Chờ...

Tai nạn thương tâm trên tỉnh lộ 725

LÂM ĐỒNG - Ngày 13/9, trên Tỉnh lộ 725, đoạn qua Thôn 8, xã Lộc Ngãi, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng, đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, gây mất mát đau lòng cho gia đình nạn nhân.

Theo thông tin ban đầu, tài xế Vũ Minh Phúc (33 tuổi) điều khiển xe ô tô tải mang biển số Đồng Nai trên tuyến đường Tỉnh lộ 725. Khi đến đoạn đường cấm vượt tại km93+200, tài xế này đã bất chấp biển báo, lấn hoàn toàn qua phần đường bên trái để vượt một xe ô tô con đang lưu thông cùng chiều. Hành động vượt ẩu này đã dẫn đến va chạm trực diện với xe gắn máy do bà T (42 tuổi), cư trú tại xã Lộc Ngãi, điều khiển theo chiều ngược lại.

Tu-Vong
Hiện trường vụ tai nạn khiến người phụ nữ tử vong tại bệnh viện - Nguồn: Báo Lao động

Sự va chạm mạnh mẽ đã khiến xe gắn máy bị cuốn vào gầm xe ô tô tải. Bà T bị thương nặng và dù được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Bảo Lâm ngay lập tức, nhưng đã tử vong sau đó. Vụ tai nạn đã để lại hậu quả nghiêm trọng, không chỉ đối với nạn nhân mà còn cho các tài xế và người tham gia giao thông khác.

Ngày sau vụ tai nạn, cơ quan chức năng huyện Bảo Lâm đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông và tiến hành điều tra. Đây là một lời nhắc nhở mạnh mẽ về tầm quan trọng của việc tuân thủ các quy định giao thông, đặc biệt là các quy định về việc cấm vượt trong các đoạn đường nguy hiểm.