Chờ...

Xe cảnh sát lạc tay lái lao vào đụng 3 ôtô tại trạm xăng

MỸ - Nhận tin báo hỗ trợ, chiếc xe của cảnh sát phóng nhanh đến hiện trường do phải tránh gấp một ôtô qua đường nên đã lao thẳng vào trạm xăng đụng vào 3 chiếc ô tô khác đậu tại đây.

Chiều ngày 15/9, chiếc xe mang logo cảnh sát trưởng do một cảnh sát của hạt Catawba, bang North Carolina, Mỹ không bật đèn và còi ưu tiên đang trên đường tới một điểm gọi hỗ trợ sau khi nhận được một cuộc gọi xin hỗ trợ liên quan đến bạo lực gia đình, khi chạy tới gần trạm xăng nằm tại một điểm giao lộ thì tai nạn xảy ra.

Xe cảnh sát đâm ba ôtô đỗ trong trạm xăng
Xe cảnh sát màu đen đâm ba ôtô đỗ trong trạm xăng

Vừa qua khúc cua, chiếc xe cảnh sát đột ngột gặp một ôtô từ đường nhánh bên phải đang sang đường. Viên cảnh sát lái xe đã ngoặt sang trái để tránh.

Chiếc xe mang logo Sheriff  do chạy nhanh đạp thắng gấp đã xoay đuôi và đâm vào một chiếc bán tải hiệu Nissan, đẩy tiếp chiếc SUV Saturn Outlook vào một xe Toyota RAV4 đỗ bên cạnh. Cả 3 xe bị đụng đều hư hỏng bên ngoài

Tai nạn khiến viên cảnh sát lái xe, 23 tuổi, bị thương nhưng không nguy hiểm đến tính mạng. Vụ việc đang được điều tra và kết quả sẽ được gửi lên công tố viên quận.