Chờ...

Dàn sao chạy cánh MU tới thời mạt vận: Người chống đối HLV, kẻ nguy cơ bị thanh lý

VOH - Dường như đang có lời nguyền ám vào các cầu thủ chạy cánh của MU khi 3 ngôi sao sáng giá nhất đều vướng vào lùm xùm bên lề sân cỏ.

Tờ UOL Esporte cho biết, MU lên kế hoạch thanh lý hợp đồng với Antony sau cáo buộc bạo hành bạn gái Gabriela Cavallin. Vụ việc nghiêm trọng đến mức Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) quyết định hủy lệnh triệu tập ngôi sao sinh năm 2000 lên tuyển.

Đã có nhiều bằng chứng cho thấy Gabriela Cavallin chấn thương nặng ở đầu, nhiều lần bị Antony lạm dụng tình dục. Nếu Antony phải chia tay sân Old Trafford, các cầu thủ chạy cánh của MU thực sự đã đến thời mạt vận.

Dàn sao chạy cánh MU tới thời mạt vận: Người chống đối HLV, kẻ bạo hành bạn gái 1
Chưa thể hiện được gì, Antony đã đứng trước nguy cơ rời MU. Ảnh: Internet

Trước Antony ít giờ, Jadon Sancho bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chống đối HLV Erik ten Hag. Chiến lược gia người Hà Lan thẳng thắn chỉ trích cậu học trò không đảm bảo chuyên môn trong lúc tập luyện. Tuy nhiên, Jadon Sancho cho rằng sự thật không phải vậy.

Cựu cầu thủ Borussia Dortmund tuyên bố mình bị đối xử thiếu không bằng khi liên tục bị mang ra làm “vật tế” cho những thất bại của MU. Các báo cáo từ Daily Mail tiết lộ, MU có thể ban hành án phạt nội bộ cho Jadon Sancho khi loạt trận thi đấu của đội tuyển quốc gia khép lại.

Xa hơn nữa, MU đã mất một cái tên chạy cánh xuất sắc khác là Mason Greenwood. Giống như Antony, Mason Greenwood bị bạn gái Harriet Robson tố bạo hành và rời xa sân cỏ suốt 2 năm.

Dàn sao chạy cánh MU tới thời mạt vận: Người chống đối HLV, kẻ bạo hành bạn gái 2
Greenwood gầy dựng lại sự nghiệp ở Getafe. Ảnh: Internet

Do không tìm đủ bằng chứng, cảnh sát kết luận Mason Greenwood vô tội. Tuy nhiên, anh không thể trở lại đội hình MU vì áp lực của dư luận. Thay vì thanh lý, MU quyết định đẩy Mason Greenwood sang Getafe dưới dạng cho mượn.

Nếu thi đấu tốt, Mason Greenwood vẫn có khả năng tái xuất Ngoại hạng Anh. Dù vậy, từ câu chuyện của Mason Greenwood, Antony và Jadon Sancho, CĐV MU đang lo lắng cho tương lai các cầu thủ chạy cánh tại MU.