Chờ...

Video clip: Xe 16 chỗ vượt đèn đỏ tông văng người đi xe máy

VOH - Sáng 16/9, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip cảnh chiếc xe 16 chỗ vượt đèn đỏ, gây tai nạn với xe máy. Tuy nhiên, nhiều bình luận cho thấy sự không đồng tình với cả 2 người điều khiển phương tiện.

Qua xác minh thông tin, đại diện Đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng CSGT, Công an TPHCM) xác nhận có vụ tai nạn xảy ra như trên. Tuy nhiên không rõ vụ việc có gây thương vong hay không. Theo vị này, sau khi nhận tin báo, Đội CSGT Rạch Chiếc đến hiện trường xử lý vụ việc nhưng hai bên đã tự thương lượng, rời đi. 

Hiện đơn vị đang trích xuất camera, lấy lời khai nhân chứng để truy xét, mời các cá nhân vi phạm đến làm việc để xử lý theo quy định.

Clip xe 16 chỗ vượt đèn đỏ, tông xe máy tại giao lộ - Nguồn: Sơn Trung

Theo nội dung đoạn clip, thời điểm xảy ra vụ việc vào lúc rạng sáng 16/9, tại ngã ba Khu công nghệ cao (phường Linh Trung, TP Thủ Đức, TPHCM).  

Nhiều bình luận bày tỏ ý kiến, "một bên cố vượt khi đèn vừa chuyển sang màu đỏ, một bên chưa hết giây đèn đỏ đã tăng ga. Do đó, tai nạn xảy ra là điều tất yếu".

"Nhiều người chủ quan khi đi các khung giờ ít xe, không quan sát kỹ, cố tình vượt đèn đỏ. Cần xử lý nghiêm những trường hợp như thế này để giảm tình trạng vượt đèn đỏ, gây nguy hiểm cho những người tham gia giao thông", một tài khoản nêu ý kiến.