Chờ...

Clip: Tài xế “chơi dại” vừa lái ô tô vừa đốt pháo bị xác minh, xử lý

TP HCM - Trên mạng mới đây xuất hiện đoạn clip một tài xế đang lái xe ô tô lại dùng bật lửa đốt pháo quăng xuống đường gây bức xúc cho người xem.

Ngày 19/8, đoạn clip dài 15 giây ghi lại cảnh nam thanh niên vừa lái xe, vừa đốt pháo rồi vứt xuống đường được đăng tải trên mạng xã hội gây bức xúc cho người xem.

Người thanh niên vừa lái xe vừa đốt pháo quăng xuống đường
Người thanh niên vừa lái xe vừa đốt pháo quăng xuống đường - Ảnh cắt từ clip

Trong clip người thanh niên đang điều khiển ô tô trên đường, bỗng bất ngờ bỏ tay khỏi vô lăng, dùng bật lửa châm pháo rồi vứt xuống đường gây nguy hiểm cho những người cùng tham gia giao thông.

Chỉ sau vài giây khi vứt pháo ra đường, một tiếng nổ lớn vang lên phía sau, còn thanh niên này thản nhiên lái xe đi tiếp.

Theo xác minh, nam thanh niên này di chuyển trên đường Tôn Đức Thắng (quận 1, TPHCM), hướng ra cầu Khánh Hội, quận 4.

Sau khi clip đăng tải, rất nhiều người bức xúc với hành vi vô ý thức của thanh niên trong đoạn clip. Đồng thời cho rằng, đối tượng này cần phải xử lý nghiêm minh bởi hành động trên rất nguy hiểm, có thể khiến người đi đường giật mình, gây ra tai nạn giao thông đáng tiếc.

Thông tin từ Phòng CSGT, Công an TPHCM cho biết, đơn vị đã nắm thông tin vụ việc và đang phối hợp với Công an quận 1 xác minh, xử lý theo quy định pháp luật.

Xem clip bên dưới: (nguồn: MXH)