Chờ...

Lộ áo đấu mùa giải 2023/24 các đội Ngoại hạng Anh: Ấn tượng Arsenal

VOH - Arsenal được đánh giá cao về mẫu thiết kế áo đấu của mùa giải 2023/24, trong khi phần trang của MU đã có bước đột phá giúp các cầu thủ thoải mái hơn.

Áo đấu MU mùa giải 2023/24

So với mùa giải 2022/23, Adidas đã chủ động loại bỏ phần cổ mang hơi hướng cổ điển, lấy cảm hứng từ màn ăn mừng “nổi loạn” của Eric Cantona. Từ mùa giải năm sau, các cầu thủ MU sẽ thi đấu mà không cần quan tâm về phần cổ. Thay vào đó, phần vai, cổ áo và cổ tay sẽ xuất hiện những viền đen tạo nên nét chấm phá.

ao-dau-mu
MU sẽ bỏ phần cổ áo từ mùa sau. Ảnh: Internet

Áo đấu Man City mùa giải 2023/24

Đội chủ sân Etihad lại đi ngược với “gã hàng xóm”. Mùa tới, Man City sẽ diện bộ trang phục mang hơi hướng cổ điển với phần cổ áo hình trái tim, thay cho hình tròn của mùa này. Thế nhưng, điểm nhấn lớn nhất vẫn là màu xanh da trời tạo thành những đường sọc dọc thân áo, nhìn tương đối bắt mắt.

ao-dau-man-city
Mẫu áo hiện đại của Man City. Ảnh: Internet

Áo đấu Arsenal mùa giải 2023/24

Giống như MU, Arsenal sẽ bỏ phần cổ áo từ mùa tới để quay về với thiết kế cổ tròn quen thuộc. Dù vậy, người hâm mộ đánh giá rất cao những viền vàng cực kỳ sang trọng trên vai, giúp chiếc áo sân nhà của Pháo thủ trở nên nổi bật. Bên cạnh đó, 2 mẫu áo sân khách và mẫu áo thứ ba của Arsenal cũng lộ diện với màu xanh dạ quang và xanh đen. 

ao-dau-arsenal
Thiết kế của Arsenal được đánh giá cao. Internet

Áo đấu Chelsea mùa giải 2023/24

Chelsea vẫn duy trì mối quan hệ với nhà tài trợ Three kể từ mùa tới. Tuy nhiên, mẫu áo đấu mới của The Blues đã nổi bật hơn với các chi tiết phụ (logo nhà tài trợ, viền cổ tay) màu vàng đất. Thiết kế này làm CĐV liên tưởng đến mẫu áo sân nhà mùa giải 2012/13 của đội chủ sân Stamford Bridge.

ao-dau-chelsea
Màu vàng đất là điểm nhấn trên áo đấu Chelsea. Ảnh: Internet

Áo đấu Liverpool mùa giải 2023/24

So với các đội bóng lớn khác tại Ngoại hạng Anh, áo đấu mùa giải 2023/24 của Liverpool có lẽ là đơn giản nhất và ít có sự khác biệt nhất. Nhà thiết kế chỉ thay đổi phần cổ tay và viền cổ từ màu đỏ thành trắng, nhìn khá ấn tượng và sang trọng hơn mẫu áo của mùa giải 2022/23. 

ao-dau-liverpool
Mẫu áo đơn giản của Liverpool mùa tới. Ảnh: Internet

Áo đấu các đội bóng khác tại Ngoại hạng Anh mùa giải 2023/24

Chưa có nhiều đội bóng để lộ thêm thông tin về áo đấu của mình. Trường hợp của Fulham mang tính đột phá cao. Theo đó, áo sân nhà Fulham vẫn là màu chủ đạo trắng đen. Tuy nhiên, phần vai áo lại chia ra làm 2 nửa, với viền đỏ bên phải và viền trắng bên trái, ứng với các màu trên logo CLB. 

fulham-ao-dau
Mẫu áo gây tranh cãi của Fulham. Ảnh: Internet

Trong khi đó, thiết kế của Leeds United còn thú vị hơn. Sự sáng tạo được đẩy lên đỉnh điểm khi Leeds United bê cả... logo đội bóng lên phần vai áo với đủ các màu xanh và vàng.