Chờ...

Giáo dục là nền tảng cho phát triển bền vững trong kỷ nguyên số

(VOH) - Sáng 5/11, Trường Đại học Mở TPHCM tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế về Kinh doanh lần thứ 3 năm 2019 với chủ đề “Phát triển doanh nghiệp bền vững trong kỷ nguyên kết nối”.

Hội thảo được phối hợp tổ chức với các trường đại học, viện nghiên cứu và các tổ chức quốc tế và trong nước: Trường Kinh tế và Luật Berlin - Đức, Trường Đại học Rouen - Pháp, Trường Đại học Paris 13 – Pháp… nhằm chia sẻ thông tin, trình bày các nghiên cứu cập nhật và kết nối những kiến thức khoa học chuyên môn với kinh nghiệm thực tế trong phát triển doanh nghiệp bền vững.

Giáo dục là nền tảng cho phát triển bền vững trong kỷ nguyên số

Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ tại hội thảo. 

Bà Cao Thị Ngọc Dung - Chủ tịch Hội Nữ doanh nhân Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ, phát triển bền vững phải dựa trên nền tảng giá trị văn hóa, văn hóa được hình thành từ những con người. Do đó, việc giáo dục đào tạo con người trong thời đại kỷ nguyên số là rất quan trọng.

“Để xây dựng nền tảng văn hóa doanh nghiệp tốt, giáo dục và đào tạo luôn là giá trị cốt lõi. Trong thời đại số, để đào tạo ra những con người có đầy đủ năng lực, chuyên môn, kinh nghiệm thực tế thì việc liên kết giữa nhà trường, các công ty, doanh nghiệp với nhau rất quan trọng”, bà Cao Thị Ngọc Dung nói.

Đây là đầu tiên tại Việt Nam, hội thảo có sự kết hợp của hai lĩnh vực là học thuật và thực tiễn. Các chủ đề của Hội thảo xoay quanh phát triển doanh nghiệp bền vững sẽ diễn ra trong hai ngày 5/11-6/11.

Học sinh thành phố học cách tư duy thời đại số - Sáng nay, 4/11, hơn 1.400 học sinh Trường Trung học phổ thông Nguyễn Du, Quận 10, đã tham dự buổi nói chuyện chương trình "Tư duy thời đại số" năm học 2019-2020.
Tính chất hóa học của etanol (rượu etylic) - Etanol, thường được nhắc tới với tên gọi là rượu. Được ứng dụng nhiều trong ngành công nghiệp chế biến đồ uống có cồn. Nó có công thức và tính chất hóa học như thế nào, mời bạn theo dõi bài ...