC ĐỀ CỬ ĐƯỢC TÔN VINH TẠI GIẢI THƯỞNG NGÔI SAO XANH 2016

HẠNG MỤC TRUYỀN HÌNH

 Giải thưởng do HĐNT bình chọn

Gương mặt triển vọng: Puka

Nam diễn viên xuất sắc nhất: Hoàng Phúc

Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Đinh Y Nhung

Phim xuất sắc nhất: Sông phố nhà ghe

 Giải thưởng do khán giả bình chọn

Nam diễn viên được yêu thích nhất: Jun Phạm

Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Mai Thu Huyền

Bộ phim được yêu thích nhất: Những ngọn nến trong đêm P.2

Phim nước ngoài được yêu thích nhất: Cô dâu 8 tuổi

Nam diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Siddharth Shukla

Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất: Carla Abellana

HẠNG MỤC ĐIỆN ẢNH

 Giải thưởng do HĐNT bình chọn

Gương mặt triển vọng: Huỳnh Lập

Nam diễn viên xuất sắc nhất: Trường Giang

Nữ diễn viên xuất sắc nhất: Miu Lê

Sáng tạo xuất sắc: Quay phim Lê Hữu Hoàng Nam

Phim hay nhất: Sài Gòn anh yêu em

Giải thưởng do khán giả bình chọn

Nam diễn viên được yêu thích nhất: Trường Giang

Nữ diễn viên được yêu thích nhất: Mi Du