Đây là lần thứ tư Herbalife Việt Nam nhận được Giải thưởng Rồng Vàng, là giải thưởng nhằm tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đối với nền kinh tế Việt Nam.
Ông Nguyễn Thành Đạt (Giám đốc Truyền Thông Herbalife Việt Nam) đại diện Công ty nhận giải thưởng Rồng Vàng 2019.
Giải thưởng Rồng Vàng được xem xét dựa trên nhiều tiêu chí, từ hoạt động kinh doanh đến trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) – bao gồm kết quả kinh doanh tốt, có nhiều đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam, chất lượng sản phẩm và dịch vụ xuất sắc. Năm nay, có đến hơn 500 doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài nằm trong danh sách đề cử, trong đó có 80 doanh nghiệp được vinh danh.
“Là công ty dinh dưỡng toàn cầu với sản phẩm dựa trên nền tảng khoa học vững chắc và có chất lượng cao, chúng tôi rất phấn khởi và tự hào khi Herbalife tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu thực phẩm bổ sung dinh dưỡng hàng đầu”. Sự ghi nhận này một lần nữa cho thấy các sản phẩm của Herbalife luôn được khách hàng và người tiêu dùng đón nhận mạnh mẽ, đồng thời những đóng góp về kinh tế xã hội của Herbalife luôn được các cơ quan ban ngành, đối tác và cộng đồng trân trọng”, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia chia sẻ, “Ngoài ra, sự ghi nhận này một lần nữa khẳng định cam kết mạnh mẽ của Herbalife trong việc duy trì những chuẩn mực hàng đầu thế giới về chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng.”
Ra đời từ năm 2001, Giải thưởng Rồng Vàng của Thời báo Kinh Tế Việt Nam trở thành một trong những chương trình thường niên uy tín nhất ghi nhận những đóng góp của cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam.
Năm 2018, Herbalife Việt Nam có mặt trong danh sách 10 Doanh nghiệp phát triển bền vững hàng đầu lĩnh vực thương mại và dịch vụ tại Việt Nam theo đánh giá của Phòng Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI). Đơn vị này cũng vinh dự được trao giải thưởng “Sản phẩm Vàng vì sức khỏe cộng đồng” bởi Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam (VAFF) trong ba năm 2017-2018-2019.