Chờ...

4 ngôi sao khả năng cao "bật bãi" khỏi MU hè này: Casemiro hết thời | Trụ cột hàng thủ gây tiếc nuối

VOH - MU hiện tại cần thanh lý 4 cái tên trong mùa hè này nhằm nới rộng quỹ lương cũng như thu về khoảng kinh phí để tái đầu tư.

Cùng với sự cập bến của hai hợp đồng chất lượng mùa Hè này là Leny Yoro và Joshua Zirkzee, rõ ràng MU đang có những thay đổi đáng kỳ vọng trong đội hình cho mùa giải năm sau.

Đội ngũ chuyển nhượng của MU, được hậu thuẫn bởi tập đoàn INEOS, vẫn chưa hề có động thái dừng lại và toan tính xây dựng đội hình mới cho Erik ten Hag hướng đến mùa giải 2024-2025 gặt hái được nhiều thành công hơn.

Bên cạnh việc mang về những nhân tố mới, thì đội chủ sân Old Trafford cũng nhắm đẩy đi những cái tên không còn được trọng dụng nhằm nới rộng quỹ lương. Và dưới đây, là 4 cái tên gần như chắc chắn sẽ phải rời Quỷ đỏ trong mùa hè này:

Aaron Wan-Bissaka

Theo nguồn tin của GOAL, MU đang trong giai đoạn đàm phán để bán đi Aaron Wan-Bissaka cho West Ham. Đây có vẻ như là một thương vụ có lợi cho cả ba bên.

Hình 4

Sau khi thua Diogo Dalot trong cuộc cạnh tranh vị trí hậu vệ phải trong những mùa giải gần đây, Wan-Bissaka dường như không có nhiều cơ hội ra sân thường xuyên ở dưới thời HLV ten Hag. Thêm vào đó, hợp đồng của hậu vệ người Anh sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, vì vậy việc bán anh đi trong kỳ chuyển nhượng hiện tại là điều hợp lý.

Jadon Sancho

Erik ten Hag gần đây đã đưa Jadon Sancho trở lại tập luyện với đội một sau một "cuộc chiến" kéo dài khiến tiền đạo cánh này phải đi cho mượn trong nửa mùa giải 2023-2024.

Hinh 1

Mặc dù HLV tuyên bố họ đã "gác lại" những vấn đề cá nhân liên quan, nhưng vẫn có cảm giác rằng Sancho sẽ khó thành công ở Old Trafford trong thời gian tời. Ngay cả khi được ra sân dưới thời Ten Hag, anh cũng gặp khó khăn về phong độ, chỉ ghi được 7 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Nếu MU tìm được một đội bóng phù hợp và sẵn sàng chi tiền mua cầu thủ 24 tuổi, có lẽ tốt nhất là Sancho nên chấp nhận chuyển đến một CLB mới.

Harry Maguire

Một hậu vệ khác của Quỷ đỏ có thể đến West Ham là cựu đội trưởng Harry Maguire. Ngôi sao người Anh đã bị tước băng đội trưởng và suýt bị đẩy khỏi CLB vào mùa hè năm ngoái. Với việc MU vừa ký hợp đồng với Leny Yoro, tương lai của Maguire ở Old Trafford dường như đã được định đoạt.

Hình 3

Casemiro

Người hâm mộ MU từng không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến Casemiro thi đấu chật vật trong các trận đấu tại Ngoại hạng Anh mùa giải trước.

Thể lực của tiền vệ phòng ngự này đã suy giảm nghiêm trọng, và với sự xuất hiện của Manuel Ugarte, rõ ràng cầu thủ người Brazil không và không nên ở Old Trafford.

Hinh 2

Tuy nhiên, một vài đội bóng ở Giải vô địch quốc gia Saudi Arabia sẵn sàng trả chào đón và chi mức lương khổng lồ cho cựu cầu thủ Real Madrid để thi đấu ở Trung Đông.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.