Chờ...

50 doanh nghiệp trong và ngoài nước đến trường Đại học Quốc tế tuyển dụng

VOH - Ngày 12/5, trường Đại học Quốc tế (ĐHQG-HCM) tổ chức Ngày hội việc làm – Job Fair năm 2023 với sự tham gia của 50 doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Lần thứ 11 tổ chức, Job Fair 2023 dành hơn 1.000 cơ hội việc làm cho sinh viên tham gia tuyển dụng.

Các hoạt động tại Job Fair mở rộng cơ hội tìm kiếm việc làm cũng như chia sẻ kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên. Ngoài ra, các ứng cử viên trẻ cũng được trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp tại các gian hàng tuyển dụng nhằm đúc kết kinh nghiệm phỏng vấn và hoàn thiện hồ sơ ứng tuyển.

trường Đại học Quốc tế
Sinh viên tìm hiểu thông tin tại Ngày hội việc làm – Job Fair năm 2023.

Xem thêm: TPHCM: Nhu cầu tuyển dụng lĩnh vực may mặc, da giày, điện tử ở mức cao

Trong các năm qua, Job Fair của trường Đại học Quốc tế luôn là một trong những sự kiện lớn và thu hút hàng ngàn lượt sinh viên trên địa bàn thành phố và doanh nghiệp đến tham dự.

GS.TS. Lê Văn Cảnh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Quốc tế cho biết: “Job Fair 2023 sẽ là cơ hội để các em sinh viên có thể tìm kiếm một công việc phù hợp cho riêng mình. Qua đó, các doanh nghiệp cũng có thể tuyển dụng những ứng cử viên sáng giá cho công ty, quảng bá hình ảnh và giới thiệu sản phẩm đến giới trẻ”.

Trường Đại học Quốc tế có hơn 8.800 sinh viên và gần 600 học viên, nghiên cứu sinh Sau đại học. Trường hiện có 23 chương trình đào tạo bậc Đại học, 12 chương trình bậc Thạc sĩ và 05 chương trình bậc Tiến sĩ.

Trường Đại học Quốc tế hiện có 13 chương trình đào tạo đạt chuẩn đánh giá của Mạng lưới các trường Đai học Đông Nam Á (AUN-QA) và 02 chương trình đào tạo đạt chuẩn kiểm định ABET (Accreditation Board for Engineering and Technology - Tổ chức Kiểm định các chương trình Đào tạo Kỹ thuật – Công nghệ Hoa Kỳ). Đặc biệt, đây là trường đại học thứ 07 của khu vực Đông Nam Á đạt chuẩn đánh giá cấp cơ sở giáo dục của AUN-QA (2018).