Chờ...

Lịch thi đấu Arsenal tuần này (01h30 ngày 4/4), xem trực tiếp ở đâu, kênh nào?

VOH - Nhận định trận đấu giữa Arsenal vs Luton Town. Link xem trận đấu vòng 30 Ngoại hạng Anh diễn ra vào 01h30 ngày 04/04/2024.

Nhận định trận đấu Arsenal - Luton Town

Sau hơn 90 phút căng mình chống đỡ trước đoàn quân của Pep Guardiola, các siêu sao của Pháo thủ có vẻ như sẽ cần sự giải tỏa, và Luton Town - Đối thủ tiếp theo của họ tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, sẽ là miếng mồi béo bở.

arsenal
Arsenal đã có một trận đấu kiên cường trước Man City. Ảnh - Internet

Luton đã không thắng 5 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh, họ vẫn dậm chân ở vị trí thứ 18 và đang đối mặt với nguy cơ xuống hạng. Chính vì vậy, Luton Town chắc chắn sẽ hành quân tới Emirates với tinh thần quyết tâm cao độ. Nhìn cái cách Burnley hành hạ Chelsea, người hâm mộ Arsenal hẳn có lý do để lo lắng khi phải đối mặt với những đội bóng đang bị dồn vào đường cùng trong cuộc đua trụ hạng như Luton.

Dẫu vậy, cơ hội để thầy trò HLV Rob Edwards có thể tạo nên bất ngờ trước Arsenal là không cao, khi mà không chỉ yếu kém về phong độ, Luton Town còn đang phải hứng chịu tổn thất lực lượng nghiêm trọng, khi có tới 13 cầu thủ dự kiến sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới vì những chấn thương khác nhau.

arsenal
Luton Town sẽ hành quân tới sân nhà của Arsenal trong bối cảnh lực lượng bị sứt mẻ nghiêm trọng. Ảnh - Internet

Trong khi đó bên phía Arsenal, ngoại trừ trường hợp của Bukayo Saka, Gabriel Martinelli và Gabriel Magalhaes (Những cầu thủ có dấu hiệu xuống sức sau trận gặp Man City), HLV Arteta vẫn sẽ có đầy đủ binh hùng tướng mạnh để tiếp đón Luton.

Thêm một thông tin đáng chú ý nữa, đó là việc Arsenal chưa từng thua một đội bóng mới lên hạng nào trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh, trên sân nhà Emirates, kể từ sau thất bại gây sốc trước Hull City vào năm 2008.

Thông tin trận đấu Arsenal - Luton Town

Thời gian: 01h30 ngày 04/04/2024.

Địa điểm: Sân vận động Emirates, London, Vương quốc Anh.

Đội hình dự kiến: 

  • Arsenal: Raya; Tomiyasu, Saliba, Kiwior, Zinchenko; Odegaard, Partey, Rice; Martinelli, Havertz, Trossard.
  • Luton Town: Kaminski; Kabore, Hashioka, Mengi, Johnson; Mpanzu, Barkley, Clark; Townsend, Morris, Woodrow.

Dự đoán tỉ số: Arsenal 3-0 Luton Town.

Trận đấu giữa Arsenal - Luton Town sẽ được phát trực tiếp trên sóng K+SPORT2, link xem tại ĐÂY!

 
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.