Chờ...

Sôi động thị trường dụng cụ học sinh mùa tựu trường

VOH - Bước vào năm học mới, thị trường sách giáo khoa, đồ dùng học tập “nóng” hơn bao giờ hết. TPHCM đang tập trung triển khai nhiều chương trình khuyến mãi sôi động để nâng bước học sinh tới trường.

Chỉ còn ít ngày nữa khai giảng năm học mới. Càng gần năm học mới, thị trường đồ dùng học tập dành cho học sinh càng trở nên sôi động.

Nắm bắt được nhu cầu của học sinh và phụ huynh tăng cao, các đơn vị kinh doanh, siêu thị, nhà sách đã có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá sâu với nhiều quà tặng hấp dẫn để thu hút khách hàng.

Sôi động thị trường dụng cụ học sinh mùa tựu trường 1
Phụ huynh chọn đồ dùng học tập cho con em chuẩn bị năm học mới. Ảnh: TL
Sôi động thị trường dụng cụ học sinh mùa tựu trường 2
Đa dạng các mặt hàng dụng cụ học tập. Ảnh: TL

Thị trường đồ dùng, dụng cụ học tập phục mùa tựu trường đã khởi động từ sớm vào cuối tháng 7 và trở nên nhộn nhịp mùa tựu trường. Cao điểm sức mua tăng đến 30% từ giữa tháng 8.

Đón sức mua tăng cao, những nhà sách, siêu thị cũng chuẩn bị nguồn hàng với những sản phẩm giảm giá, kèm quà tặng, chia thành nhiều đợt, phục vụ tốt nhất hành trang đến trường của học sinh.

Chịu ảnh hưởng của lạm phát, tăng giá nguyên vật liệu, xăng dầu diễn ra trên toàn cầu khiến các sản phẩm đồ dùng học tập tăng theo dẫn đến sức mua của năm nay không cao như mọi năm. Các cửa hàng, siêu thị, doanh nghiệp phải chủ động giữ được giá bán ra, vừa kiểm soát đầu vào để ổn định thị phần mùa tựu trường.

Sôi động thị trường dụng cụ học sinh mùa tựu trường 3
Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn mùa tựu trường. Ảnh: TL

Các sản phẩm đồ dùng học tập ngày càng đa dạng chủng loại và phong phú với giá cả bình ổn và phù hợp. Theo các siêu thị và nhà bán lẻ, lượt bình ổn giá dụng cụ học tập và các chương trình khuyến mãi sẽ kéo dài hết mùa tựu trường, phục vụ tốt nhất nhu cầu phụ huynh và học sinh.