Chờ...

Võ Hạ Trâm đúng là cô con dâu sướng nhất Vbiz, lần đầu về quê đã được mẹ chồng cưng như con ruột

(VOH) - Dù chuyến về quê chồng ở Ấn Độ chỉ ngắn ngủi vài ngày nhưng đã để lại cho Võ Hạ Trâm rất nhiều kỉ niệm khó quên. Đặc biệt, tình cảm giữa cô và mẹ chồng cũng càng thêm khắng khít.

Vừa qua, Võ Hạ Trâm cùng ông xã của mình vừa có chuyến về thăm quê nhà Ấn Độ lần đầu tiên kể từ sau khi kết hôn. Tại đây, nữ ca sĩ đã được trải nghiệm khoảng thời gian vô cùng vui vẻ khi cùng gia đình chồng đón Tết Diwali, một lễ hội truyền thống và có ý nghĩa rất lớn với người Ấn Độ.

voh-co-ha-tram-duoc-me-chong-thuong-nhu-con-ruot-voh.com.vn-anh1
Võ Hạ Trâm về nhà chồng ở Ấn Độ đón Tết Diwali

Qua những hình ảnh được Võ Hạ Trâm đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy cô đã có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị tại nơi đây. Đặc biệt, hình ảnh Võ Hạ Trâm diện trang phục truyền thống, đeo trang sức vàng lấp lánh đã khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì quá ra dáng phụ nữ Ấn Độ.

voh-co-ha-tram-duoc-me-chong-thuong-nhu-con-ruot-voh.com.vn-anh2

voh-co-ha-tram-duoc-me-chong-thuong-nhu-con-ruot-voh.com.vn-anh3
Dù là lần đầu về nhà chồng nhưng nữ ca sĩ đã rất ra dáng con dâu Ấn Độ

Tuy nhiên, vì bận rộn với công việc và lịch trình nên Võ Hạ Trâm và ông xã của mình không thể ở lại Ấn độ lâu được. Trên trang cá nhân, cô cũng chia sẻ cảm giác luyến tiếc của mình khi phải rời xa nơi này, đặc biệt là rời xa người mẹ chồng luôn hết mực yêu thương, chiều chuộng mình không khác gì con ruột. Không chỉ vậy, ngay cả mẹ chồng của cô cũng không kiềm được nước mắt khi con trai và con dâu của mình sắp trở về Việt Nam.

voh-co-ha-tram-duoc-me-chong-thuong-nhu-con-ruot-voh.com.vn-anh4

voh-co-ha-tram-duoc-me-chong-thuong-nhu-con-ruot-voh.com.vn-anh5
Nữ ca sĩ được mẹ chồng yêu thương chiều chuộng không khác gì con ruột

“Ngày về mẹ khóc quá trời. Mẹ nói mẹ nhớ con dâu, đứa hay chạy lăng xăng trong nhà. Giờ nhà vắng tanh nên mẹ buồn. Không biết sao hai vợ chồng mình cũng buồn buồn mặc dù biết trở về rồi lại làm việc xì khói.

Thôi thì hành trình nào cũng phải khép lại, hẹn gặp lại nhau trong hành trình kế tiếp khi nào có thể. Trải nghiệm đầu đời làm dâu cũng y chang như ở nhà mẹ ruột, được yêu thương chăm sóc chiều chuộng và thoải mái nhất

Bởi tui hên quá có hai bà mẹ tuyệt vời nhất quả đất!” – Võ Hạ Trâm chia sẻ.

voh-co-ha-tram-duoc-me-chong-thuong-nhu-con-ruot-voh.com.vn-anh6

voh-co-ha-tram-duoc-me-chong-thuong-nhu-con-ruot-voh.com.vn-anh7
Những ngày ở Ấn Độ, cô được mẹ chồng tự tay nấu ăn cho mình, hai mẹ con cũng thường xuyên trò chuyện cùng nhau

Những hình ảnh thân thiết, gần gũi giữa Võ Hạ Trâm và mẹ chồng khiến cư dân mạng không khỏi ganh tỵ. Bởi mối quan hệ giữa mẹ chồng – nàng dâu từ trước đến nay vẫn luôn là vấn đề khá nhạy cảm, đặc biệt là khi cả hai lại ít có thời gian gặp gỡ, trò chuyện với nhau thế này. Thế nhưng Võ Hạ Trâm và mẹ chồng của mình đã vượt qua được rào cản ngôn ngữ để ngày càng trở nên thấu hiểu và thân thiết với nhau hơn.

voh-co-ha-tram-duoc-me-chong-thuong-nhu-con-ruot-voh.com.vn-anh8

voh-co-ha-tram-duoc-me-chong-thuong-nhu-con-ruot-voh.com.vn-anh9
Vượt qua rào cản ngôn ngữ, Võ Hạ Trâm và mẹ chồng của mình vô cùng thân thiết bên nhau

Không chỉ được mẹ chồng yêu thương, chiều chuộng như con ruột mà cô cũng rất hòa hợp với các thành viên trong gia đình chồng. Trong khoảng thời gian ở Ấn Độ, nữ ca sĩ được mọi người đưa đi tham quan khắp mọi nơi để có thể hiểu thêm về đất nước, con người nơi đây. Có thể nói, Võ Hạ Trâm đích thị là cô con dâu sướng bậc nhất showbiz Việt.

voh-co-ha-tram-duoc-me-chong-thuong-nhu-con-ruot-voh.com.vn-anh1

voh-co-ha-tram-duoc-me-chong-thuong-nhu-con-ruot-voh.com.vn-anh11
Các thành viên trong gia đình chồng cũng rất quý mến Võ Hạ Trâm, mọi người thường dành thời gian để đưa cô đi tham quan nhiều địa điểm

Võ Hạ Trâm và ông xã doanh nhân người Ấn Vikas Chaudhary kết hôn vào tháng 1/2019. Sau khi kết hôn, cả hai quyết định ở lại Việt Nam để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình. Cả hai hiện đang là cặp đôi được khán giả vô cùng yêu thích bởi cuộc sống hôn nhân giản dị nhưng vô cùng hạnh phúc của mình. 

voh-co-ha-tram-duoc-me-chong-thuong-nhu-con-ruot-voh.com.vn-anh12
Cuộc sống hôn nhân ngọt ngào của Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ khiến người khác vô cùng ngưỡng mộ

Võ Hạ Trâm diện trang phục truyền thống, ra dáng phụ nữ Ấn Độ trong lần đầu về quê chồng đón Tết: Những hình ảnh của Võ Hạ Trâm trong lần đầu tiên về nhà chồng đón Tết truyền thống Diwali khiến người hâm mộ vô cùng thích thú vì sự xinh đẹp của nữ ca sĩ.

Sau 3 tháng kết hôn, Võ Hạ Trâm chia sẻ về cuộc sống hôn nhân với chồng Ấn Độ: Mới đây, Võ Hạ Trâm đã có đôi điều chia sẻ về hôn nhân với chồng Ấn Độ. Điều này đã giúp người hâm mộ phần nào hiểu về cuộc sống của cô hơn.