Chờ...

Nhận định và link xem trực tiếp Tottenham vs West Ham (17h00 ngày 18/7): Khởi đầu rực rỡ

VOH - Nhận định và link xem trực tiếp Tottenham vs West Ham. Cập nhật thông tin chi tiết trận giao hữu giữa Tottenham vs West Ham vào lúc 17h00 ngày 18/7 mới nhất.

Nhận định trận đấu Tottenham vs West Ham

Tottenham đang háo hức bước vào Tour du đấu đầu tiên dưới thời tân thuyền trưởng Ange Postecoglou. Đáng chú ý, CLB Bắc London đã hoạt động rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023 để mang về các ngôi sao.

Những James Maddison hay Guglielmo Vicario đều đã sẵn sàng ra mắt Spurs. Chưa kể, “Gà trống” cũng đón chào hàng loạt trụ cột như Harry Kane, Son Heung-min, Ivan Perisic cùng Cristian Romero hội quân trở lại.

Nhận định và link xem trực tiếp Tottenham vs West Ham (17h00 ngày 18/7): Khởi đầu rực rỡ 1
Tottenham kỳ vọng sẽ thăng hoa ở mùa giải 2023/24. Ảnh: Internet

Với West Ham United, HLV David Moyes và các học trò phải tập làm quen với chuỗi ngày thiếu vắng Declan Rice. Thế nhưng, trong tay cựu thuyền trưởng Scotland vẫn còn đó nhiều nhân tố có thể tạo đột biến cao.

Sẽ là màn đọ sức hấp dẫn, tái hiện trận derby London trên đất Australia. Và trước khi đụng độ Tottenham, West Ham đã có màn chạy đà ấn tượng bằng chiến thắng hủy diệt 6-2 trước Perth Glory.

Thông tin trận đấu Tottenham vs West Ham

Thời gian: 17h00 ngày 18/7/2023

Địa điểm: Sân vận động Optus, Australia

Nhận định và link xem trực tiếp Tottenham vs West Ham (17h00 ngày 18/7): Khởi đầu rực rỡ 2
West Ham trải qua trận đấu ấn tượng trước Perth Glory. Ảnh: Internet

Lực lượng: Cả hai đội đều mang sang Australia những cầu thủ chất lượng nhất để tiện thử nghiệm, lắp ghép đội hình. Do đó, CĐV có thể kỳ vọng vào thế trận cởi mở và có nhiều bàn thắng được ghi. 

Link xem trực tiếp trận Tottenham vs West Ham sẽ có tại: LINK!