Chờ...

Vây bắt đối tượng nghi ngáo đá cướp xe tải, tông chết người

VOH - Ngày 26/9, lực lượng chức năng TP Cần Thơ vây bắt một đối tượng nghi ngáo đá, người đã cướp xe tải và gây ra hàng loạt vụ tai nạn nghiêm trọng trên Quốc lộ 91, khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ cùng ngày, Tống Văn Hoàng Tuấn (31 tuổi, trú tại huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) đã cướp một xe tải chở hàng trong khu công nghiệp Trà Nóc, quận Bình Thủy.

Sau khi cướp xe, Tuấn điều khiển xe tải với tốc độ cao, gây náo loạn trên Quốc lộ 91, di chuyển theo hướng từ quận Ô Môn đến quận Thốt Nốt.

Người dân phát hiện sự việc đã nhanh chóng thông báo cho cảnh sát giao thông. Ngay lập tức, hàng chục cảnh sát giao thông cùng các cơ quan chức năng đã tổ chức truy đuổi đối tượng.

hiện trường bắt đối tượng gây tai nạn csgt

Trong quá trình chạy trốn, Tuấn đã gây ra ít nhất 5 vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Cụ thể, tại quận Thốt Nốt, hắn đã gây ra 3 vụ tai nạn làm 2 người bị thương, và sau đó tiếp tục điều khiển xe về quận Ô Môn, nơi đã tông một người dân khiến nạn nhân tử vong và làm 3 người khác bị thương.

Tuấn tiếp tục chạy xe về hướng quận Bình Thủy và đã tông vào 6 ô tô, bao gồm 3 xe tải và 3 ô tô khác, trước khi xe dừng lại sau khi đâm gãy trụ đèn.

Trước tình hình căng thẳng, lực lượng cảnh sát đã phải phong tỏa khu vực và nổ súng khống chế Tuấn. Hiện tại, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc và xác minh các tình tiết liên quan.