Chờ...

Cảnh báo mạo danh Học viện Hàng không Việt Nam để 'bán các khóa học trải nghiệm hàng không'

VOH - Học viện Hàng không Việt Nam (VAA) vừa phát thông tin cảnh báo về tình trạng mạo danh đơn vị này để lừa đảo trên mạng xã hội.

Học viện Hàng không Việt Nam cho biết, hiện nay, có rất nhiều fanpage đang mạo danh Học viện Hàng không Việt Nam với thủ đoạn tinh vi nhằm tạo lòng tin của các phụ huynh, học sinh.

Đặc biệt, các trang này lấy toàn bộ logo, bài viết, hình ảnh... được copy từ trang web, facebook, fanpage chính của nhà trường để đăng trên trang của mình.

Mục đích của các trang này nhằm bán các khóa học trải nghiệm hàng không cho học sinh vào dịp hè.

Học viện Hàng không Việt Nam
Học viện Hàng không Việt Nam không tổ chức khóa học trải nghiệm hàng không hè nào cho học sinh.

Học viện Hàng không Việt Nam khẳng định, hiện tại, Học viện không tổ chức khóa học trải nghiệm hàng không hè nào cho học sinh.

Tất cả các thông tin tuyển sinh chính quy tập trung, tuyển sinh ngắn hạn, các khóa học chuyên môn của Học viện đều được thông báo trên fanpage duy nhất của Học viện tại https://www.facebook.com/hvhangkhongvietnam (có tích xanh) và website vaa.edu.vn, số điện thoại tư vấn 028 3842 4762, email tuyensinh@vaa.edu.vn.

VAA khuyến cáo quý phụ huynh, các em học sinh, sinh viên đề cao cảnh giác để tránh bị lừa gạt.

Học viện Hàng không Việt Nam là trường đại học công lập duy nhất trực thuộc Bộ Giao thông Vận tải tại Việt Nam đào tạo các ngành nghề lĩnh vực hàng không và các ngành kinh tế, xã hội khác.

Học viện hiện đang đào tạo 02 ngành sau đại học, 22 chuyên ngành trình độ đại học chính quy, 04 ngành trình độ cao đẳng.

Học viện là cơ sở đào tạo được Cục Hàng không cấp giấy chứng nhận để đào tạo, huấn luyện cấp chứng chỉ các ngành nghề gồm: An ninh hàng không, Nhân viên khai thác mặt đất phục vụ chuyến bay, Kiểm soát viên không lưu, Nhân viên kỹ thuật bảo dưỡng tàu bay, Tiếp viên Hàng không, Nhân viên điều độ, khai thác bay, Nhân viên trợ giúp thủ tục kế hoạch bay.

Bên cạnh đó, Học viện cũng đào tạo các khóa ngắn hạn chuyên ngành hàng không khác như: Kiến thức Hàng không; Kiến thức về An ninh hàng không, An toàn hàng không, An toàn sân đỗ; Hàng nguy hiểm; Yếu tố con người; Đặt chỗ bán vé máy bay; Kỹ năng mềm và các khóa học khác theo yêu cầu của tổ chức doanh nghiệp.