Chờ...

Vương Hạc Đệ lại gây sốt vì loạt ảnh leak trong Phù Đồ Duyên và Trêu Nhầm

(VOH) - Bộ phim Phù Đồ Duyên và Trêu Nhầm tung loạt ảnh hậu trường của nam diễn viên Vương Hạc Đệ. Khán giả thích thú và mê mẩn với vẻ đẹp soái ca của anh trước những tạo hình có visual cực đỉnh.

Sau thành công vượt trội của Thương Lan Quyết, thông tin những bộ phim của Vương Hạc Đệ sắp lên sóng nhận được đông đảo sự quan tâm và mong chờ từ khán giả. Phù Đồ DuyênTrêu Nhầm (Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý) là một trong những dự án tiếp theo của nam diễn viên, người xem mong chờ anh sẽ tiếp tục tạo nên sự bùng nổ ở những tác phẩm lần này.

Vương Hạc Đệ cùng những tạo hình cực soái trong loạt phim mới 1
Tên tuổi của Vương Hạc Đệ nổi tiếng sau bộ phim Thương Lan Quyết

Xem thêm: Vương Hạc Đệ chiếm sóng hotsearch vì tạo hình trong Thương Lan Quyết, số phận hoàn toàn thay đổi so với thời Ngộ Long

Phù Đồ Duyên là một bộ phim cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết Phù Đồ Tháp của Vu Tứ Tỷ, được đạo diễn bởi Ngô Cường với sự tham gia của các diễn viên Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ, Tăng Lê, Hà Nhuận Đông kể về câu chuyện tình yêu của thái giám Minh triều Tiêu Đạt (do Vương Hạc Đệ đóng) và Bộ Âm Lâu (do Trần Ngọc Kỳ đóng).

Vương Hạc Đệ cùng những tạo hình cực soái trong loạt phim mới 2
Poster Phù Đồ Duyên

Bộ Âm Lâu vốn nên bị tuẫn táng theo tiên đế lại được tân hoàng nhìn trúng và được Tiêu Đạc cứu về sau đó an bài cho sống trong Tiêu phủ. Hai người chung sống dần dần nảy sinh tình cảm, nhưng chỉ đành chôn sâu tâm tình này vì trở ngại thân phận. Với nhiều tình tiết từ ngọt sâu răng đến ngược thấu tâm can, Phù Đồ Duyên hứa hẹn là một dự án tiềm năng, gây sốt màn ảnh khi được phát sóng. 

Vương Hạc Đệ cùng những tạo hình cực soái trong loạt phim mới 3
 
Trailer Phù Đồ Duyên:

 

Trong những ngày gần đây, loạt ảnh hậu trường của nam diễn viên trong Phù Đồ Duyên được leak ra từ đoàn làm phim được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Nhân vật Minh triều Tiêu Đạt xuất hiện anh dũng, oai phong trong bộ chiến giáp màu đỏ nổi bật khiến giả không khỏi trầm trồ, mê mẩn, đứng ngồi không yên trước tạo hình cực soái của anh chàng.

Vương Hạc Đệ cùng những tạo hình cực soái trong loạt phim mới 4
 
Vương Hạc Đệ cùng những tạo hình cực soái trong loạt phim mới 5
Vương Hạc Đệ cực soái trong tạo hình Phù Đồ Duyên
Vương Hạc Đệ cùng những tạo hình cực soái trong loạt phim mới 6
 
Vương Hạc Đệ cùng những tạo hình cực soái trong loạt phim mới 7
 
Vương Hạc Đệ cùng những tạo hình cực soái trong loạt phim mới 8
Anh nổi bật trong bộ chiến giáp màu đỏ
Vương Hạc Đệ cùng những tạo hình cực soái trong loạt phim mới 9
Trước đó, anh chàng trong bộ trang phục màu đen với thần thái lạnh lùng, ác ma đã khiến mọi người vô cùng mãn nhãn
Vương Hạc Đệ cùng những tạo hình cực soái trong loạt phim mới 10
 

Bên cạnh Phù Đồ Duyên, Trêu Nhầm (Cưa Nhầm Bạn Trai Được Chồng Như Ý) cũng là một tác phẩm của nam diễn viên này được mọi người mong chờ ngày phát sóng. Bộ phim thuộc thể loại ngôn tình, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Kiều Diêu. Tác phẩm có nội dung xoay quanh cô nàng Thư Ý (Bạch Lộc) là một mỹ nhân xinh đẹp và giỏi giang lại yêu nhầm một tên “tra nam” chính hiệu. Vì tức giận, Thư Ý đã quyết tâm cưa đổ cậu út của cô nàng trà xanh kia. Gã cậu út kia là Thời Yến (Vương Hạc Đệ) vừa có tài vừa có sắc, lại có gia thế không hề tầm thường. Có vô số tình tiết hài hước cũng như ngọt tiểu đường xảy ra giữa cặp đôi trai tài gái sắc này và liệu họ có nên duyên với nhau hay không? Chúng ta hãy cùng chờ đợi bộ phim phát sóng để biết thêm thông tin nhé!

Vương Hạc Đệ cùng những tạo hình cực soái trong loạt phim mới 11
 

Xem thêm: Vương Hạc Đệ hóa tổng tài nên duyên cùng Bạch Lộc trong Trêu Nhầm

Ngoài nội dung, kĩ xảo dựng phim, visual của dàn diễn viên cũng giúp bộ phim thu hút được nhiều sự chú ý từ khán giả. Hàng loạt hình ảnh Vương Hạc Đệ đầy khí chất như một tổng tài cùng với thân hình chuẩn và gương mặt điểm trai ấy khiến Netizen không thể rời mắt.

Vương Hạc Đệ cùng những tạo hình cực soái trong loạt phim mới 12
 
Vương Hạc Đệ cùng những tạo hình cực soái trong loạt phim mới 13
 
Vương Hạc Đệ cùng những tạo hình cực soái trong loạt phim mới 14
Vương Hạc Đệ nổi bật trong bộ vest đen lịch lãm
Vương Hạc Đệ cùng những tạo hình cực soái trong loạt phim mới 15
Nhan sắc của anh khiến mọi người không thể rời mắt
Vương Hạc Đệ cùng những tạo hình cực soái trong loạt phim mới 16
 
Vương Hạc Đệ cùng những tạo hình cực soái trong loạt phim mới 17
Dù ở góc máy nào, nam diễn viên vẫn đẹp không tì vết
Vương Hạc Đệ cùng những tạo hình cực soái trong loạt phim mới 18

Nhan sắc không góc chết của Vương Hạc Đệ

Có thể thấy Vương Hạc Đệ là một trong những ngôi sao mới nổi của làng giải trí Hoa ngữ nhưng anh đã tạo được nhiều thành công lớn. Với tài năng diễn xuất chuyên nghiệp, cùng với thân hình chuẩn và gương mặt ưa nhìn, anh chàng hứa hẹn sẽ thành công và phát triển hơn trong sự nghiệp của mình, là một nhân tố tiềm năng của làng giải trí Cbiz.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Tổng hợp)