Chờ...

Sở Giáo dục nói chưa cấp phép, Apax Leaders vẫn thông báo mở lại 3 trung tâm tại TPHCM

VOH - Trung tâm tiếng Anh Apax Leaders thông báo mở lại 3 trung tâm tại TPHCM. Tuy nhiên, Sở Giáo dục và Đào tạo khẳng định chưa có quyết định chính thức cấp phép các cơ sở này hoạt động trở lại.

Trung tâm tiếng Anh Apax Leaders vừa có thông báo gửi đến các phụ huynh có con theo học, cập nhật tình hình của hệ thống này.

Trong thông báo, Apax khẳng định đã mở lại được 33 trung tâm trên toàn quốc. Theo danh sách của Apax, ở TPHCM có 3 trung tâm đã tái mở, đó là cơ sở Him Lam (Quận 6), Lê Đức Thọ (Quận Gò Vấp) và Phan Xích Long (Quận Phú Nhuận).

Tuy nhiên, theo Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, Apax trước đó đã gửi hồ sơ xin phép hoạt động trở lại, bao gồm hai cơ sở của hệ thống ở quận 6 và quận Gò Vấp.

Dù vậy sở vẫn chưa có quyết định chính thức cấp phép các cơ sở trên hoạt động trở lại. Danh sách các cơ sở đang hoạt động tại TPHCM do Apax "tự cập nhật". Sở vẫn đang thẩm định về cơ sở vật chất và giáo viên trong hồ sơ của Apax.

Apax Leaders
Một cơ sở Apax Leaders tạm đóng cửa.

Xem thêm: 1717 người gửi đơn yêu cầu Apax hoàn trả học phí còn dư

Cũng trong thông báo mới, Apax gửi lời xin lỗi và cảm ơn đến phụ huynh, học sinh đã đồng hành. Hiện Apax cho biết đã"kiện toàn về chương trình học. Theo đó, Chungdahm là đối tác cung cấp chương trình đào tạo cho toàn hệ thống.

Bên cạnh đó Apax cho biết đã hoàn thiện quá trình tuyển dụng giáo viên, là giáo viên bản ngữ, giáo viên châu Âu.

Tuy nhiên Apax cho rằng vẫn "mong muốn nhận được sự hỗ trợ từ các phụ huynh". Apax "xin phép không giải quyết bất kỳ trường hợp rút phí đơn lẻ nào". Lý do là vì Apax đang trong giai đoạn kiện toàn hệ thống.