Chờ...

Bị bạn gái bỏ, nam cầu thủ Ligue 1 dọa nhảy cầu tự tử

VOH - Một cầu thủ thuộc giải Ligue 1 đã đe dọa nhảy cầu tự tử sau khi bị bạn gái chia tay.

Nguồn tin từ RMC Sport tiết lộ, 1 cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp đang chơi tại giải Ligue 1 đã được phát hiện đứng trên cầu cạn Magnan (Nice), cách mặt đất khoảng 100m để tự tử. 

Tờ báo này cho biết thêm, nguyên nhân khiến nam cầu thủ có hành động dại dột xuất phát từ việc bị bạn gái chia tay. Do quá yêu nên anh cảm thấy không chấp nhận được sự thật này. 

Beka Beka là cầu thủ được cho đã có ý định tự tử - Ảnh: Internet
Beka Beka là cầu thủ được cho đã có ý định tự tử - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, cảnh sát đã xuất hiện kịp lúc và thuyết phục cầu thủ này từ bỏ ý định trên. Thậm chí, Ban lãnh đạo CLB đã phải thuê chuyên gia tâm lí lên cầu nói chuyện để tránh xảy ra trường hợp đáng tiếc. 

Nam cầu thủ này sau đó đã bỏ ý định tự tử. Tuy nhiên, truyền thông Pháp không tiết lộ danh tính của ngôi sao này trước truyền thông để tránh những đàm tiếu khiến anh bị kích động thêm 1 lần nữa. 

Cây cầu nơi cầu thủ này định tự tử - Ảnh: Internet
Cây cầu nơi cầu thủ này định tự tử - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, một số nguồn tin tiết lộ danh tính của cầu thủ này. Theo đó, người có ý định tự vẫn có thể là Alexis Beka Beka, ngôi sao này hiện đang chơi cho CLB Nice. 

Mùa trước Nice đã phải bỏ số tiền khoảng 14 triệu Euro để đưa anh về CLB. Dẫu vậy, Alexis Beka Beka vẫn chưa thể hiện được nhiều điều và chỉ ra sân vỏn vẹn 12 trận mùa trước.