Chờ...

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 23/2/2022: 2 xe khách giường nằm tông nhau

VOH – Hai xe khách chở theo hàng chục người khi di chuyển qua ngã tư trong khu công nghiệp thì xảy ra va chạm khiến nhiều hành khách trên xe hốt hoảng.

Hai xe khách giường nằm tông nhau, nhiều người hoảng loạn kêu cứu 

TTXVN đưa tin, khoảng 5 giờ ngày 23/2, xe khách mang BKS: 51B-295.17 do tài xế Nguyễn Ngọc Biên (SN 1974, trú TPHCM) điều khiển lưu thông trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn. Khi đi đến giao lộ giao với đường NE8 nằm trong KCN Mỹ Phước 3, phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát thì bất ngờ va chạm với xe khách mang BKS: 51B-298.08 do tài xế Lành Văn Vương (SN 1990, trú Đắk Lắk) điều khiển lưu thông trên đường NE8.

Cú tông mạnh khiến đầu hai chiếc xe khách bẹp dúm, hư hỏng nặng. Mảnh vỡ từ phương tiện cùng kính xe văng tung tóe trên đường. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 23/2/2022: Hai xe khách giường nằm đâm nhau 1
Hai xe khách tông nhau khiến nhiều người hoảng loạn - Ảnh: TTXVN 

Thời điểm xảy ra tai nạn, cả hai xe chở tổng cộng 17 hành khách. Người dân trong khu vực đã giải cứu những người mắc kẹt trong xe, đưa người bị thương đi cấp cứu.

Vụ tai nạn khiến hai tài xế bị thương, trong đó có một tài xế bị thương nặng phải chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Nhiều hành khách hoảng sợ kêu cứu. Rất may, vụ tai nạn không có người tử vong. 

Tại hiện trường, một xe khách xoay ngược một vòng trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, kính xe phía trước bị bể nát. Chiếc xe còn lại lao vào đám cây trên đường. 

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Những hành khách còn lại được đưa qua xe khác tiếp tục hành trình.

Xe 7 chỗ lật ngửa sau va chạm với ôtô 4 chỗ

Thông tin ban đầu cho biết, vào trưa ngày 22/2, xe ôtô 7 chỗ lưu thông trên đường Phạm Văn Thuận, khi đến gần cầu Mương Sao (TP.Biên Hòa – Đồng Nai) thì xảy ra va chạm với ôtô 4 chỗ lưu thông trên đường.

Lực tông mạnh đã khiến xe ô tô 7 chỗ bị móp méo bên hông, lộn nhiều vòng lật ngửa giữa đường. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người – Báo CAO thông tin. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 23/2/2022: Hai xe khách giường nằm đâm nhau 2
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: CAO

Do ảnh hưởng từ vụ tai nạn giao thông đã khiến cho nhiều phương tiện bị ùn tắc kéo dài trong nhiều giờ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều động xe cứu hộ đến xử lý hiện trường.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn giao thông trên đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Va chạm với xe tải, nam thanh niên tử vong

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 18 giờ ngày 22/2, P.T.S (SN 1993, ngụ huyện Hàm Thuận Nam) điều khiển xe máy mang BKS: 86B4-234.67 lưu thông trên đường. Khi đến km7+550 QL28, đoạn qua xã Hàm Chính, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) thì xảy ra va chạm với xe tải mang BKS: 51D-654.32 lưu thông chiều ngược lại – Báo PLVN thông tin. 

Tin tức tai nạn giao thông hôm nay 23/2/2022: Hai xe khách giường nằm đâm nhau 3
Lực lượng chức năng đang xử lý hiện trường tai nạn - Ảnh: PLVN

Cú tông mạnh làm S. và xe máy văng xuống đường. Nạn nhân bị thương nặng phần mặt và cổ, được người dân nhanh chóng hỗ trợ đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. 

Nhận được tin báo, Công an đã đến bảo vệ hiện trường, trưng cầu khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.