Chờ...

Lịch thi đấu lượt đi Bán kết C1 diễn ra ngày 10/5 và 11/5

VOH - Lịch thi đấu lượt đi Bán kết C1 hôm nay mới nhất. VOH.com.vn cập nhật lịch thi đấu C1 vòng Bán kết lượt đi nhanh và chính xác nhất.

Lịch thi đấu lượt đi Bán kết C1

Thêm một lần nữa, những lá thăm may rủi đưa Man City đụng độ Real Madrid tại vòng Bán kết. Ở Tứ kết, thầy trò HLV Pep Guardiola vượt qua Bayern Munich đầy thuyết phục, trong khi Real Madrid cũng nhẹ nhàng đánh bại Chelsea. Năm nay, giới chuyên môn dự đoán gió sẽ đổi chiều khi Man City có phong độ thăng hoa.

The Citizens tỏ ra đồng đều ở mọi tuyến, sở hữu nhiều nhân tố dày dặn kinh nghiệm. Mặt khác, yếu tố đáng sợ của Man City chính là điểm rơi phong độ. Chệch choạc sau World Cup 2022, thế nhưng các ngôi sao của đội chủ sân Etihad đã trở lại đúng lúc, đặc biệt là Erling Haaland.

Lịch thi đấu C1 vòng Bán kết lượt đi 1
Real Madrid luôn là đội bóng khó chịu ở cúp C1. Ảnh: Internet

Vừa qua, Erling Haaland đã phá kỷ lục ghi nhiều bàn nhất trong một mùa giải Ngoại hạng Anh với 35 pha lập công. Do đó, đây là cái tên mà hàng thủ Real Madrid cần lưu tâm. Trận Bán kết cúp C1 còn lại là cuộc chiến nội bộ của người Italia. Mùa giải năm nay khá thú vị khi có đến 3 đội Serie A lọt vào tứ kết và cái tên phải dừng bước lại là Napoli.

AC Milan lẫn Inter Milan đã chứng tỏ kinh nghiệm, đẳng cấp lẫn sự “già dơ” của mình ở đấu trường châu Âu. Vì thế, màn đọ sức sắp tới hứa hẹn sẽ rất căng thẳng và đáng xem. Chưa kể, khi Serie A đã ngã ngũ sớm trước 5 vòng đấu, AC Milan lẫn Inter Milan cũng không còn mục tiêu nào khác ngoài việc lên ngôi tại cúp C1.

Tin chuyển nhượng 2023
CẬP NHẬT LIÊN TỤC 24/7 - TIN CHUYỂN NHƯỢNG BÓNG ĐÁ NHANH NHẤT

Lịch thi đấu lượt đi Bán kết C1 bắt đầu vào 02h00 rạng sáng ngày 10/5 với trận đấu giữa Real Madrid và Man City tại Santiago Bernabeu. Một ngày sau đó, AC Milan sẽ đụng độ Inter Milan và đoàn quân HLV Stefano Pioli đặt mục tiêu chiến thắng để chiếm lợi thế trước trận lượt về. 

Xem chi tiết lịch thi đấu C1 vòng Bán kết lượt đi

Ngày Giờ Đội Tỷ số Đội 2
10/5 2 giờ Real - Man City
11/5 2 giờ AC Milan - Inter