Chờ...

Họp mặt êkíp chương trình Hòa Sóng các đài liên kết VOH

(VOH) - Chiều ngày 3/8/2022, tại Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM đã diễn ra buổi họp mặt ê kíp thực hiện chương trình Hòa Sóng cùng VOH và các đài liên kết.

Chương trình là dịp VOH cùng các đài liên kết cùng họp mặt, chia sẻ về chuyên môn, nghiệp vụ, bên cạnh đó cũng thắt chặt thêm mối thân tình của những người đồng nghiệp trong ngành báo nói.

Trong khuôn khổ chương trình Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ XV – ngày hội của những người làm phát thanh trên cả nước, các đài phát thanh - truyền hình (PTTH) đều quy tụ về Đài Tiếng Nói Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh (VOH) để tham dự liên hoan. 

Chương trình Hòa Sóng được phát sóng trên tầng số FM99.9Mhz của Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM với sự kết hợp của nhiều đài PTTH trên khắp cả nước. Chương trình đã tạo nên sự lan tỏa thông tin về văn hóa – kinh tế - xã hội của nhiều địa phương trên trên toàn quốc.

Tại buổi họp mặt, nhà báo Lê Xuân Luyến, Trưởng ban Sản xuất chương trình Phát thanh - Đài PTTH Hà Nội cho biết: “Dù mới tham gia chương trình Hòa Sóng, nhưng chương trình đã thu hút rất nhiều người nghe đài của Hà Nội. Đây là một chương trình đặc biệt khi người dân thủ đô được lắng nghe những thông tin và tiếng nói của các BTV từ miền Trung và miền Nam. Đây là một chương trình được đánh giá cao tại Thủ Đô”.

Họp mặt Ekip chương trình Hòa Sóng các đài liên kết VOH 1
Nhà báo Xuân Luyến, Trưởng ban Phát thanh - Đài PTTH Hà Nội

Phát biểu tại chương trình, nhà báo Phan Hùng, Trưởng phòng Phát thanh - Đài PTTH Bạc Liêu cũng cũng cho biết: “Chương trình Hòa Sóng không chỉ mang lại những thông tin hấp dẫn cho thính giả Bạc Liêu, mà cũng là cơ hội học hỏi cho các nhà báo của Đài khi được giao lưu, cọ sát với các đồng nghiệp khắp nơi trên cả nước. Chương trình kết hợp với VOH được lãnh đạo Đài PTTH Bạc Liêu và lãnh đạo địa phương đặc biệt quan tâm."

Họp mặt Ekip chương trình Hòa Sóng các đài liên kết VOH 2
Nhà báo Phan Hùng, Trưởng phòng Phát thanh - Đài PTTH Bạc Liêu

Về phía VOH, nhà báo Hoàng Dũng cũng chia sẻ về những cảm xúc đặc biệt khi tham gia chương trình Hòa Sóng. Bên cạnh đó cũng đề xuất nhiều phương hướng phát triển chương trình trong thời gian sắp tới, bao gồm việc số hóa các nội dung phát sóng, phát triển thêm hạ tầng kĩ thuật và cùng phối hợp để cải tiến và đổi mới nội dung.

Họp mặt Ekip chương trình Hòa Sóng các đài liên kết VOH 3
Nhà báo Hoàng Dũng, Đài TNND TPHCM

Chương trình Hòa Sóng dù mới lên sóng được hơn 1 năm, nhưng với sự đầu tư về nội dung của Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và các đài liên kết, Hòa Sóng đã trở thành chương trình cầu truyền thanh tiêu biểu của Việt Nam. Chương trình vinh dự đoạt huy chương vàng Liên hoan Phát thanh toàn quốc năm 2019.