Chờ...

SỐC: Hé lộ thân thế gây trầm trồ của nam CĐV lao vào sân ôm hôn Erling Haaland

VOH - Trong lúc đang ăn mừng bàn thắng của mình, tiền đạo Erling Haaland đã bất ngờ bị một nam CĐV nhảy lên ôm hôn khiến sao Man City cảm thấy bối rối.

Cụ thể, trong trận đấu với Sheffield tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, cá nhân Erling Haaland đã đá hỏng 1 quả penalty ở hiệp 1. Tuy nhiên, tiền đạo người Na Uy không mất quá lâu để có riêng cho mình bàn thắng thứ 3 tại Ngoại hạng Anh năm nay khi lập công tại hiệp 2. 

Bernardo Silva giật mình khi thấy người đàn ông lạ mặt ôm hôn Haaland - Ảnh: Internet
Bernardo Silva giật mình khi thấy người đàn ông lạ mặt ôm hôn Haaland - Ảnh: Internet

Trong lúc ăn mừng cùng các đồng đội, sao Man City đã bị một nam CĐV lao vào sân ôm hôn khiến cả dàn sao The Citizens đều tỏ ra bất ngờ. Tuy nhiên, Erling Haaland không phản kháng mà còn cùng người đàn ông này chia vui. 

Nhân viên an ninh sau đó đã tới yêu cầu người đàn ông này rời đi nhưng tiền đạo bên phía Man City vẫn không quên dành 1 cái ôm. Kết thúc trận, The Citizens nhọc nhằn dành 3 điểm trên sân khách nhưng mọi sự chú ý đều đổ dồn cho nam CĐV đó. 

Terry Flanagan là cựu võ sĩ vô địch thế giới - Ảnh: Internet
Terry Flanagan là cựu võ sĩ vô địch thế giới - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, danh tính của người đàn ông ăn mừng bàn thắng cùng Erling Haaland chính là cựu võ sĩ vô địch thế giới - Terry Flanagan. Được biết, tay đấm 34 tuổi là người hâm mộ cuồng nhiệt của Man City. 

Cụ thể, Terry Flanagan nắm giữ đai vô địch WBO trong vòng 2 năm từ 2015-2017. Xuyên suốt sự nghiệp 38 trận của mình, anh gây ấn tượng với thành tích hạ knock out đối phương 14 lần.  

*Đoạn video Terry Flanagan ôm hôn Haaland:

SỐC: Hé lộ thân thế gây trầm trồ của nam CĐV lao vào sân ôm hôn Erling Haaland 3