Chờ...

Declan Rice - Tuổi, mức lương, bạn gái, gia đình và tiểu sử (cập nhật 2023)

VOH - Declan Rice sinh năm bao nhiêu? Tiểu sử tiền vệ đang khoác áo West Ham United, được xem là thủ lĩnh tương lai của tuyến giữa ĐT Anh.

Giá trị tài sản ròng của Declan Rice

Declan Rice sinh năm 1999, đang thi đấu cho West Ham United. Anh là sản phẩm của lò đào tạo Chelsea trước khi gia nhập The Hammers vào mùa giải 2014. Kể từ đó, Declan Rice cho thấy sự thăng tiến vượt bậc. Khi Mark Noble giải nghệ, Declan Rice được chọn làm thủ lĩnh mới của West Ham United.

Nhờ sự tiến bộ trong những năm qua, giá trị tài sản ròng của Declan Rice cũng tăng theo từng năm. Từ cầu thủ chỉ sở 500 nghìn Euro, con số đó giờ đây đã tăng lên thành 2 triệu Euro. 

rice
Declan Rice được nhiều CLB Anh săn đón. Ảnh: Internet

Tiểu sử của Declan Rice

Declan Rice là người có gốc Cộng hòa Ireland nhưng lớn lên ở Greater, London. Anh theo đuổi niềm đam mê với trái bóng từ khi còn là một cậu bé. Tiền vệ người Anh thi đấu cho học viện Chelsea vào năm 2006 (lúc 7 tuổi). Anh là bạn thân của tiền đạo Mason Mount.

Sau này, khi không cạnh tranh được vị trí, Declan Rice đến West Ham United và phát triển như hiện tại. Ít ai biết được rằng, Declan Rice từng thi đấu cho cả đội U17 và ĐTQG Cộng hòa Ireland. Dù vậy, năm 2019, anh lựa chọn đầu quân cho ĐT Anh. 

Trong 3 năm qua, Declan Rice đã gặt hái được nhiều thành công. Đáng chú ý phải kể đến thành tích lọt vào Chung kết EURO 2020 cùng ĐT Anh. Mùa giải 2022/23 này, anh cùng West Ham United vào chơi Chung kết Cúp C3 để đối đầu với Fiorentina. 

Tên Declan Rice
Tên thân mật Rice Cake
Giá trị tài sản ròng 2 triệu Euro
Sinh nhật 14/1/1999
Tuổi 24
Nơi sinh Kingston upon Thames
Nơi ở hiện tại London, Anh
Nghề nghiệp Cầu thủ bóng đá
Quốc tịch Anh
Tôn giáo Kitô giáo
Dân tộc Anh gốc Cộng hòa Ireland
Quê hương Kingston upon Thames
Cung hoàng đạo Ma kết
Học vấn Trường Robert Clack, London

Gia đình, bạn gái và những mối quan hệ của Declan Rice

Bố của Declan Rice là ông Sean, trong khi mẹ là bà Teresa. Declan Rice có đời tư tương đối kín tiếng, do đó truyền thông không khai thác được quá nhiều về ông Sean và bà Teresa. Tuy nhiên, nhiều CĐV biết được rằng ngoài bóng đá, Declan Rice còn yêu thích bơi lội.

Cầu thủ thuộc biên chế West Ham United đặc biệt yêu thích những món ăn của Ấn Độ. Về chuyện tình cảm, Declan Rice vẫn đang hạnh phúc cùng cô bạn gái thời thơ ấu - Lauren Fryer. Dù chưa chính thức kết hôn, tuy nhiên Lauren và Declan đã yêu nhau được 7 năm và có cùng nhau cậu con trai tên Jude.

rice
Hình ảnh giản dị, hạnh phúc của Rice và bạn gái Lauren. Ảnh: Internet

Lauren Fryer cũng được xem là nàng WAGs bình dị, ít ồn ào bậc nhất ĐT Anh. Trên Instagram cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường, đi du lịch cùng Declan Rice hoặc bạn bè. Thậm chí, tài khoản cá nhân của cô chỉ có vỏn vẹn… 20 bài đăng. 

Chiều cao, cân nặng của Declan Rice

Declan Rice cao 1m85 và nặng 80kg, con số cân bằng và cho thấy anh sở hữu thể hình lý tưởng ra sao. Declan Rice hiện là tiền vệ phòng ngự hàng đầu Ngoại hạng Anh, có lối chơi vô cùng chững chạc dù chỉ mới 24 tuổi. 

Mức lương, giá trị chuyển nhượng của Declan Rice

Đầu quân cho đội bóng thuộc diện trung bình khá như West Ham United, Declan Rice không thể đòi hỏi chế độ đãi ngộ quá cao. Được biết, lương Declan Rice đang hưởng tại The Hammers chỉ là 60 nghìn Euro/tuần, rất thấp so với những ngôi sao như Lucas Paqueta, Kurt Zouma hay Gianluca Scamacca.

Tuy nhiên, chính sự giản dị, tinh thần cống hiến là điều giúp Declan Rice được CĐV West Ham United yêu quý. Thế nhưng, anh có khả năng sẽ chia tay sân Olympic sau mùa giải 2022/23. Phía West Ham United yêu cầu mức giá 120 triệu bảng Anh cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Declan Rice. 

Mức lương của Declan Rice qua từng mùa giải 

Mùa giải Mức lương (bảng Anh/tuần) Đội bóng
2019/2020 60.000 West Ham United
2020/2021 60.000 West Ham United
2021/2022 60.000 West Ham United
2022/2023 60.000 West Ham United
2023/2024 60.000 West Ham United
2024/2025 60.000 West Ham United
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất