Chờ...

Cựu tiền đạo Man City: "3 cầu thủ của chúng tôi không biết tính cộng trừ, thật nghèo nàn!"

VOH - Trả lời phỏng vấn trên TyC Sports, cựu tiền đạo Carlos Tevez đã chỉ ra thực trạng đáng buồn của một vài đội bóng tại Argentina.

Sau khi treo giày, Carlos Tevez tiếp tục theo đuổi sự nghiệp cầm quân. Mùa giải 2023, cựu tiền đạo Man City chuyển công tác từ Rosario Central sang Independiente. Tại đây, chiến lược gia người Argentina gặp không ít trở ngại.

Ngoài câu chuyện chuyên môn, Carlos Tevez tỏ ra quan ngại với học thức của các học trò. Thậm chí, nhà cầm quân 39 tuổi thừa nhận một số cầu thủ Independiente không biết tính phép cộng trừ.

Cựu tiền đạo Man City: "3 cầu thủ của chúng tôi không biết tính cộng trừ, thật nghèo nàn!" 1
Carlos Tevez nỗ lực vực dậy Independiente. Ảnh: Internet

“Ba cầu thủ nói với tôi rằng họ không biết tính cộng trừ khi còn chơi tại giải hạng Nhất, thật nghèo nàn. Chúng ta có thể giúp họ được ăn uống, được chơi bóng. Tuy nhiên, quan trọng là học tập. Các cầu thủ nên được trang bị những kỹ năng cần thiết để bảo vệ bản thân”, Carlos Tevez mở lời.

“Tôi đã đề nghị đội bóng thực hiện dự án để giúp các cầu thủ có 2 tiếng học thêm sau mỗi buổi tập”, tờ TyC Sports dẫn lời thuyền trưởng của Independiente.

Ở giai đoạn Clausura giải vô địch quốc gia Argentina, Independiente lọt vào bảng A. Sau 8 trận, đội chủ sân Ricardo Enrique Bochini sở hữu 15 điểm, chỉ kém CLB dẫn đầu River Plate 1 điểm. 

Independiente đang bay trên đôi cánh của tiền đạo Martin Cauteruccio - người năm nay đã bước sang tuổi 36. Đến thời điểm này, ngôi sao mang quốc tịch Uruguay có riêng cho mình 11 pha lập công.