Chờ...

Lịch thi đấu bóng đá tuần này (5/6 - 11/6): Man City vs Inter Milan | Fiorentina vs West Ham United

VOH - Lịch thi đấu bóng đá tuần này 5/6 - 11/6 mới nhất hôm nay. VOH.com.vn cập nhật lịch thi đấu bóng đá từ ngày 5/6 - 11/6 nhanh và chính xác nhất.

Lịch thi đấu Chung kết Cúp C1 

Mùa giải 2022/23 dần đi đến hồi kết và mọi ánh mắt sẽ đổ dồn vào trận Chung kết C1 giữa Man City vs Inter Milan. Màn đọ sức của hai đội diễn ra vào 02h00 rạng sáng ngày 11/6 (theo giờ Việt Nam). Phía Man City đang hướng đến cú ăn 3 lịch sử khi đã vô địch Ngoại hạng Anh và FA Cup.

Đoàn quân HLV Pep Guardiola được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu dàn sao có phong độ ổn định như Erling Haaland, Jack Grealish, Ilkay Gundogan và Kevin De Bruyne. Tuy nhiên, Inter Milan không phải là đối thủ dễ chịu.

man-city-inter-milan
Man City đang đứng trước cú 3 ăn lịch sử. Ảnh: Internet

Lần gần nhất Nerazzurri vào Chung kết Cúp C1 đã từ mùa giải 2009/10, thời điểm Jose Mourinho còn tại vị. Khi ấy, Inter Milan cũng gặp đội bóng được đánh giá cao hơn là Bayern Munich. Dù vậy, đại diện của Serie A vẫn bước lên ngôi vương.

Dựa vào lối chơi và tương quan lực lượng, giới chuyên môn tin rằng Man City sẽ là đội ép sân. Trong khi đó, Inter Milan sẽ thi đấu phòng ngự phản công, rình rập để chờ đợi cơ hội ghi bàn.

Ngày Giờ Trận
11/6/2023 02h00 Man City vs Inter Milan

Lịch thi đấu Chung kết Cúp C3

Giống như Inter Milan, Fiorentina cũng gặp một đội bóng Anh là West Ham United vào lúc 02h00 rạng sáng 8/6 (theo giờ Việt Nam). Đã rất lâu rồi kể từ thời của những Gabriel Batistuta hay sau này là Alberto Aquilani, cái tên Fiorentina dường như ít được nhắc đến.

fiorentina-west-ham
Đại chiến hấp dẫn giữa Ngoại hạng Anh và Serie A ở cả Cúp C1 lẫn Cúp C3. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, La Viola đã thực sự lột xác khi Vincenzo Italiano lên nắm quyền. Sẽ là cuộc đối đầu giữa hai trường phái bóng đá hoàn toàn đối lập. Fiorentina đang trình diễn bộ mặt tươi sáng, tấn công như vũ bão với các nhân tố như Jonathan Ikone hay Arthur Cabral.

Ngược lại, West Ham United cho thấy sự khoa học, mạnh mẽ và luôn có khả năng trừng phạt đối thủ bằng các tình huống cố định. Việc xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh nhưng vẫn lọt vào Chung kết Cúp C3 cho thấy sự lợi hại của thầy trò HLV David Moyes. 

Ngày Giờ Trận
8/6/2023 02h00 Fiorentina vs West Ham United