Chờ...

"Chắp cánh ước mơ" cho học sinh nghèo hiếu học

(VOH) - Qua 26 năm tổ chức, chương trình đã biểu dương, trao học bổng cho gần 3.000 tấm gương tiêu biểu là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập...

Nhằm giúp các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn chuẩn bị bước vào năm học mới 2022 – 2023, Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương cùng với Công ty P&G Việt Nam tổ chức Lễ trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” lần thứ 26 cho những tấm gương học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi lễ, ban tổ chức đã trao tặng 150 suất học bổng đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, hiếu học. Tính đến nay, qua 26 năm tổ chức, chương trình đã biểu dương, trao học bổng cho gần 3.000 tấm gương tiêu biểu là các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập với tổng giá trị hơn 2 tỷ đồng.

"Chắp cánh ước mơ" cho học sinh nghèo hiếu học 1
Các em học sinh nghèo hiếu học vui mừng đón nhận học bổng từ các cô chú ban tổ chức trao tặng

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Kim Loan, Chủ tịch Liên Đoàn Lao động tỉnh Bình Dương, biểu dương những nỗ lực, thành tích xuất sắc trong học tập của các em học sinh được tuyên dương trong buổi lễ: “Chúng tôi rất cảm kích và trân trọng tấm lòng vàng của doanh nghiệp đã bền bỉ chắp cánh cho hàng ngàn em học sinh và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn tỉnh để các em có thể tiếp tục phấn đấu trên con đường chinh phục tri thức.”

Cũng vào đầu tháng 4/2022, công ty đã trao tặng quà và gần 300 triệu đồng tiền mặt cho hơn 100 trẻ em mồ côi do dịch bệnh COVID-19 tại địa bàn tỉnh Bình Dương nhằm chia sẻ, động viên và hỗ trợ các em vượt qua khó khăn. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi hành động hỗ trợ phòng chống dịch cũng như khắc phục khó khăn từ đại dịch.