Chờ...

Hà Nội: Xe ô tô tông 5 xe máy

(VOH) - Chiều ngày 20/1, tại Quốc lộ 1A (đoạn km14, địa phận xã Ngọc Hồi, huyện Thanh Trì, Hà Nội) xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến 3 người bị thương.

Thông tin ban đầu, chiếc xe ôtô Toyota Vios đang lưu thông trên đường theo hướng từ huyện Thường Tín vào trung tâm thành phố Hà Nội thì mất kiểm soát, lao sang làn đường ngược chiều và va chạm với 5 xe máy. Chiếc ô tô chỉ dừng lại khi lao vào hộ lan bên đường.

Vụ va chạm khiến 3 người bị thương được đưa đến cơ sở y tế để cấp cứu, một số người khác bị xây xước. Tại hiện trường, ô tô con bị móp đầu, nhiều xe máy bị hư hỏng nặng. 

Hà Nội: Xe ô tô tông 5 xe máy 1
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn. Anhr: CACC

Theo Chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông số 14 (Phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội), sau khi nhận được tin báo, cán bộ của đơn vị đã xuống hiện trường để phối hợp xử lý vụ việc. 

Các lực lượng đã phối hợp phân luồng, hướng dẫn giao thông, bảo vệ hiện trường, đồng thời phối hợp với các đơn vị chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Cán bộ Đội Cảnh sát giao thông số 14 cũng đến bệnh viện để thu thập thông tin, nắm bắt tình trạng sức khỏe của các nạn nhân trong vụ tai nạn liên hoàn

Cũng trong ngày 20/1, trên cầu Rạch Miễu (nối tỉnh Tiền Giang - Bến Tre) bị kẹt xe kéo dài do tai nạn giao thông liên hoàn.

Rạng sáng ngày 20/1, một xe máy đi trên cầu Rạch Miễu đã va chạm với xe tải theo chiều ngược lại làm người đi xe máy chết. Ngay sau đó, một ô tô chạy cùng chiều với xe tải đã va chạm vào xe máy ngay tại hiện trường.