Chờ...

5 trận đấu hot tuần này: Aston Villa vs Arsenal | Real Madrid vs Real Valladolid

VOH.com.vn cập nhật lịch thi đấu bóng đá hot nhất tuần này (19/8 đến 25/8). Các trận đấu hấp dẫn gồm Aston Villa vs Arsenal, Real Madrid vs Real Valladolid và Wolves vs Chelsea.

Lịch thi đấu bóng đá hot nhất tuần này

Ngoại hạng Anh tiếp tục chứng minh sức hấp dẫn của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh sau vòng 1 kịch tính và xuất sắc. Các đội bóng hàng đầu như MU, Arsenal, Liverpool hay Man City đều có những chiến thắng vất vả. 

Ở vòng 2, mọi thứ hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn hơn khi "Pháo thủ" có chuyến hành quân lành ít dữ nhiều đến sân Villa Park của Aston Villa. Đội bóng của HLV Unai Emery với những sự đầu tư chất lượng tại TTCN đang bày tỏ tham vọng thách thức top 4 thêm một lần nữa. 

lich-thi-dau-ngoai-hang-anh-vong-2-brighton-vs-mu-aston-villa-vs-arsenal 1
MU hứa hẹn gặp nhiều khó khăn trước Brighton - Ảnh: Internet

Mùa trước, Arsenal từng thất bại cay đắng trước Aston Villa và đánh mất cơ hội vô địch. Rõ ràng Bukayo Saka cùng các đồng đội ý thức được sự nguy hiểm từ đội chủ nhà. 

Cuộc đối đầu giữa Brighton vs MU cũng hấp dẫn không kém. Đây cũng là bài test vừa sức với thầy trò Ten Hag để chứng minh CLB nửa đỏ thành Manchester đang trên đà trở lại của một ông lớn. 

5-tran-dau-hot-tuan-nay-aston-villa-vs-arsenal-real-madrid-vs-real-valladolid-wolves-vs-chelsea 1
Chelsea đang nhận nhiều áp lực sau thất bại trước Man City - Ảnh: Internet

Chelsea sau thất bại trước Man City sẽ có chuyến hành quân xa nhà đến sân của Wolves. Áp lực dành cho HLV Enzo Maresca là rất lớn khi The Blues buộc phải giành 3 điểm để thắp lại niềm tin từ CĐV. 

Cặp đấu giữa Real Madrid vs Real Valladolid tại La Liga cũng được trông chờ từ NHM. Sau trận hòa ở trận ra quân, Kylian Mbappe rõ ràng sẽ rất muốn thể hiện trước hàng vạn CĐV trên sân nhà Bernabeu. 

*Chi tiết lịch thi đấu của 5 trận hot tuần này:

Ngày Giờ Trận
24/08/2024 18h30 Brighton vs MU
24/08/2024 23h30 Aston Villa vs Arsenal
25/08/2024 0h00 Barca vs Athletic Bilbao
25/08/2024 22h00 Real Madrid vs Real Valladolid
25/08/2024 20h00 Wolves vs Chelsea
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.